วิเคราะห์บอล เอกวาดอร์ vs เซเนกัล ฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม

วิเคราะห์บอล เอกวาดอร์ เซเนกัล ฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้ายของกลุ่ม A โดยเกมนี้จะเป็นการเจอกันระหว่าง เอกวาดอร์ พบกับ เซเนกัล โดยเกมนัดนี้จะลงเล่นกันในช่วงดึกของวันอังคารที่ 29 พฤศจิกายน 2565 เวลา 22.00 นาฬิกา ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม คาลิฟา อินเตอร์เนชั่นแนล สเตเดี้ยม เมืองอัล เรย์ยาน หากสนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆอีก สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล เอกวาดอร์ เซเนกัล

เอกวาดอร์ พวกเขาเก็บได้ 4 คะแนนจาก 2 นัดแรก โดยเริ่มจากการเอาชนะเจ้าภาพอย่าง การตาร์ 2-0 ในเกมนัดเปิดสนาม ก่อนที่นัดต่อมา พวกเขาจะตามตีเสมอ เนเธอร์แลนด์ 1-1 ซึ่งก็ทำให้พวกเขาอยู่ในอันดับ 2 ของตาราง เกมนี้เพียงแค่ไม่แพ้ จะผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายทันที แต่หากแพ้ก็ตกรอบทันทีเลยเช่นกัน ด้านความพร้อมของนักเตะในทีม เกมนี้จะขาด เซบาส เมนเดซ ที่สะสมใบเหลืองครบกกำหนด

เซเนกัล แม้พวกเขาจะประเดิมสนามได้ไม่ดีนัก ด้วยการพ่ายต่อ เนเธอร์แลนด์ แบบน่าเสียดาย 0-2 แต่นัดต่อมาพวกเขาก็สามารถเอาชนะ กาตาร์ มาได้ 3-1 ทำให้พวกเขามีอยู่ 3 คะแนน เกมนัดนี้ต้องชนะสถานเดียว ซึ่งหากเก็บชัยได้จะการันตีการเข้ารอบเลยทันที สภาพความพร้อมของนักเตะในทีมก็ค่อนข้างสมบูรณ์ ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรือติดโทษแบน

วิเคราะห์ก่อนเกม

เกมนัดนี้เดือดแน่นอน เนื่องจากมีตั๋วในรอบ 16 ทีมสุดท้ายเป็นเดิมพัน ซึ่งสถานการณ์ของทาง เซเนกัล ถูกบีบบังคับให้ชนะสถานเดียว โดยไม่มีข้อแม้ใดๆ อีก ทำให้พวกเขาต้องเป็นฝ่ายเปิดเกมรุกเข้าใส่แน่นอน เกมนี้น่าจะเหนื่อยแน่นอน หลังทาง เอกวาดอร์ แสดงให้เห็นแล้วว่า ยามที่พวกเขาถูกนำ พวกเราก็สามารถเล่นได้อย่างใจเย็น จนยิงประตูคืนกลับมาได้ เกมนี้เลยมองว่าหากไม่จบเสมอก็มีผลแพ้ชนะแบบเบียดๆ เท่านั้น

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เอกวาดอร์ (4-4-2) : เอร์นาน กาลินเดซ (GK) – อันเกโล เปรซิเอโด้, เฟลิกซ์ ตอร์เรส, ปิเอโร อินกาปี้, เปร์วิส เอสตูปินญานกอนซาโล ปลาต้า, โฮเซ่ ซิฟูเอนเตส, มอยเซส ไซเซโด้, โรมาริโอ อิบาร์ราเควิน โรดริเกวซ, ไมเคิล เอสตราด้า

เซเนกัล (4-2-3-1) : เอดูอาร์ เมนดี้ (GK) – ยูสซูฟ ซาบาลี่, คาลิดู คูลิบาลี่, ปาเป้ อาบู ซิสเซ่, อับดู ดิยาโล่ชีคคู คูยาเต้, น็อมปาลิส เมนดี้อิสไมลา ซาร์, เครแป็ง ดิอัตต้า, กาน่า เกย์, อิสไมลา ซาร์บูลาย ดิยา

ผลสกอร์ที่คาด : เอกวาดอร์ 1-1 เซเนกัล

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top