Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล ฝรั่งเศส vs โปแลนด์ ฟุตบอลโลก 2022 รอบ 16 ทีมสุดท้าย

วิเคราะห์บอล ฝรั่งเศส vs โปแลนด์ ฟุตบอลโลก 2022 รอบ 16 ทีมสุดท้าย

วิเคราะห์บอล ฝรั่งเศส vs โปแลนด์ ฟุตบอลโลก 2022 รอบ 16 ทีมสุดท้าย

วิเคราะห์บอล ฝรั่งเศส โปแลนด์ ฟุตบอลโลก 2022 รอบ 16 ทีมสุดท้าย คู่ที่สาม โดยเกมนี้จะเป็นการเจอกันระหว่าง ฝรั่งเศส พบกับ โปแลนด์ โดยเกมนัดนี้จะลงเล่นกันในช่วงดึกของวันอาทิตย์ที่ 4 ธันวาคม 2565 เวลา 22.00 นาฬิกา ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม อัล ธูมามา กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ หากสนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆอีก สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล ฝรั่งเศส โปแลนด์

ฝรั่งเศส ผ่านเข้ารอบมาในฐานะแชมป์ของกลุ่ม D โดยพวกเขาสามารถผ่านเข้ารอบ ได้ตั้งแต่ลงสนามไปเพียงแค่ 2 นัด หลังจากเอาชนะ ออสเตรเลีย 4-1 ต่อด้วยการเฉือนเอาชนะ เดนมาร์ก 2-1 ก่อนที่นัดสุดท้าย พวกเขาเลือกที่จะพักตัวหลักไว้ข้างสนามเกือบทั้งหมด ก่อนแพ้ให้กับ ตูนิเซีย 0-1 ส่งผลให้สภาพความฟิตของพวกเขา ดูจะได้เปรียบทีมอื่นๆ ยกเว้น คาริม เบนเซม่า และ ลูคัส เอร์นานเดซ ที่เจ็บจนต้องถอนตัวไปก่อนหน้านี้แล้ว

โปแลนด์ ผ่านเข้ารอบมาได้แบบหวุดหวิด ในฐานะรองแชมป์กลุ่ม C หลังเปิดสนามด้วยการเสมอกับ เม็กซิโก 0-0 ก่อนที่จะสามารถเอาชนะ ซาอุดิอาระเบีย 2-0 โดยในเกมสุดท้าย พวกเขาพ่ายต่อ อาร์เจนติน่า 0-2 แต่ยังดีที่พวกเขามีผลบวกประตูได้เสียดีกว่า เม็กซิโก ที่มี 4 คะแนนเท่ากัน ทำให้พวกเขา เป็นทีมที่ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย สภาพความพร้อมของผู้เล่นในทีมก็พร้อมหน้าพร้อมตา แต่พวกเขาน่าจะเป็นรอง เรื่องความฟิตอยู่เหมือนกัน

วิเคราะห์ก่อนเกม

เกมนี้แชมป์เก่า ค่อนข้างกุมความได้เปรียบ หลังจากที่เกมล่าสุดพวกเขา พักตัวหลักไว้ข้างสนาม ผิดกับทาง โปแลนด์ ที่ต้องสู้กับทีมอย่าง อาร์เจนติน่า แบบดุเดือด เพื่อการเข้ารอบให้ได้ โดยต้องบอกว่าปีนี้จุดอ่อนหนึ่งเดียวของทัพ ตราไก่ คืออาการบาดเจ็บของผู้เล่น ที่ทำให้ตัวหลักของพวกเขา หายหน้าหายตาไปหลายคน ถึงอย่างนั้นพวกเขาก็มีตัวเลือกเยอะเพียงพอ สำหรับการลุยรายการสำคัญระดับนี้ มองว่าสุดท้ายแล้ว ไม่ว่าเกมจะยืดเยื้อหรือไม่ แต่เชื่อว่าทาง ฝรั่งเศส จะใช้ความฟิตที่เหนือกว่า บดเอาชนะไปได้อยู่ดี

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ฝรั่งเศส (4-2-3-1) : อูโก้ ยอริส (GK) – เบนฌาแม็ง ปาวาร์, อิบราฮิม่า โกนาเต้, ดาโยต์ อูปาเมกาโน่, เตโอ เอร์นานเดซออเรเลียง ชูอาเมนี่, อาเดรียง ราบิโอต์อุสมาน เดมเบเล่, อองตวน กรีซมันน์, คีลิยัน เอ็มบาปเป้โอลิวิเยร์ ชิรูด์

โปแลนด์ (4-4-2) : วอยเซียก เซสนี่ (GK) – แมตตี้ แคช, ยาคุบ คิวิออร์, คามิล กลิค, บาร์ตอส เบเรซินสกี้เพอร์เซมิสลาฟ ฟรานคอฟสกี้, เกอร์เซกอร์ซ ครีโชเวียก, คริสเตียน บีลิค, ปิโอเตอร์ ซีลินสกี้คารอล สไวเดอสกี้, โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

ผลสกอร์ที่คาด : ฝรั่งเศส 2-0 โปแลนด์