วิเคราะห์บอล เนเธอร์แลนด์ vs กาตาร์ ฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม

วิเคราะห์บอล เนเธอร์แลนด์ กาตาร์ ฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้ายของกลุ่ม A โดยเกมนี้จะเป็นการเจอกันระหว่าง เนเธอร์แลนด์ พบกับ กาตาร์ โดยเกมนัดนี้จะลงเล่นกันในช่วงดึกของวันอังคารที่ 29 พฤศจิกายน 2565 เวลา 22.00 นาฬิกา ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม อัล บัยต์ สเตเดี้ยม เมืองอัล เคาร์ หากสนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆอีก สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล เนเธอร์แลนด์ กาตาร์

เนเธอร์แลนด์ เริ่มต้นทัวร์นาเมนต์ได้ค่อนข้างดี หลังจากเปิดหัวด้วยการเอาชนะ เซเนกัล ทีมแกร่งจากแอฟริกา 2-0 น่าเสียดายที่เกมนัดถัดมาพวกเขาทำได้เพียงเสมอกับ เอกวาดอร์ 1-1 ทำให้ยังไม่การันตีการเข้ารอบ ในเกมนี้ยังไงพวกเขาก็ต้องมีแต้มไว้ก่อน แม้ผลจากอีกคู่จะเป็นการตัดแต้มกันเองก็ตาม โดยความพร้อมในเกมนัดนี้ ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรือติดโทษแบน

กาตาร์ เป็นทีมแรกที่ตกรอบอย่างแน่นอนในรายการนี้ แม้จะเป็นชาติเจ้าภาพก็ตาม โดยพวกเขาเริ่มต้นได้ไม่ดีนัก ประเดิมสนามด้วยการแพ้ เอกวาดอร์ 0-2 แบบที่สู้ไม่ได้เลยแม้แต่น้อย ก่อนที่เกมนัดถัดมาจะพ่ายต่อ เซเนกัล 1-3 ยังดีที่ยิงประตูแรกในฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย ได้สำเร็จ โดยนักเตะทุกคนพร้อมลงสนาม แม้จะไม่มีลุ้นเข้ารอบอีกต่อไปแล้ว

วิเคราะห์ก่อนเกม

เกมนัดนี้ทางชาติเจ้าภาพ แม้จะตกรอบไปแล้วก็ตาม แต่เชื่อว่าพวกเขาเต็มที่เนื่องจากต้องการซักคะแนน ให้พวกเขาเองในรอบสุดท้าย ของฟุตบอลรายการที่พวกเขารอเป็นเจ้าภาพมากว่า 13 ปี ส่วนทาง อัศวินสีส้ม หากแพ้ในเกมนี้แม้จะยังมีโอกาสเข้ารอบ แต่ก็ยังไม่ปลอดภัย แถมการเข้ารอบเป็นอันดับสอง มีแววเจอกับทีมอย่าง อังกฤษ ที่เป็นตัวเต็งในกลุ่ม B ดังนั้นเชื่อว่าพวกเขาใส่สุด แบบไม่ไว้หน้าเจ้าภาพแน่ แถมทุกประตูยังคงมีผลกับประตูได้เสีย ดังนั้นมองว่าเกมนี้ เจ้าภาพเละแน่นอน แม้แนวรุกของแดนกังหัน จะพึ่งพาใครไม่ค่อยได้ก็ตาม

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงเล่น

เนเธอร์แลนด์ (3-4-1-2) : อันดรีส นอปเพิร์ต (GK) – เยอร์เรียน ทิมเบอร์, เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค, นาธาน อาเก้เดนเซล ดุมฟรีส, แฟรงกี้ เดอ ยอง, เทิน คูปไมเนอร์ส, ดาลีย์ บลินด์ดาวี่ คลาสเซ่นโคดี้ กักโป, สตีเวน เบิร์กไวจ์น

กาตาร์ (5-3-2) : เมชาล บาร์ชาม (GK) – อิสมาอิล โมฮัมเหม็ด, บูอาเล็ม คูคี, โร-โร่, อับเดลการิม ฮัสซัน, โฮมาม อาห์เหม็ดอัสซิม มาดิโบ, ฮัสซัน อัล-ฮายดอส, คาริม บูดิยาฟอัคราม อาฟีฟ, อัลโมซ อาลี

ผลสกอร์ที่คาด : เนเธอร์แลนด์ 3-0 กาตาร์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top