Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล อาร์เจนติน่า vs โครเอเชีย ฟุตบอลโลก 2022 รอบรองชนะเลิศ

วิเคราะห์บอล อาร์เจนติน่า vs โครเอเชีย ฟุตบอลโลก 2022 รอบรองชนะเลิศ

วิเคราะห์บอล อาร์เจนติน่า vs โครเอเชีย ฟุตบอลโลก 2022 รอบรองชนะเลิศ

วิเคราะห์บอล อาร์เจนติน่า โครเอเชีย ฟุตบอลโลก 2022 รอบรองชนะเลิศ คู่แรก โดยเกมนี้จะเป็นการเจอกันระหว่าง อาร์เจนติน่า พบกับ โครเอเชีย โดยเกมนัดนี้จะลงเล่นกันในช่วงดึกของวันอังคารที่ 13 ธันวาคม 2565 เวลา 02.00 นาฬิกา หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันพุธที่ 14 ธันวาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม ลูซาอิล สเตเดี้ยม เมืองลูซาอิล ประเทศกาตาร์ หากสนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆอีก สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล อาร์เจนติน่า โครเอเชีย

อาร์เจนติน่า หลังจากผ่านเข้ารอบมาได้หวุดหวิด ในฐานะแชมป์กลุ่ม C หลังจากนั้นพวกเขาสามารถเอาชนะ ออสเตรเลีย มาได้ 2-1 ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ก่อนที่ล่าสุดจะดวลเป้าเอาชนะ เนเธอร์แลนด์ ด้วยการยิงจุดโทษชี้ขาด 4-3 หลังจากทั้งสองทีมเสมอกันในเวลา 2-2 แต่เกมนี้พวกเขาจะหมดสิทธิ์ใช้งาน กอนซาโล่ มอนเทียล และ มาร์กอส อคุนญา สองแบ็คซ้าย-ขวาตัวหลัก ที่สะสมใบเหลืองครบกำหนด

โครเอเชีย หืดขึ้นคอมาตั้งแต่รอบแบ่งกลุ่ม โดยหลังจากพวกเขาผ่านเข้ารอบมาแบบหวุดหวิด ในฐานะรองแชมป์กลุ่ม F หลังจากนั้นพวกเขาเอาชนะ ญี่ปุ่น ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ด้วยการดวลจุดโทษ 3-1 หลังจากที่เสมอกันในเวลา 1-1 ก่อนที่รอบก่อนรองชนะเลิศ จะล้มเต็งหนึ่งอย่าง บราซิล ในการดวลจุดโทษ 4-2 หลังจากเสมอกันในเวลา 1-1 ความพร้อมของนักเตะในทีมรอบนี้ ผู้เล่นทุกคนอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตา แต่การที่ต้องเล่น 120 นาที มาสองนัดติดต่อกัน อาจจะส่งผลในช่วงท้ายเกม

วิเคราะห์ก่อนเกม

ทั้งคู่ต้องเล่น 120 กันมาทั้งสองทีม แต่ทาง ตราหมากรุก ต้องเล่นมาสองนัดติดต่อกันแล้ว ทำให้เรื่องความฟิตอาจจะเป็นรองอยู่บ้าง แต่เรื่องดีคือนักเตะตัวหลัก รวมไปถึงตัวสำรองไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรือติดโทษแบน ซึ่งเกมนัดนี้เดิมพันค่อนข้างสูงพอสมควร โดยรูปเกมน่าจะเป็นทาง ฟ้าขาว ที่ครองเกมบุกเข้าใส่ตามสไตล์ แต่ด้วยเกมรับ รวมไปถึงแดนกลางของ โครแอต ค่อนข้างเหนียวแน่นในการแข่งขันครั้งนี้ ซึ่งหากพวกเขาลากไปยิงจุดโทษได้ บอกเลยว่ามีลุ้นผ่านเข้ารอบแน่นอน แต่ก็อยู่ที่ว่าพวกเขาจะยื้อไว้ได้หรือเปล่า เพราะสภาพความฟิตของนักเตะ คงใกล้ถึงขีดสุดเต็มทีแล้ว แต่ก็มองว่าเกมนี้ใน 90 นาที น่าจะเสมอกันอยู่ เพราะทั้งคู่คงเล่นกันอย่างระมัดระวัง เนื่องจากมาจนถึงรอบนี้แล้ว ไม่มีใครอยากตกรอบแน่นอน และประตูเดียวก็อาจจะตัดสินผลลัพธ์ของการแข่งขันได้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงเล่น

อาร์เจนติน่า (4-3-3) : เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ (GK) – นาอูเอล โมลินา, นิโกลัส โอตาเมนดี้, คริสเตียน โรเมโร่, นิโกลัส ตาเกลียฟิโก้อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์, เอ็นโซ่ เฟอร์นันเดซ, โรดริโก้ เดอ ปอลอังเคล ดิ มาเรีย, ลิโอเนล เมสซี่, ฆูเลี่ยน อัลบาเรซ

โครเอเชีย (4-3-3) : โดมินิค ลิวาโควิช (GK) – โจซิป จูราโนวิช, เดยัน ลอฟเรน, ยอสโก้ กวาร์ดิโอล, บอร์น่า โซซ่าลูก้า โมดริช, มาร์เซโล่ โบรโซวิช, มาเตโอ โควาซิชมาริโอ ปาซาลิช, อังเดรจ์ ครามาริช, อิวาน เปริซิช

ผลสกอร์ที่คาด : อาร์เจนติน่า 0-0 โครเอเชีย

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้