Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล อาร์เซนอล VS โอลิมปิก ลียง ฟุตบอลอุ่นเครื่องสโมสร

วิเคราะห์บอล อาร์เซนอล VS โอลิมปิก ลียง ฟุตบอลอุ่นเครื่องสโมสร

0
วิเคราะห์บอล อาร์เซนอล VS โอลิมปิก ลียง ฟุตบอลอุ่นเครื่องสโมสร

บทวิเคราะห์ฟุตบอลอุ่นเครื่องสโมสร ศึกดูไบ ซูเปอร์คัพ ทีมงาน 168Kick เอาใจขาแฟนบอลที่อยากชมเกมและบทวิเคราะห์สโมสรกันบ้าง โดยเป็นการพบกันระหว่าง “ไอ้ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ยอดทีมจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พบกับ “โอแอล โอลิมปิก ลียง ทีมดังจากลีกเอิง ฝรั่งเศส โดยฟุตบอลคู่นี้จะลงสนามดวลแข้งกันในคืนวันพฤหัสบดีที่ 8 ธันวาคม เวลา 22.30 น. เตะกันที่สนามกลาง สนาม อัล-มัคตูม สเตเดี้ยม ประเทศ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

ฝั่งทาง อาร์เซนอล ภายใต้การนำทัพของ มิเกล อาร์เตต้า ได้เรียกนักเตะที่ไม่ได้ไปฟุตบอลโลกรวมทั้งสิ้น 27 ราย เดินทางมายังดูไบ ซึ่งใกล้กับประเทศกาต้าร์ที่เป็นเจ้าภาพฟุตบอลโลก โดยเกมนี้จะได้เห็นแข้งชุดใหญ่และแข้งดาวรุ่งลงสนามอย่างแน่นอน ส่วนผลงานตอนนี้เป็นอันดับที่ 1 ของศึกพรีเมียร์ลีก ส่วนเกมนี้ไม่มีปัญหาอาการบาดเจ็บของผู้เล่นแต่อย่างใด

ฝั่งทาง โอลิมปิก ลียง ภายใต้การทำทีมของ โลร็อง บล็องก์ กุนซือและอดีตผู้เล่นชื่อดังชาวฝรั่งเศส ผลงานล่าสุดของพวกเขาในลีก อยู่อันดับที่ 8 ของตาราง ซึ่งยังไม่น่าประทับใจเท่าไหร่ ส่วนผู้เล่นที่ยกชุดมาก็มีแข้งดาวดังของทีมมากันเต็มคาราเบล หวังเก็บผลการแข่งขันที่ดีและเตรียมทีมให้พร้อมที่สุดเพื่อรายการการแข่งขันอย่างเป็นทางการต่อไป ส่วนความพร้อมยังไม่มีแข้งรายไหนบาดเจ็บ

วิเคราะห์ก่อนเกม : แน่นอนว่าเป็นการเตรียมความพร้อมของทั้งสองทีม ที่จะให้นักเตะได้ลงแข่งขันจริง 90 นาที เพื่อเก็บแมตช์ฟิตเนสและรักษาความฟิตในการสู้ศึกรายการอย่างเป็นทางการต่อไป แต่ไฮไลท์ก็คือ อเล็กซองดร์ ลากาแซ็ตต์ กองหน้ากัปตันทีมลียงที่เป็นลูกหม้อของทีม เขาเพิ่งย้ายมาจาก อาร์เซนอล นี่เอง ก็น่าจะมีโมเม้นต์ความประทับใจและกฏการยิงประตูทีมเก่าอาจจะเกิดขึ้นก็เป็นได้ เทียบตัวผู้เล่นกันแล้วเกมนี้ ลียง ดูเหนือกว่า อาร์เซนอล อย่างมาก ซึ่งเกมนี้โมเมนตั้มน่าจะเข้าข้างยักษ์หลับจากฝรั่งเศสมากกว่า ดังนั้นฟันธงยกให้ โอลิมปิก ลียง มีโอกาสได้เฮครับ

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

อาร์เซนอล (4-3-3) : คาร์ล ไฮน์ (GK) – เซดริก โซอาเรสกาเบรียลร็อบ โฮลดิ้งคีแรน เทียร์นี่ย์ – อัลเบิร์ต แซมมี่ โลก็องก้ามาร์ติน โอเดการ์ดฟาบิโอ วิเอย์ร่า – มาร์ควินญอส, เอ็ดดี้ เอ็นคีเทียร์รีสส์ เนลสัน

โอลิมปิก ลียง (4-3-3) : แอนโธนี่ โลเปส (GK) – มาโล กุสโต้ซินาลี่ย์ ดิโอมันเด้, คาสเตลโญ่ ลูเกบ้าเฮนริเก้ ซิลวา  อ็อดซอน อาโออาร์ติอาโก้ เมนเดสมักซ็องซ์ แกแกเรต์ – เตเต้อเล็กซองดร์ ลากาแซ็ตต์คาร์ล โตโก เอคัมบี้

ผลสกอร์ที่คาด : อาร์เซนอล 1 – 3 โอลิมปิก ลียง

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้