Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล มอนซ่า vs โบโลญญ่า ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 2022/23

วิเคราะห์บอล มอนซ่า vs โบโลญญ่า ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 2022/23

0
วิเคราะห์บอล มอนซ่า vs โบโลญญ่า ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 2022/23

บทวิเคราะห์ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี โปรแกรมการแข่งขันนัดที่ 12 เป็นการพบกันระหว่าง มอนซ่า ทีมอันดับที่ 15 ของตาราง เปิดบ้านรอรับการมาเยือนของ โบโลญญ่า ทีมอันดับที่ 14 ของตาราง โดยฟุตบอลคู่นี้จะลงสนามดวลแข้งกันในช่วงดึกของคืนวันจันทร์ที่ 31 ตุลาคม 2565 หรือเข้าสู่วันอังคารที่ 1 พฤศจิกายน เวลา 02.45 น. ตามเวลาประเทศไทย ณ สนาม สตาดิโอ บริอันเตโอ เมืองมอนซ่า ประเทศอิตาลี และหากเพื่อนๆ สนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆ สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

เจ้าบ้าน มอนซ่า กลับมาสู่ความเป็นจริงอีกครั้ง เมื่อพวกเขาแพ้มาแล้วสองนัดติดต่อกันในลีก เกมล่าสุดโดน เอซี มิลาน ถล่มเละ 1-4 ตอนนี้มี 10 คะแนน จาก 11 นัด อยู่อันดับที่ 15 ของตาราง ส่วนความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะขาดเพียงแค่ ปาโบล มารี กองหลังชาวสแปนิช ที่ดวงซวยถูกแทง แต่ล่าสุดอาการปลอดภัยดีแล้ว

ทีมเยือน โบโลญญ่า เกมที่แล้วคืนฟอร์มหลังจากที่ไม่ชนะใครมา 4 นัด แต่นัดล่าสุด ปลดล็อคได้สำเร็จบุกไปชนะ เลชเช่ มาได้ ด้วยสกอร์ 2-0 เก็บสามแต้มบวกของเดิมเป็น 10 คะแนน จาก 11 นัด อยู่อันดับที่ 14 ของตาราง ส่วนความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะขาด มาร์โก้ อเนาโตวิช, เควิน โบนิฟาซี่ และ เดนโซ่ คาซิอุส

วิเคราะห์ก่อนเกม : เกมนี้ มอนซ่า พร้อมสู้เพื่อ ปาโบล มารี ที่โดนแทงแบบสุดซวย เพื่อเป็นการให้กำลังใจเพื่อน ให้หายกลับมาลงสนามได้ในเร็ววัน เกมนี้พวกเขารวมพลังสู้ตายแน่นอน เพื่อแฟนบอลและเพื่อนร่วมทีม นั่นทำให้ โบโลญญ่า เจองานยากลำบากในการไปเยือนแน่นอน เจอพลังวิ่งสู้ฟัด แม้ตัวนักเตะคุณภาพจะดูเหนือกว่า แต่เจอความใจสู้ พวกเขาอาจจะเป๋เหมือนกัน เกมนี้ออกได้สามหน้า แต่ดูทรงแล้ว ขอเลือกให้ มอนซ่า ที่เกมนี้น่าจะร่วมแรงร่วมใจ เก็บสามแต้มในบ้านมาได้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

มอนซ่า (3-5-2) : มิเคเล่ ดิ เกรกอริโอ (GK) – มาร์ลอนวาเลนติน อันตอฟลูก้า คัลดิโอล่า – ซามูเอเล่ บิรินเดลลี่อันเดรีย บาร์เบริสสเตฟาโน่ เซนซี่มัตเตโอ เปสซิน่าคาร์ลอส ออกุสโต้ – จานลูก้า คาปรารี่ดานี่ โมต้า

โบโลญญ่า (3-4-1-2) : ลูคัสซ์ สโครุปสกี้ (GK) – อดาม่า ซูมาโอโร่การี เมเดลจอน ลูซิมี่ – ลอเรนโซ่ เดอ ซิลเวสตรีเยอร์ดี้ เชาเท่น, นิโคล่า โมโร่ชาราลัมปอส ไลโกจานนิส – มูซ่า บาร์โรว์ – ริคคาร์โด้ ออร์โซลินีโจชัว เซิรกซี่

ผลสกอร์ที่คาด : มอนซ่า 2 – 1 โบโลญญ่า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้