วิเคราะห์บอล โปรตุเกส vs อุรุกวัย ฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม

วิเคราะห์บอล โปรตุเกส อุรุกวัย ฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม นัดสองของกลุ่ม H โดยเกมนี้จะเป็นการเจอกันระหว่าง สเปน พบกับ เยอรมัน โดยเกมนัดนี้จะลงเล่นกันในช่วงหัวค่ำของวันจันทร์ที่ 28 พฤศจิกายน 2565 เวลา 02.00 นาฬิกา หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันอังคารที่ 29 พฤศจิกายน 2565 ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม ลูซาอิล สเตเดี้ยม เมืองลูซาอิล ประเทศกาตาร์ หากสนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆอีก สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล โปรตุเกส อุรุกวัย

โปรตุเกส เกมแรกพวกเขาเอาชนะ กาน่า มาได้แบบหวุดหวิด 3-2 ซึ่งทั้ง 5 ประตูนั้นเกิดขึ้นในช่วง 25 นาทีสุดท้ายของเกม โดยพวกเขาเกือบพลาดโดนตามตีเสมออยู่หลายหน ยังดีที่สุดท้ายแล้ว คว้าสามคะแนนสำคัญมาได้ ทำให้เกมที่เหลือเล่นได้ง่ายขึ้นเยอะมาก สำหรับความพร้อมในทีมเกมนี้พวกเขาน่าจะพลาดใช้งาน ดานิโล่ เปเรร่า ที่เป็นตัวจริงในเกมที่ผ่านมา ส่วนคนอื่นๆ พร้อมลงช่วยทีมทั้งหมด

อุรุกวัย เกมแรกพวกเขาทำได้เพียงเสมอกับ เกาหลีใต้ 0-0 ซึ่งจะบอกว่าน่าผิดหวังไหม ก็คงบอกได้ไม่เต็มปาก เมื่อทั้งสองทีมสามารถสู้กันได้อย่างสนุก แม้จะไม่มีโอกาสยิงตรงกรอบกันเลย แต่หลายจังหวะก็ต้องบอกว่าเฉียดกับการได้ประตูด้วยกันทั้งคู่ ทำให้เกมอื่นๆ ที่เหลือต่อจากนี้ พวกเขาต้องมีคะแนนในทั้งสองนัด สำหรับความพร้อมภายในทีม จะต้องลุ้นอาการของ โรนัลด์ อเราโฆ เพียงรายเดียวเท่านั้น

วิเคราะห์ก่อนเกม

เกมนัดนี้ถือว่ามวยถูกคู่ และน่าจะสู้กันได้อย่างสนุก โดยทัพ ฝอยทอง แม้จะชื่อชั้นดูดีกว่า แถมคว้าชัยมาได้ในนัดแรก แต่หากดูรูปเกมพวกเขายังมีข้อแก้ไขอีกเยอะ ส่วนทาง จอมโหด แม้จะเสมอมาในนัดแรก แต่ก็ถือว่าเล่นได้ดีพอสมควร โดยปัญหาในแนวรุกอยู่ที่ผู้เล่นอย่าง ซัวเรซ ดูจะเหลือแต่ชื่อแล้ว เกมนี้อาจจะมีการปรับหมาก แถมการเจอทีมเน้นรับก็ทำให้พวกเขาเล่นยาก แต่มาเจอทาง โปรตุเกส ที่เกมรับในเกมแรกแสดงให้เห็นแล้วว่ามีรูรั่วเยอะมาก ทำให้เกมนี้โอกาสออกได้ทั้งสามหน้า อยู่ที่ว่าแนวรุกของใครจะคมกว่ากันเท่านั้นเอง

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงเล่น

โปรตุเกส (4-3-3) : รุย ปาตริซิโอ (GK) – ชูเอา กานเซโล่, อันโตนิโอ ซิลวา, รูเบน ดิอาส, ราฟาเอล เกร์เรโร่แบร์นาโด้ ซิลวา, รูเบน เนเวส, โอตาวิโอบรูโน่ แฟร์นันด์ส, คริสเตียโน่ โรนัลโด้, ชูเอา เฟลิกซ์

อุรุกวัย (4-3-1) : เซร์คิโอ โรเชต (GK) – มาร์ติน คาเซเรส, ดิเอโก้ โกดิน, โฮเซ คิเมเนซ, มาธิอัส โอลิเวร่ามาติอัส เวซิโน, โรดริโก้ เบนตานคูร์ฟากุนโด้ เปยิสตรี, เฟเดริโก้ บัลเบร์เด, ดาร์วิน นูนเญซหลุยส์ ซัวเรซ

ผลสกอร์ที่คาด : โปรตุเกส 2-2 อุรุกวัย

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top