Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล เนเธอร์แลนด์ vs สหรัฐอเมริกา ฟุตบอลโลก 2022 รอบ 16 ทีมสุดท้าย

วิเคราะห์บอล เนเธอร์แลนด์ vs สหรัฐอเมริกา ฟุตบอลโลก 2022 รอบ 16 ทีมสุดท้าย

วิเคราะห์บอล เนเธอร์แลนด์ vs สหรัฐอเมริกา ฟุตบอลโลก 2022 รอบ 16 ทีมสุดท้าย

วิเคราะห์บอล เนเธอร์แลนด์ สหรัฐอเมริกา ฟุตบอลโลก 2022 รอบ 16 ทีมสุดท้าย คู่แรก โดยเกมนี้จะเป็นการเจอกันระหว่าง เนเธอร์แลนด์ พบกับ สหรัฐอเมริกา โดยเกมนัดนี้จะลงเล่นกันในช่วงดึกของวันเสาร์ที่ 3 ธันวาคม 2565 เวลา 22.00 นาฬิกา ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม คาลิฟา อินเตอร์เนชั่นแนล สเตเดี้ยม เมืองอัล เรย์ยาน หากสนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆอีก สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล เนเธอร์แลนด์ สหรัฐอเมริกา

เนเธอร์แลนด์ ผ่านเข้ารอบมาในฐานะแชมป์ของกลุ่ม A ด้วยผลงาน ชนะ 2 เสมอ 1 เก็บไปได้ถึง 7 คะแนน ด้วยการเอาชนะ เซเนกัล 2-0 ต่อด้วยเสมอกับ เอกวาดอร์ 1-1 และปิดท้ายด้วยการเอาชนะ กาตาร์ 2-0 เข้ารอบมาแบบไม่ต้องลุ้นให้เหนื่อย สภาพความพร้อมของนักเตะในเกมนี้ สมบูรณ์พร้อม พร้อมลงเล่นกันทั้งหมด

สหรัฐอเมริกา ผ่านเข้ามาในฐานะรองแชมป์ของกลุ่ม B หลังจากสองนัดแรก พวกเขาเสมอกับ เวลส์ แบบน่าเสียดาย 1-1 ต่อการยื้อเจ๊ากับ อังกฤษ 0-0 ก่อนที่นัดสุดท้ายพวกเขาจะสามารถ เฉือนเอาชนะ อิหร่าน 1-0 ทำให้พวกเขาเก็บได้ 5 คะแนนในรอบแบ่งกลุ่ม ด้านนักเตะในทีมก็ไม่มีผู้เล่นคนใดได้รับบาดเจ็บ หรือติดโทษแบน

วิเคราะห์ก่อนเกม

เกมนี้น่าจะตึงพอสมควร เพราะแม้ทาง อัศวินสีส้ม จะดูเหนือกว่าก็จริง แต่พวกเขาก็ดูจะมีปัญหากับทีมที่เล่นเพลสสูงใส่พวกเขา ซึ่งทาง อเมริกา ก็สามารถใช้จุดเด่น ตรงผู้เล่นอายุน้อย และดูมีความฟิตเต็มถัง สู้กับทีมอื่นๆ ได้สบาย ทำให้เกมนี้น่าจะออกลูกสูสีพอสมควร แต่ยังไงก็ต้องบอกว่าทาง ฮอลแลนด์ ภาษีดีกว่า จากที่เกมสุดท้ายพวกเขาไม่ต้องบดหนักนัก เนื่องจากสถานการณ์โดยรวม ดูดีกว่าเยอะ เกมนี้จึงอาจจะจบเสมอจนต้องต่อเวลาพิเศษ หรือทางฝั่ง แดนกังหัน เบียดไปด้วยประตูเดียว

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงเล่น

เนเธอร์แลนด์ (3-4-1-2) : อันดรีส นอปเพิร์ต (GK) – เยอร์เรียน ทิมเบอร์, เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค, นาธาน อาเก้เดนเซล ดุมฟรีส, แฟรงกี้ เดอ ยอง, มาร์เท่น เดอ รูน, ดาลีย์ บลินด์ดาวี่ คลาสเซ่นโคดี้ กักโป, เมมฟิส เดปาย

สหรัฐอเมริกา (4-3-3) : แมตต์ เทอร์เนอร์ (GK) – แซร์จินโญ่ เดสต์, ทิม รีม, คาเมร่อน คาร์เตอร์-วิคเกอร์ส, แอนโทนี่ โรบินสันยูนุส มูซาห์, ไทเลอร์ อดัมส์, เวสตัน แม็คเคนนี่ทิโมธี เวอาห์, จอช ซาร์เจนท์, คริสเตียน พูลิซิช

ผลสกอร์ที่คาด : เนเธอร์แลนด์ 1-0 สหรัฐอเมริกา

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้