Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล โมร็อกโก vs สเปน ฟุตบอลโลก 2022 รอบ 16 ทีมสุดท้าย

วิเคราะห์บอล โมร็อกโก vs สเปน ฟุตบอลโลก 2022 รอบ 16 ทีมสุดท้าย

วิเคราะห์บอล โมร็อกโก vs สเปน ฟุตบอลโลก 2022 รอบ 16 ทีมสุดท้าย

วิเคราะห์บอล โมร็อกโก สเปน ฟุตบอลโลก 2022 รอบ 16 ทีมสุดท้าย คู่ที่เจ็ด โดยเกมนี้จะเป็นการเจอกันระหว่าง โมร็อกโก พบกับ สเปน โดยเกมนัดนี้จะลงเล่นกันในช่วงดึกของวันอังคารที่ 6 ธันวาคม 2565 เวลา 22.00 นาฬิกา ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม เอดูเคชั่น ซิตี้ สเตเดี้ยม เมืองอัล เรย์ยาน ประเทศกาตาร์ หากสนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆอีก สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล โมร็อกโก สเปน

โมร็อกโก ผ่านเข้ารอบมาในฐานะแชมป์ของกลุ่ม F ซึ่งพวกเขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม แม้จะเจอกับงานที่ยากพอสมควร โดยพวกเขาเริ่มจากการเสมอกับ โครเอเชีย รองแชมป์เก่า 0-0 ก่อนที่สองนัดถัดมา จะคว้าชัยเหนือ เบลเยี่ยม 2-0 และ แคนาดา 2-1 ทำให้พวกเขาเก็บมาได้ถึง 7 คะแนน โดยเกมนี้ความพร้อมของนักเตะในทีมก็เต็มสูบ

สเปน แม้จะประเดิมสวยด้วยการเอาชนะ คอสตาริกา 7-0 แต่กว่าจะเข้ารอบมาได้ ก็ลุ้นเอาเหนื่อยเลย หลังจากเกมที่สอง พวกเขาเสมอกับ เยอรมัน 1-1 ก่อนที่เกมสุดท้าย พวกเขาจะพ่ายต่อ ญี่ปุ่น 1-2 ทำพวกเขามี 4 คะแนน เท่ากับทัพอินทรีเหล็ก แต่ผลต่างประตูได้เสียนั้นดีกว่าเยอะ โดยได้อานิสงค์มาจากเกมนัดแรกนั่นเอง ส่วนสภาพความพร้อมของผู้เล่นภายในทีม ก็สมบูรณ์เช่นเดียวกัน

วิเคราะห์ก่อนเกม

แม้ชื่อชั้นทาง กระทิงดุ จะเหนือกว่ามากก็ตาม แต่จากฟอร์มที่ผ่านมา พวกเขาเองก็ไม่ได้ดูดีไปกว่านัก จุดแข็งของทาง โมร็อกโก ในปีนี้คือความแข็งแกร่งของแดนกลาง บวกกับลูกสวนกลับ ซึ่งแนวรุกของทีมชุดนี้ใช้โอกาสไม่เปลือง แน่นอนว่าเกมนี้พวกเขาน่าจะปล่อยให้ สเปน ได้ขึงเข้าใส่ ส่วนพวกเขาแค่รอจังหวะ เพราะแผงหลังของทัพกระทิง เป็นจุดอ่อนของทีมชุดนี้ ผู้รักษาประตูก็ไม่เชื่อได้กับเกมสวนกลับขนาดนั้น เกมนี้ตัดสินกันที่อย่างเดียวเลยว่า เกมรับของ สเปน จะป้องกันการสวนกลับได้ดีแค่ไหน และบอลมารูปแบบนี้ บอลรองเป็นอะไรที่น่ารักน่าลุ้นกว่ามากเลยทีเดียว

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงเล่น

โมร็อกโก (4-3-3) : ยาสซีน โบโน (GK) – อาชราฟ ฮาคิมี่, โรแม็ง ซาอิสส์, นาเยฟ อเกิร์ด, นูสแซร์ มาซราอุยอัซเซดีน ฮูนาไฮ, โซฟียาน อัมราบัต, อับเดลฮามิด ซาบิรี่ฮาคิม ซิเย็ค, ยูสเซฟ เอ็น-เนเซรี่, โซฟิยาน บูฟาล

สเปน (4-3-3) : อูไน ซิมอน (GK) – ดานี่ การ์บาฆาล, โรดรี้, อายเมอริก ลาปอร์กต์, ฆอร์ดี้ อัลบากาบี้, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, เปดรี้เฟร์ราน ตอร์เรส, มาร์โก อเซนซิโอ, ดานี่ โอลโม่

ผลสกอร์ที่คาด : โมร็อกโก 2-1 สเปน

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้