Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล อาร์เจนติน่า vs ออสเตรเลีย ฟุตบอลโลก 2022 รอบ 16 ทีมสุดท้าย

วิเคราะห์บอล อาร์เจนติน่า vs ออสเตรเลีย ฟุตบอลโลก 2022 รอบ 16 ทีมสุดท้าย

วิเคราะห์บอล อาร์เจนติน่า vs ออสเตรเลีย ฟุตบอลโลก 2022 รอบ 16 ทีมสุดท้าย

วิเคราะห์บอล อาร์เจนติน่า ออสเตรเลีย ฟุตบอลโลก 2022 รอบ 16 ทีมสุดท้าย คู่ที่สอง โดยเกมนี้จะเป็นการเจอกันระหว่าง อาร์เจนติน่า พบกับ ออสเตรเลีย โดยเกมนัดนี้จะลงเล่นกันในช่วงดึกของวันเสาร์ที่ 3 ธันวาคม 2565 เวลา 02.00 นาฬิกา หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันอาทิตย์ที่ 4 ธันวาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม อาห์หมัด บิน อาลี สเตเดี้ยม เมืองอัล เรย์ยาน หากสนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆอีก สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล อาร์เจนติน่า ออสเตรเลีย

อาร์เจนติน่า ผ่านเข้ารอบมาในฐานะแชมป์กลุ่ม C แม้เกมแรกพวกเขาจะแพ้ช็อคต่อ ซาอุดิอาระเบีย 1-2 แต่สองนัดถัดมา พวกเขาก็สามารถกลับมาเก็บชัยได้ทั้งหมด ไล่จากการเอาชนะ เม็กซิโก 2-0 ก่อนจะปิดท้ายด้วยการเอาชนะ โปแลนด์ 2-0 เก็บ 6 แต้มจาก 3 นัดในรอบแบ่งกลุ่ม ด้านความพร้อมของนักเตะภายในทีม เกมนี้อยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตา แม้จะเพิ่งผ่านเกมนัดสำคัญมาก็ตาม

ออสเตรเลีย ผ่านเข้ารอบมาในฐานะรองแชมป์กลุ่ม D ได้แบบเหลือเชื่อ แม้เกมแรกพวกเขาจะประเดิมสนามด้วยการพ่ายต่อ ฝรั่งเศส แบบหมดรูป 1-4 แต่สองเกมต่อมา พวกเขาเล่นด้วยความอดทน แล้วรอจังหวะสวนโป้งเดียวจอด ไล่ตั้งแต่เกมที่เอาชนะ ตูนิเซีย 1-0 และเกมนัดตัดสินที่สามารถเอาชนะ เดนมาร์ก ได้ 1-0 เช่นเดียวกัน เกมนี้ผู้เล่นของพวกเขาไม่มีนักเตะรายใดที่ได้รับบาดเจ็บหรือติดโทษแบน

วิเคราะห์ก่อนเกม

เกมนี้ต้องบอกว่าทัพ ฟ้าขาว เหนือกว่ามาก โดยเชื่อว่าเกมนี้ ซอคเกอร์รูส์ น่าจะมาเล่นแบบเดิม คือเปิดโอกาสให้คู่แข่งบุกตามใจชอบ โดยพวกเขาเองนั้นจะรอโอกาสสวนกลับ แล้วจะพยายามตัดสินเกมด้วยประตูเดียว ซึ่งก็เป็นโจทย์ของทาง อาเจน แล้วว่า เกมนี้พวกเขาจะมีความสามารถ ในการเจาะรถบัสได้หรือไม่ ถ้าหากทำได้ พวกเขาก็ผ่านเข้ารอบไปแค่นั้นเอง ไม่มีอะไรซับซ้อน และในท้ายที่สุดเชื่อว่า แม้จะต้องเจอกับความอึดอัด แต่ก็ด้วยคุณภาพที่เหนือกว่า น่าจะทำให้พวกเขาเอาชนะเกมนี้ และผ่านเข้ารอบต่อไปได้อยู่ดี

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงเล่น

อาร์เจนติน่า (4-3-3) : เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ (GK) – นาอูเอล โมลินา, นิโกลัส โอตาเมนดี้, คริสเตียน โรเมโร, มาร์กอส อคุนญาอเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์, เอ็นโซ่ เฟอร์นันเดซ, โรดริโก้ เดอ ปอลอังเคล ดิ มาเรีย, ลิโอเนล เมสซี่, ฆูเลี่ยน อัลบาเรซ

ออสเตรเลีย (4-4-2 : แมทธิว ไรอัน (GK) – มิลอส เดเกเน็ค, แฮร์รี่ ซุททาร์, ไคย์ โรว์ลส์, อาซิซ เบฮิชแมทธิว เลคกี, แจ็คสัน เออร์ไวน์, อารอน มอย, เคร็ก กู๊ดวินมิตเชลล์ ดุ๊ก, ไรลีย์ แม็คกรี

ผลสกอร์ที่คาด : อาร์เจนติน่า 2-0 ออสเตรเลีย

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้