Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล คอสตาริกา vs เยอรมัน ฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม

วิเคราะห์บอล คอสตาริกา vs เยอรมัน ฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม

วิเคราะห์บอล คอสตาริกา vs เยอรมัน ฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม

วิเคราะห์บอล คอสตาริกา เยอรมัน ฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้ายของกลุ่ม E โดยเกมนี้จะเป็นการเจอกันระหว่าง คอสตาริกา พบกับ เยอรมัน โดยเกมนัดนี้จะลงเล่นกันในช่วงดึกของวันพฤหัสบดีที่ 1 ธันวาคม 2565 เวลา 02.00 นาฬิกา หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันศุกร์ฺที่ 2 ธันวาคม 2565 ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม อัล บัยต์ สเตเดี้ยม เมืองอัล เคาร์ หากสนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆอีก สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล คอสตาริกา เยอรมัน

คอสตาริกา จากที่แพ้ สเปน ในนัดแรก 0-7 จนโอกาสในการเข้ารอบต่อไปดูเลือนลาง แต่เกมนัดถัดมาพวกเขาสามารถเอาชนะ ญี่ปุ่น แบบโป้งเดียวจอด 1-0 ทำให้ตอนนี้พวกเขาขึ้นมามีอยู่ 3 คะแนน โอกาสในการเข้ารอบเปิดกว้างยิ่งขึ้น แม้เกมนี้พวกเขาอาจจะต้องมองถึงการคว้าสามคะแนน น่าเสียดายที่เกมนี้พวกเขาขาดกองหลังตัวหลักอย่าง ฟรานซิสโก้ คาลโว ที่สะสมใบเหลืองครบกำหนด

เยอรมัน ก็เป็นอีกทีมที่เริ่มต้นได้ไม่ดีนัก หลังจากที่พวกเขาพ่ายต่อ ญี่ปุ่น แบบพลิกล็อค 1-2 แต่เกมนัดถัดมา พวกเขาสามารถตามตีเสมอ เสปน 1-1 บวกกับผลของอีกคู่ที่เป็นใจ ทำให้โอกาสในการเข้ารอบ กลายเป็นสดใสขึ้นมามาก แม้ปัจจุบันพวกเขาจะมีอยู่เพียงแต้มเดียวก็ตาม ข้อแม้คือเกมนี้ต้องชนะสถานเดียวโดยไม่มีข้ออ้างใดๆ อีก ด้านผู้เล่นก็ค่อนข้างพร้อม นักเตะทุกคนพร้อมลงหาชัยนัดแรกในรายการ

วิเคราะห์ก่อนเกม

หากผลในอีกคู่เป็นใจ อีกเพียงแต้มเดียวก็เพียงพอที่จะให้ คอสตาริกา ผ่านเข้ารอบไปได้ ดังนั้นพวกเขาต้องเล่นแบบระวัง ขอไม่แพ้ไว้ก่อน เพราะโอกาสที่อีกคู่ สเปน จะเอาชนะทาง ญี่ปุ่น ได้ก็ไม่ใช่เรื่องยาก แต่ก็แน่นอนว่าทาง อินทรีเหล็ก ที่ต้องชนะสถานเดียว จะปูพรมบุกตั้งแต่นกหวีดเริ่ม ซึ่งโอกาสในการเข้ารอบก็มีไม้น้อย หากชนะในเกมนี้ แล้วอีกคู่มีผลอย่างที่ว่า และแม้จะต้องยืมจมูกหายใจ เชื่อว่าสุดท้ายทาง เยอรมัน จะสามารถทุบจนเอาชนะไปได้ในท้ายที่สุด แม้จะมีตัวอย่างจากในเกมที่ผ่านๆ มาก็ตาม แต่เชื่อว่าพวกเขา จะเน้นหนักในเกมนัดนี้อย่างแน่นอน

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

คอสตาริกา (5-4-1) : เคย์ลอร์ นาบาส (GK) – เคย์เชอร์ ฟูลเลอร์, ฮวน ปาโบล วาร์กัส, ออสการ์ ดูอาร์เต้, เคนดอลล์ วาสตัน, ไบรอัน โอเบียโด้เกอร์สัน ตอร์เรส, เซลโซ่ บอร์เกส, เยลต์ซิน เทเยด้า, เซลโซ่ บอร์เกส, โจเอล แคมป์เบลล์แอนโธนี่ คอนเตรราส

เยอรมัน (4-2-3-1) : มานูเอล นอยเออร์ (GK) – ธิโล่ เคห์เรอร์, นิคลาส ซูเล่, อันโตนิโอ รูดิเกอร์, เดวิด รวมโจชิว คิมมิช, เลออน กอเรซก้าแซร์ช นาบรี, อิลคาย กุนโดกัน, จามาล มูเซียล่าโธมัส มุลเลอร์

ผลสกอร์ที่คาด : คอสตาริกา 1-3 เยอรมัน

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้