วิเคราะห์บอล บราซิล vs สวิตเซอร์แลนด์ ฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม

วิเคราะห์บอล บราซิล สวิตเซอร์แลนด์ ฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่สองของกลุ่ม G โดยเกมนี้จะเป็นการเจอกันระหว่าง บราซิล พบกับ สวิตเซอร์แลนด์ โดยเกมนัดนี้จะลงเล่นกันในช่วงดึกของวันจันทร์ที่ 28 พฤศจิกายน 2565 เวลา 23.00 นาฬิกา ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม สเตเดี้ยม 974 กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ หากสนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆอีก สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล บราซิล สวิตเซอร์แลนด์

บราซิล เปิดหัวได้สมกับเป็นเต็งหนึ่งของรายการ ด้วยการเอาชนะ เซอร์เบีย 2-0 แม้พวกเขาจะลุ้นกับทั้งสองประตูพอสมควร แต่รูปเกมโดยรวมนั้นเหนือกว่าคู่แข่งไปอีกระดับ แม้คู่แข่งของพวกเขา จะเป็นทีมระดับหัวๆ ของทวีปยุโรปก็ตาม แต่น่าเสียดายที่เกมนี้ ผู้เล่นของพวกเขาจะไม่ฟูลทีม โดยจะขาดทั้ง ดานิโล่ และ เนย์มาร์ โดยรายหลังนั้นไม่น่ากลับมาช่วยทันในรอบแบ่งกลุ่มแล้ว

สวิตเซอร์แลนด์ แม้ในนัดแรกจะทำผลงานได้ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ แต่พวกเขาก็สามารถเอาตัวรอดด้วยการเอาชนะ กาน่า มาได้แบบหืดจับ 1-0 ทำให้สถานการณ์โดยรวมค่อนข้างผ่อนคลาย โดยการเจอกับเต็งหนึ่งในนัดนี้ พวกเขาไม่เดือดร้อนมากนัก น่าจะพยายามยันเสมอไว้ได้ก่อน ซึ่งจะทำให้เกมนัดสุดท้าย เล่นได้ง่ายขึ้นนั่นเอง สำหรับสภาพความพร้อมของนักเตะภายในทีมจะขาด เรนาโต้ สเตฟเฟน เพียงรายเดียวเท่านั้น

วิเคราะห์ก่อนเกม

เกมนัดนี้ทาง เซเลเซา น่าจะหวังสามคะแนนเพื่อการันตีการเข้ารอบต่อไป แล้วจะได้พักนักเตะในเกมนัดสุดท้าย เพื่อรักษาความสดของนักเตะไว้ให้ได้มากที่สุด ส่วน แดนนาฬิกา มองว่าพวกเขาน่าจะเพลย์เซฟไว้ก่อน เพื่อให้เกมสุดท้ายเล่นได้ง่ายที่สุด และแม้ทาง บราซิล จะเป็นเต็งหนึ่งของรายการ แถมข่มคู่แรกในนัดแรกยับ แต่มองว่าประตูที่พวกเขาได้ให้ยิงใหม่อาจจะไม่ได้ซักลูก ดังนั้นเกมนี้ก็มีโอกาสเหมือนกันที่จะจบลงด้วยผลเสมอ หรือหากฝั่ง สวิส เป็นฝ่ายพ่ายแพ้ ก็น่าจะออกมาแบบเบียดๆ ซะมากกว่า

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงเล่น

บราซิล (4-2-3-1) : อลีสซง เบ็คเกอร์ (GK) – เอแดร์ มิลิเตา, ติอาโก้ ซิลวา, มาร์กินญอส, อเล็กซ์ ซานโดรคาเซมิโร่, เฟร็ดราฟินญ่า, ลูคัส ปาเกต้า, วินิซิอุส จูเนียร์ริชาร์ลิซอน

สวิตเซอร์แลนด์ (4-2-3-1) : ยานน์ ซอมเมอร์ (GK) – ซิลวาน วิดเมอร์, มานูเอล อคานจี, นิโก้ เอลเวดี้, ริคาร์โด โรดริเกซกรานิต ชาก้า, เรโม ฟรอยเลอร์เซอร์ดาน ชากิรี่, ฌิบริล โซว์, รูเบน วาร์กัสบรีล เอ็มโบโล่

ผลสกอร์ที่คาด : บราซิล 1-0 สวิตเซอร์แลนด์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top