Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล มอนซ่า vs ซาแลร์นิตาน่า ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 2022/23

วิเคราะห์บอล มอนซ่า vs ซาแลร์นิตาน่า ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 2022/23

0
วิเคราะห์บอล มอนซ่า vs ซาแลร์นิตาน่า ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 2022/23

บทวิเคราะห์ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี โปรแกรมการแข่งขันนัดที่ 15 เป็นการพบกันระหว่าง มอนซ่า ทีมอันดับที่ 16 ของตาราง เปิดบ้านรอรับการมาเยือนของ ซาแลร์นิตาน่า ทีมอันดับที่ 12 ของตาราง โดยฟุตบอลคู่นี้จะลงสนามดวลแข้งกันในคืนวันอาทิตย์ที่ 13 พฤศจิกายน เวลา 21.00 น. ณ สนาม สตาดิโอ บริอันเตโอ เมืองมอนซ่า ประเทศอิตาลี

เจ้าบ้าน มอนซ่า หลังจากเกมนัดที่แล้วชนะมาได้ ทว่าเกมล่าสุดก็กลับมาฟอร์มห่วยอีกครั้ง เมื่อพวกเขาพ่ายแพ้ให้กับ “อินทรีฟ้า-ขาวลาซิโอ ด้วยสกอร์ 0-1 ทำให้พวกเขายังมี 13 คะแนนจาก 14 นัด อยู่อันดับที่ 16 ของตาราง ส่วนความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะขาด สเฟฟาโน่ เซนซี่ และ ปาโบล มารี

ทีมเยือน ซาแลร์นิตาน่า กลับมาสู่ผลงานสุดบู่อีกครั้ง เมื่อพวกเขาหาชัยชนะไม่เจอมาแล้ว 2 นัดติดต่อกัน โดยเกมล่าสุดแพ้ให้กับ “ม่วงมหากาฬ” ฟิออเรนติน่า ด้วยสกอร์ 1-2 ทำให้พวกเขามี 17 คะแนนจาก 14 นัด อยู่อันดับที่ 12 ของตาราง ส่วนความพร้อมของนักเตะ จะขาดเพียงแค่ นอร์เบิร์ต กิยอมเบอร์ เพียงรายเดียว

วิเคราะห์ก่อนเกม : เป็นการเจอกันของสองทีมที่ผลงานสุดห่วยในช่วงนี้ ซึ่งเจ้าบ้าน ก็เหนื่อยแน่ในการรับมือทีมเยือน เพราะทีมกันแล้ว ซาแลร์นิตาน่า ผลงานดีกว่ากันเยอะ ดูทรงแล้วเจ้าบ้านน่าจะตั้งรับขอเก็บสักคะแนนให้ได้เป็นพอ ส่วนทีมเยือนน่าจะเล่นเกมรุกเต็มสูบหวังเก็บสามคะแนนก่อนพักเบรค เกมนี้ใส่กันไฟแล่บแน่นอน ส่วนผลการแข่งขัน มีทรงว่าทีมเยือนจะบุกมาเก็บชัยชนะแบบหืดจับไปได้ เพราะเจ้าบ้านฟอร์มแกว่งเหลือเกิน

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

มอนซ่า (3-5-2) : มิเคเล่ ดิ เกรกอริโอ (GK) – มาร์ลอนวาเลนติน อันตอฟลูก้า คัลดิโอล่า – ซามูเอเล่ บิรินเดลลี่อันเดรีย บาร์เบริสสเตฟาโน่ เซนซี่มัตเตโอ เปสซิน่าคาร์ลอส ออกุสโต้ – จานลูก้า คาปรารี่ดานี่ โมต้า

ซาแลร์นิตาน่า (3-5-2) : ลุยจิ เซเป้ (GK) – ลอเรนโซ่ ปิโรล่าเฟเดริโก้ ฟาซิโอเฟรเดริก เวเซลี่ – จูเนียร์ แซมเบียลาสซาน่า คูลิบาลี่อิวาน ราโดวาโนวิชเอมิล โบฮิเน่นซิมี่ – บูลาย เดีย, เฟเดริโก้ โบนาซโซลี่

ผลสกอร์ที่คาด : มอนซ่า 0 – 1 ซาแลร์นิตาน่า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้