Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล เวโรน่า vs สเปเซีย ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 2022/23

วิเคราะห์บอล เวโรน่า vs สเปเซีย ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 2022/23

0
วิเคราะห์บอล เวโรน่า vs สเปเซีย ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 2022/23

บทวิเคราะห์ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี โปรแกรมการแข่งขันนัดที่ 15 เป็นการพบกันระหว่าง เวโรน่า ทีมอันดับที่ 20 ของตาราง เปิดบ้านรอรับการมาเยือนของ สเปเซีย ทีมอันดับที่ 12 ของตาราง โดยฟุตบอลคู่นี้จะลงสนามดวลแข้งกันในคืนวันอาทิตย์ที่ 13 พฤศจิกายน เวลา 21.00 น. ณ สนาม มาร์ค อันโตนิโอ เบนเตโกดี้ เมืองเวโรน่า ประเทศอิตาลี

เจ้าบ้าน เวโรน่า ผลงาของพวกเขาเรียกว่าเข้าขั้นหายนะกันเลยทีเดียว เพราะพวกเขาแพ้รัวๆ มาหลายนัดติดต่อกันเข้าให้แล้ว เกมล่าสุดพ่ายแพ้ให้กับ ยูเวนตุส ด้วยสกอร์ 0-1 ทำให้พวกเขายังมี 5 คะแนนตามเดิมจาก 14 นัดที่ลงสนาม ต้องมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ เพราะไม่อย่างนั้นมีโอกาสตกชั้นสูง ส่วนความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะขาด มาร์โก้ ฟาราโอนี่, ดิเอโก้ คอปโปล่า, โรแบร์โต้ พิคโคลี่, อาดิน ฮรุสติช และ อเลสซานโดร คอร์ติโนวิส

ทีมเยือน สเปเซีย นี่ก็เป็นอีกทีมที่อาการน่าเป็นห่วง อาการแย่มาหลายนัด แพ้มาสามนัดแต่นัดล่าสุดเสมอกับ อูดิเนเซ่ ด้วยสกอร์ 1-1 เก็บ 1 แต้มบวกของเก่าเป็น 10 คะแนน จาก 14 นัด อยู่อันดับที่ 17 ของตาราง ยังถือว่าไม่ปลอดภัย ส่วนความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะขาด เอ็มมานูเอล กยาซี่, อาร์คาดิอุซส์ เรก้า และ วิคตอร์ โควาเลนโก้

วิเคราะห์ก่อนเกม : เจ้าบ้าน เวโรน่า ผลงานน่าเป็นห่วงอย่างมาก พวกเขามองหาชัยชนะไม่เจอและแทบจะไม่ได้เฉียดเลยด้วยซ้ำ แต่เกมนี้ต้องเอาสักหน่อยก่อนพักเบรคกันยาวๆ ถ้าฟอร์มบู่อีก เรียกว่านักเตะและทีมงานคงเซ็งแน่นอน ส่วนทีมเยือน สเปเซีย เกมนี้พวกเขามีโอกาสที่ดีในการหาชัยชนะ ตัวผู้เล่นดูพร้อมกว่า น่าจะได้โอกาสบุกเข้าใส่มากกว่าเพื่อการพังประตูหาชัยชนะเจอได้เสียที ส่วนเกมนี้ดูทรงแล้ว สเปเซีย มาดีกว่า มีโอกาสบุกมาเก็บสามคะแนนถึงบ้าน เวโรน่า

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เวโรน่า (3-4-2-1) : ลอเรนโซ่ มอนติโป (GK) – โคราย กึนเทอร์เฟเดริโก้ เชคเชรินี่อิซาค เฮอิน – ฟิลิปโป้ แตร์รัชชาโน่มิเกล เวโลโซ่อาเดรียน ตาเมเซ่ฟาบิโอ เดปาโอลิ – ซิโมเน่ วอร์ดิยาย่าห์ คัลลอน – โธมัส เฮนรี่

สเปเซีย (4-3-3) : บาร์โทลมีย์ ดรากอฟสกี้(GK) – เคลวิน อาเมียนมัตเตีย คัลดาร่ายาคุบ คีวิออร์ดิมิทริส นิโคเลา – เอมิล ฮอล์มเควิน อากูเดโล่เมห์ดี้ บูราเบีย  เมห์ดิ บูราเบียเอ็มบาล่า เอ็นโซล่า,  เลอันโดร ซานก้า

ผลสกอร์ที่คาด : เวโรน่า 0 – 1 สเปเซีย

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้