วิเคราะห์บอล ญี่ปุ่น vs สเปน ฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม

วิเคราะห์บอล ญี่ปุ่น สเปน ฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้ายของกลุ่ม E โดยเกมนี้จะเป็นการเจอกันระหว่าง ญี่ปุ่น พบกับ สเปน โดยเกมนัดนี้จะลงเล่นกันในช่วงดึกของวันพฤหัสบดีที่ 1 ธันวาคม 2565 เวลา 02.00 นาฬิกา หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันศุกร์ฺที่ 2 ธันวาคม 2565 ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม อัล จานูบ สเตเดี้ยม เมืองอัล วาคราห์ หากสนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆอีก สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล ญี่ปุ่น สเปน

ญี่ปุ่น เปิดตัวได้อย่างสวยงาม ด้วยการแซงเอาชนะ เยอรมัน มาได้ 2-1 แต่เกมนัดถัดมา พวกเขาพลาดแพ้ต่อ คอสตาริกา 0-1 ทั้งๆ ที่กดได้อยู่ทั้งเกม ทำให้ตอนนี้สถานการณ์ของพวกเขา ค่อนข้างจะลำบากเสียแล้ว เพราะเกมนี้พวกเขาแพ้ไม่ได้ ไม่งั้นตกรอบสถานเดียว สำหรับความพร้อมของนักเตะในทีม ถือว่าสมบูรณ์ จนไม่รู้ว่ากุนซือของพวกเขาจะจัดตัวอย่างไร

สเปน แม้จะออกตัวได้อย่างร้อนแรง ด้วยการเอาชนะ คอสตาริกา ได้ 7-0 แต่เกมนัดถัดมาพวกเขาเจอของแข็งอย่าง เยอรมัน และทำได้เพียงเสมอกันไป 1-1 หลังมาโดน อินทรีเหล็ก ตามตีเสมอได้ในท้ายเกม เกมนัดนี้พวกเขาขอเพียงมีคะแนนจะเข้ารอบทันที เพราะยังไงอีกคู่ก็ต้องตัดแต้มกันเอง สำหรับความพร้อมของนักเตะในทีม สมบูรณ์พร้อม 100%

วิเคราะห์ก่อนเกม

เกมนัดนี้ทาง กระทิงดุ น่าจะได้นวดสมใจ เพราะทาง ซามูไรบลูส์ มาเน้นตั้งรับอยู่แล้ว น่าจะมาคล้ายเกมแรก คือเอานักเตะวิ่งขยันมาไล่บดจนคู่แข่งหมดแรง ก่อนจะปล่อยพวกตัวเด็ดๆ ลงมาแลกเอาในช่วงท้าย เพราะหากคิดเปิดเกมสู้กับทีมอย่าง สเปน รับรองว่ายับแน่นอน แต่ต้องบอกว่าเกมนี้ค่อนข้างเสี่ยงกับทั้งคู่ เพราะหากผลพลิกไปพลิกมา ทีมใดแพ้มีโอกาสตกรอบค่อนข้างสูง ดังนั้นเกมนี้อาจจะตัดสินกันในช่วงท้าย มีโอกาสจบลงด้วยผลเสมอ หรือหากมีทีมใดชนะ ก็น่าจะเป็นฝั่ง สเปน ซะมากกว่า ซึ่งสกอร์อาจจะไหลได้ในช่วงท้าย เพราะทีมที่โดนนำ ต่อให้แพ้เท่าไหร่ ก็ตกรอบเหมือนกัน จึงอาจจะมีโอกาสดันขึ้นสูงทั้งทีมในช่วงท้าย

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ญี่ปุ่น (4-2-3-1) : ชูอิจิ กอนดะ (GK) – มิกิ ยามาเนะ, มายะ โยชิดะ, โค อิตาคุระ, ยูโตะ นากาโตโมะวาตารุ เอ็นโดะ, ฮิเดมาสะ โมริตะริทสึ โดอัน, ไดจิ คามาดะ, ยูกิ โซมะอายาเสะ อูเอดะ

สเปน (4-3-3) : อูไน ซิมอน (GK) – ดานี่ การ์บาฆาล, โรดรี้, อายเมอริก ลาปอร์กต์, ฆอร์ดี้ อัลบากาบี้, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, เปดรี้เฟร์ราน ตอร์เรส, มาร์โก อเซนซิโอ, ดานี่ โอลโม่

ผลสกอร์ที่คาด : ญี่ปุ่น 1-2 สเปน

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top