Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล เครโมเนเซ่ vs อูดิเนเซ่ ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 2022/23

วิเคราะห์บอล เครโมเนเซ่ vs อูดิเนเซ่ ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 2022/23

0
วิเคราะห์บอล เครโมเนเซ่ vs อูดิเนเซ่ ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 2022/23

บทวิเคราะห์ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี โปรแกรมการแข่งขันนัดที่ 12 เป็นการพบกันรหว่าง เครโมเนเซ่ ทีมอันดับที่ 20 ของตาราง เปิดบ้านรอรับการมาเยือนของ อูดิเนเซ่ ทีมอันดับที่ 8 ของตาราง โดยฟุตบอลคู่นี้จะลงสนามดวลแข้งกันในช่วงดึกของคืนวันอาทิตย์ที่ 30 ตุลาคม 2565 เวลา 21.00 น. ที่สนาม สตาดิโอ จิโอวานนี่ ซีนี่ ประเทศอิตาลี และหากเพื่อนๆ สนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆ สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

เจ้าบ้าน เครโมเนเซ่ พวกเขาเป็นทีมที่เต็งตกชั้นอยู่แล้ว และยังเป็นทีมเดียวที่ยังไม่สามารถชนะใครได้เลยตลอด 11 นัดที่ผ่านมา เกมล่าสุด โดน ซามพ์โดเรีย เฉือนชนะ 1-0 ทำให้พวกเขามี 4 คะแนนเท่าเดิม เจอใครก็เหนื่อย เจอใครก็พร้อมแจก ส่วนความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะขาด โลนุต ราดู และ วลัด ชิริเชส

ทีมเยือน อูดิเนเซ่ ช่วงนี้ดูเหมือนฟอร์มแผ่วไปพอสมควร หาชัยชนะไม่เจอมาแล้ว 3 นัด โดยเกมล่าสุดแพ้ให้กับ โตริโน่ 1-2 ทำให้พวกเขายังมี 21 คะแนน จาก 11 นัด อยู่อันดับที่ 8 ของตาราง ส่วนความพร้อมของนักเตะ จะขาดเพียงแค่ โรดริโก้ เบเซา เพียงรายเดียวที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน

วิเคราะห์ก่อนเกม : เครโมเนเซ่ ระส่ำอย่างมาก ผู้รักษาประตูมือหนึ่งก็โดนอาการบาดเจ็บเล่นงาน ดูแล้วพวกเขาเจอใครก็เหนื่อย พร้อมเสียประตูได้ทุกนัก เพราะผู้เล่นเป็นรองหลายทีมเหลือเกิน เกมนี้ต่อให้ได้เล่นในบ้านก็ยังเหนื่อยอยู่ดี ส่วนทีมเยือน อูดิเนเซ่ มีโอกาสที่จะเพิ่มเติมความมั่นใจได้ในเกมนี้ หลังจากห่างหายชัยชนะมาถึง 3 เกมติดต่อกันในลีก เกมนี้พวกเขามีโอกาสดีเหลือเกิน ต้องเอาแล้วเกมนี้ ส่วนผลการแข่งขันคาดว่า อูดิเนเซ่ มีโอกาสบุกมาชนะ เครโมเนเซ่ อย่างง่ายดาย

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เครโมเนเซ่ (3-4-1-2) : มาร์โก้ คาร์เนสเช็คชี่ (GK) – แจ็ค เฮนดรี้มัตเตโอ เบียนเช็ตติลูก้า โลคอชวิลลี่ – เลโอนาร์โด้ เซอร์นิโคล่าชาร์ลส พิกเคิลกอนซาโล่ เอสกาลันเต้เอมานูเอเล่ วาเลรี่ – ลูก้า ซานิมัคเคีย – ดาวิด โอเคเรเก้ซีเรียล เดสเซอร์

อูดิเนเซ่ (3-5-2) : มาร์โก ซิลเวสตรี (GK)  เนฮูเอน เปเรซ, ยาก้า บิโยลเอ็นโซ่ เอบอสเซ่  โรแบร์โต้ เปเรย์ร่า, แซนดิ ลอฟริช, วอลเลซฌอง-วิคตอร์ มาเคนโก้, เดสตินี่ย์ อูโดกี  เบโต้, เคราร์ด เดโลเฟล

ผลสกอร์ที่คาด : เครโมเนเซ่ 0 -2 อูดิเนเซ่

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้