วิเคราะห์บอล แคนาดา vs โมร็อกโก ฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม

วิเคราะห์บอล แคนาดา โมร็อกโก ฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้ายของกลุ่ม F โดยเกมนี้จะเป็นการเจอกันระหว่าง แคนาดา พบกับ โมร็อกโก โดยเกมนัดนี้จะลงเล่นกันในช่วงดึกของวันพฤหัสบดีที่ 1 ธันวาคม 2565 เวลา 22.00 นาฬิกา ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม อัล ธูมามา กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ หากสนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆอีก สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล แคนาดา โมร็อกโก

แคนาดา หมดสิทธิ์เข้ารอบต่อไปแน่นอนแล้ว แม้ปีนี้พวกเขาจะเล่นได้ดีพอสมควร แต่ความเฉียบคมนั้นเป็นรองคู่แข่ง เกมแรกแพ้ต่อ เบลเยี่ยม 0-1 แบบน่าเสียดาย ส่วนเกมต่อมาในการเจอกับ รองแชมป์โลกอย่าง โครเอเชีย พวกเขาก็ออกนำตั้งแต่ต้นเกม ก่อนจะโดนทาง โครแอต ยิงรัว 4 ประตู ทำให้พวกเขาแพ้ไป 1-4 ตกรอบแบบ 100% แล้ว เกมนี้นักเตะทีมถือว่าสมบูรณ์ พร้อมลงเล่นสั่งลา

โมร็อกโก เกมแรกพวกเขาเสมอกับ โครเอเชีย 0-0 แบบที่ไม่ได้เป็นรองเลย ส่วนเกมต่อมาพวกเขาสามารถล้ม เบลเยี่ยม 2-0 ทำให้ปัจจุบันพวกเขามีอยู่ 4 คะแนน เท่ากับจ่าฝูงของกลุ่ม แถมอีกคู่นั้นจะตัดแต้มกันเอง ทำให้หากพวกเขามีแต้มเกมนี้ การันตีการเข้ารอบแน่นอน ปล่อยให้อีกคู่ไปตบตีแย่งชิงกันเอง ความพร้อมของนักเตะในทีม เกมนี้จะขาด อับเด เอซซาลซูลี เพียงรายเดียว

วิเคราะห์ก่อนเกม

ทางด้าน แคนาดา ไม่มีอะไรจะเสียแล้ว เล่นเพื่อแฟนบอลเท่านั้น ทำให้พวกเขาไม่กดดันใดๆ อีก แต่ก็ต้องยอมรับว่า อาจจะเล่นกันแบบไม่ระมัดระวังนัก แม้จะต้องการคะแนนติดไม้ติดมือกลับบ้าน ส่วนทางด้าน โมร็อกโก แค่เพียงเสมอก็จะพอเข้ารอบแล้ว เอาเข้าจริงคงเล่นแบบเซฟๆ ขอไม่เสียประตูไว้ก่อน ไม่งั้นต้องมาลุ้นผลของอีกคู่ให้ใจระทึก แต่หากพวกเขามองการณ์ไกล หากชนะในเกมนี้โอกาสได้แชมป์กลุ่มก็สูง มองว่าสกอร์อาจจะจบลงด้วยผลเสมอ หรือทาง โมร็อคโก ชนะแบบเบียดๆ ซะมากกว่า

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

แคนาดา (4-4-2) : มิลาน บอร์ยาน (GK) – อลิสแตร์ จอห์นสัน, สตีเวน วิตอเรีย, คามาล มิลเลอร์, ริชี ลาเรียทาจอน บูคาแนน, อติบา ฮัทชินสัน, สเตเฟน ยูสตากิโอ, อัลฟอนโซ่ เดวิสโจนาธาน เดวิด, ไคล์ ลาริน

โมร็อกโก (4-3-3) : ยาสซีน โบโน (GK) – อาชราฟ ฮาคิมี่, โรแม็ง ซาอิสส์, นาเยฟ อเกิร์ด, นูสแซร์ มาซราอุยอัซเซดีน ฮูนาไฮ, โซฟียาน อัมราบัต, เซลิม อมาลลาห์ฮาคิม ซิเย็ค, ยูสเซฟ เอ็น-เนเซรี่, โซฟิยาน บูฟาล

ผลสกอร์ที่คาด : แคนาดา 0-1 โมร็อกโก

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top