วิเคราะห์บอล อังกฤษ vs สหรัฐอเมริกา ฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม

วิเคราะห์บอล อังกฤษ สหรัฐอเมริกา ฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม นัดสองของกลุ่ม B โดยเกมนี้จะเป็นการเจอกันระหว่าง อังกฤษ พบกับ สหรัฐอเมริกา โดยเกมนัดนี้จะลงเล่นกันในช่วงหัวค่ำของวันศุกร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2565 เวลา 02.00 นาฬิกา หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายน 2565 ตามเวลาประเทศไทย อัล บัยต์ สเตเดี้ยม เมืองอัล เคาร์ ประเทศกาตาร์ หากสนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆอีก สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล อังกฤษ สหรัฐอเมริกา

อังกฤษ โชว์ผลงานในนัดแรกได้แบบโหดสุดๆ หลังสามารถถล่ม อิหร่าน ไปได้ถึง 6-2 ซึ่งผู้เล่นแต่ละคนโชว์ฟอร์มได้แบบยอดเยี่ยม ยกเว้นในแนวหลังที่เปิดโอกาสให้คู่แข่งเยอะมาก เคราะห์ดีที่คู่แข่ง ยิงไม่คมเท่าไหร่ เลยได้มาแค่สองประตู บวกกับพวกเขาโชคดีที่ประตูมือหนึ่งของพวกเขาได้เจ็บบาดเจ็บหนัก พอประตูมือสองลงมาเลยตรงเป็นตุง โดยในเกมนัดนี้พวกเขาต้องเช็คอาการของ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ที่เจ็บจนถูกเปลี่ยนออกในครึ่งหลัง

สหรัฐอเมริกา เกมแรกพวกเขาพลาดสามแต้มแบบน่าเสียดาย หลังนำมาได้ตลอดทั้งเกม แต่มาโดนตีเสมอจากลูกจุดโทษในช่วงท้ายเกม ทำให้พวกเขาทำได้เพียงเสมอกับ เวลส์ มา 1-1 แต่เกมนี้ผู้เล่นในทีมของพวกเขาค่อนข้างพร้อม ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ โดยเป้าหมายของพวกเขาในเกมนี้ คงเป็นการขอไม่แพ้ไว้ก่อน แล้วค่อยไปลุ้นเก็บชัยเอาในนัดสุดท้าย เพื่อเข้ารอบต่อไป

วิเคราะห์ก่อนเกม

เชื่อว่าทาง สิงโตคำราม ที่กำลังมาดี น่าจะต้องการสามคะแนน เพื่อปิดเกมอย่างรวดเร็ว แล้วจะได้ในเกมนัดสุดท้าย ผลัดให้ผู้เล่นสำรองได้ลงเล่น เพื่อรักษาสภาพความฟิตและความสมบูรณ์ของผู้เล่นตัวหลัก ส่วนทาง อเมริกา น่าจะขอยื้อเสมอไว้ก่อน เพื่อตุนแต้มแล้วค่อยไปวัดในเกมสุดท้ายกับ อิหร่าน ดูจะดีกว่าเปิดแลกเพื่อหวังชนะแน่นอน ซึ่งต้องยอมรับว่า อังกฤษ ในเวลาดีมาดีจริงๆ แข็งแกร่งทุกตำแหน่ง แต่การเจอกับทีมที่มารอเล่นเกมรับแล้วมีแผงหลังที่มีประสบการณ์กับการแข่งขันในระดับสูง น่าจะต้องออกแรงเยอะหน่อย โดยน่าจะยิงกันไม่ขาดมาก

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงเล่น

อังกฤษ (4-2-3-1) : จอร์แดน พิคฟอร์ด (GK) – คีแรน ทริปเปียร์, เอริค ไดเออร์, จอห์น สโตนส์, ลุค ชอว์จู๊ด เบลลิงแฮม, เดแคลน ไรซ์บูกาโย่ ซาก้า, เมสัน เมาท์, ราฮีม สเตอร์ลิงแฮร์รี่ เคน

สหรัฐอเมริกา (4-3-3) : แมตต์ เทอร์เนอร์ (GK) – แซร์จินโญ่ เดสต์, ทิม รีม, วอล์คเกอร์ ซิมเมอร์แมน, แอนโทนี่ โรบินสันยูนุส มูซาห์, ไทเลอร์ อดัมส์, เวสตัน แม็คเคนนี่ทิโมธี เวอาห์, จอช ซาร์เจนท์, คริสเตียน พูลิซิช

ผลสกอร์ที่คาด : อังกฤษ 2-0 สหรัฐอเมริกา

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top