Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล สเปเซีย vs ฟิออเรนติน่า ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 2022/23

วิเคราะห์บอล สเปเซีย vs ฟิออเรนติน่า ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 2022/23

0
วิเคราะห์บอล สเปเซีย vs ฟิออเรนติน่า ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 2022/23

บทวิเคราะห์ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี โปรแกรมการแข่งขันนัดที่ 12 เป็นการพบกันระหว่าง สเปเซีย ทีมอันดับที่ 16 ของตาราง เปิดบ้านรอรับการมาเยือนของ “ม่วงมหากาฬฟิออเรนติน่า ทีมอันดับที่ 14 ของตาราง โดยฟุตบอลคู่นี้จะลงสนามดวลแข้งกันในช่วงดึกของคืนวันอาทิตย์ที่ 30 ตุลาคม 2565 เวลา 21.00 น. สนาม อัลแบร์โต้ ปิคโค่ เมืองสเปเซีย ประเทศอิตาลี และหากเพื่อนๆ สนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆ สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

เจ้าบ้าน สเปเซีย ฟอร์มบู่เหลือเกินในช่วงนี้ พวกเขาหาชัยชนะในเกมลีกไม่เจอมาแล้ว 4 นัดติดต่อกัน เกมล่าสุดแพ้ให้กับ ซาแลร์นิตาน่า ด้วยสกอร์ 0-1 ตอนนี้มี 9 คะแนน จาก 11 นัด อยู่อันดับที่ 16 ของตาราง ส่วนความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนามในเกมนี้ จะขาด ซิโมเน่ บาสโตนี่ และ วิคตอร์ โลวาเลนโก้ รวมสองแข้งที่จะพลาดโอกาสลงสนามในเกมนี้

ทีมเยือน ฟิออเรนติน่า นี่ก็เป็นทีมที่ฟอร์มห่วยเหลือทน เหลือแต่ชื่อชั้นไว้ขู่เฉยๆ เพราะพวกเขาหาชัยชนะไม่เจอมาแล้ว 4 นัดติดต่อกันในลีก แต่เกมที่แล้วถือว่าแพ้แบบยังน่าประทับใจ เพราะพ่ายให้กับ อินเตอร์ มิลาน ด้วยสกอร์ 3-4 ตอนนี้ยังมี 10 คะแนน จาก 11 นัด อยู่อันดับที่ 14 ของตาราง ส่วนความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะขาด นิโคลัส กอนซาเลซ, ริคคาร์โด้ ซ็อตติล และ ยูสเซฟ มาเลห์

วิเคราะห์ก่อนเกม : เป็นสองทีมที่ผลงานห่วยบรมในช่วงนี้มาเจอกัน แต่ทว่า สเปเซีย ยามเล่นในบ้านก็ถือว่าพอถูไถได้ และพวกเขามักจะไม่แพ้ให้กับ ฟิออเรนติน่า เสียด้วย เกมนี้น่าจะเห็นทั้งสองทีมวิ่งสู้ฟัด เพราะต่างฝ่ายต่างต้องการคะแนน เพื่อทำอันดับขึ้นไปอยู่โซนบนกว่่านี้ให้จงได้ ซึ่งสองทีมนี้น่าจะพยายามเล่นเกมรุกกันมากขึ้นแน่นอน น่าจับตาดูได้เลย ไม่น่าเบื่อแน่นอน ส่วนผลการแข่งขัน อาจจะกินกันไม่ลง เพราะทั้งสองทีมก็อยู่ในช่วงผลงานแย่พอๆ กัน แม้จะพยายามเร่งเล่นเกมรุกก็ตาม แต่เหมือนแนวรุกพวกเขายังไม่เข้าฝักกันเท่าไหร่นัก

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

สเปเซีย (4-3-3) : บาร์โทลมีย์ ดรากอฟสกี้(GK) – เคลวิน อาเมียนมัตเตีย คัลดาร่ายาคุบ คีวิออร์ดิมิทริส นิโคเลา – เอมิล ฮอล์มเควิน อากูเดโล่เมห์ดี้ บูราเบีย  เอ็มมานูเอล กยาซี่เอ็มบาล่า เอ็นโซล่า,  เลอันโดร ซานก้า

ฟิออเรนติน่า (4-3-3) : ปิเอโตร แตร์รัชชาโน่ (GK) – โดโด้นิโคล่า มิเลนโควิชอีกอร์คริสเตียโน่ บิรากี้ – โรลันโดด้ มันดราโกร่าอัลเฟร็ด ดันแคนจาโคโม่ โบนาเวนตูร่า – โฌนาด็อง อิโกเน่, ลูก้า โยวิชคริสเตียน คูอาเม่

ผลสกอร์ที่คาด : สเปเซีย 1 – 1 ฟิออเรนติน่า