วิเคราะห์บอล ตูนิเซีย VS ฝรั่งเศส ฟุตบอลโลก 2022

วิเคราะห์บอล ตูนิเซีย ออสเตรเลีย ฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่สามของกลุ่ม D โดยเกมนี้จะเป็นการเจอกันระหว่าง ตูนิเซีย พบกับ ฝรั่งเศส โดยเกมนัดนี้จะลงเล่นกันในช่วงดึกของคืนวันพุธที่ 30 พฤศจิกายน 2565 เวลา 22.00 นาฬิกา ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม เอดูเคชั่น ซิตี้ สเตเดี้ยม หากสนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆอีก สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล ตูนิเซีย ฝรั่งเศส

ทีมชาติ ตูนิเซีย เพิ่งเก็บมาได้เพียงแต้มเดียวจากผลงาน 2 เกมอรกที่ เสมอ เดนมาร์ก 0-0 และเกมล่าสุดพ่ายให้กับ ออสเตรเลีย 0-1 ทำให้จมเป็นบ๊วยของกลุ่มอยู่ในเวลานี้ อย่างไรก็ตามโอกาสจะผ่านเข้ารอบของพวกเขายังไม่ได้หมดไป ยังมีช่องทางให้ผ่านเข้ารอบต่อไปได้ หากเกมนี้เอาชนะ ฝรั่งเศส ได้ แล้วไปลุ้นผลการแข่งขันของอีกคู่ในกลุ่มเดียวกันให้เสมอกัน สำหรับความพร้อมล่าสุด ตูนิเซีย ไม่มีปัญหาอะไรให้ต้องกังวลผู้เล่นชุดหลักลงบู๊ได้ทั้งหมด

ตราไก่ฝรั่งเศส ทำผลงานได้สมราคาแชมป์เก่า ผ่านการลงสนามไป 2 เกม เก็บมาได้ 6 คะแนนเต็ม นำเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม ดี ผ่านเข้าสู่รอบน็อคเอาท์ได้แน่นอนแล้ว โดยฟอร์มเกมแรกเริ่มต้นด้วยการถล่ม ออสเตรเลีย 4-1 ก่อนที่จะมาเฉือนเอาชนะ เดนมาร์ก 2-1 ในเกมล่าสุด ความพร้อมเกมนี้แน่นอนว่าจะไม่มี ลูก้าส์ แอร์กน็องเดซ ที่เอ็นไขว้หน้าหัวเข่าขวาฉีก ปิดฉากฟุตบอลโลก ไปเรียบร้อย และกองหน้าตัวเก่งอย่าง คาริม เบนเซม่า ที่มีข่าวว่าอาจจะถูกเรียกกลับมาหลังจบเกมนี้ เกมนีเชื่อว่า ดิดิเยร์ เดส์ชองส์ จะปรับทัพส่งบรรดาแข้งสำรองลงมาเล่นบ้าง เพื่อพักบรรดาแข้งตัวหลักให้พร้อมที่สุดในรอบต่อไป

วิเคราะห์ก่อนเกม

ชื่อชั้นของทั้งสองทีมห่างชั้นกันค่อนข้างเยอะ อย่างไรก็ตามจากสถานการณ์ก่อนลงสนมเกมนี้ ทำให้ความสูสีเริ่มมีมากขึ้น เนื่องจากผ่านเข้ารอบแน่นอนแล้ว ฝรั่งเศส ไม่มีความจำเป็นที่จะต้องส่งตัวหลักลงมาเสี่ยง จะปรับทัพแทบทั้งทีม ฟอร์มในสนามอาจจะดรอปลงมาพอสมควร ด้าน ตูนิเซีย มาด้วยแรงจูงใจเต็มเปี่ยม โอกาสสุดท้ายที่จะได้ไปต่อในรายการฟุตบอลโลกครั่้งนี้ ราคายังคงเปิดมาให้ ฝรั่งเศส เป็นต่อที่ 1 ลูก เพราะยังเชื่อใจว่าแม้จะตัวสำรองคุณภาพก็ยังเหนือกว่ามาก ทว่าส่วนตัวยังชอบ ตูนิเซีย ที่จะลงสนามด้วยแพสชั่นมากกว่า พวกเขายังเป็นทีมที่เหนียวแน่นเสียประตูยาก น่าจะมีดีพอที่จะเอาคะแนนจากเกมนี้มาได้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ตูนิเซีย (3-4-2-1) : อายเมน ดาห์เมน – ดีลาน บรอนน์, ยัสซีน เมริอาห์, มอนตาสซาร์ ตัลบี้ – โมฮัมเหม็ด ดราเกอร์, เอลล์เยส สคิห์รี่, อาอิสซ่า ไลดูนี่, อาลี อับดี – นาอิม สลิติ, ยุสเซฟ เอ็มซัคนี่ – วาห์บิ คาห์ซรี่

ฝรั่งเศส (4-2-3-1) : สตีฟ ม็องด็องด้า – แบ็งฌาแม็ง ปาวาร์, อิบราฮิมา โกนาเต้, ราฟาแอล วาราน , ยุสซูฟ โฟฟาน่า – เอดูอาร์โด คามาวินก้า, มัตเตโอ เก็นดูซี่ – คิงสลีย์ โกมัน, อองตวน กรีซมันน์ ,คีเลี่ยน เอ็มบัปเป้ – มาร์คัส ตูราม

ผลที่คาด ตูนิเซีย 1 – 1 ฝรั่งเศส

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top