Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล อาร์เจนติน่า vs ฝรั่งเศส ฟุตบอลโลก 2022 รอบชิงชนะเลิศ

วิเคราะห์บอล อาร์เจนติน่า vs ฝรั่งเศส ฟุตบอลโลก 2022 รอบชิงชนะเลิศ

วิเคราะห์บอล อาร์เจนติน่า vs ฝรั่งเศส ฟุตบอลโลก 2022 รอบชิงชนะเลิศ

วิเคราะห์บอล อาร์เจนติน่า ฝรั่งเศส ฟุตบอลโลก 2022 รอบชิงชนะเลิศ โดยเกมนี้จะเป็นการเจอกันระหว่าง อาร์เจนติน่า พบกับ ฝรั่งเศส โดยเกมนัดนี้จะลงเล่นกันในช่วงดึกของวันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคม 2565 เวลา 22.00 นาฬิกา ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม ลูซาอิล สเตเดี้ยม เมืองลูซาอิล ประเทศกาตาร์ หากสนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆอีก สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล อาร์เจนติน่า ฝรั่งเศส

อาร์เจนติน่า ผ่านเข้ามาถึงรอบชิงชนะเลิศได้ ตามแรงเชียร์ของใครหลายๆ คน โดยพวกเขาผ่านรอบแบ่งกลุ่มด้วยการเป็นแชมป์ของกลุ่ม C ส่วนรอบน็อคเอ้าท์ ไล่ตั้งแต่รอบ 16 ทีมสุดท้าย พวกเขาผ่าน ออสเตรเลีย มา 2-1 ต่อด้วยการดวลเป้าเอาชนะ เนเธอร์แลนด์ 4-3 หลังจากที่ทั้งสองทีมเสมอกันในเวลา 2-2 ก่อนที่รอบรองชนะเลิศ จะสามารถผ่านรองแชมป์เก่าอย่าง โครเอเชีย มาได้ 3-0 สภาพความพร้อมของนักเตะในทีมถือว่าค่อนข้างสมบูรณ์ ต้องเช็คอาการของ ปาปู้ โกเมซ เพียงราเดียว

ฝรั่งเศส แชมป์เก่าเมื่อ 4 ปีที่แล้ว สามารถผ่านเข้ามาถึงรอบชิงชนะเลิศได้อีกครั้ง แม้ในคราวนี้พวกเขาจะขาดนักเตะตัวหลักมากมาย แต่รอบแบ่งกลุ่ม ก็ผ่านมาในฐานะแชมป์กลุ่ม D แบบชิลๆ ส่วนในรอบน็อคเอ้าท์ พวกเขาเริ่มจากการเอาชนะ โปแลนด์ มาในรอบ 16 ทีมสุดท้าย 3-1 ก่อนที่รอบก่อนรองชนะเลิศจะเฉือนเอาชนะ อังกฤษ มาแบบหวุดหวิด 2-1 ส่วนรอบรองชนะเลิศ ผ่าน โมร็อกโก มาด้วยสกอร์ 2-0 ด้านสภาพความพร้อมของนักเตะในทีมก่อนเกม ถือว่าเจอข่าวร้ายที่ไวรัสระบาดภายในแคมป์ แต่ล่าสุดนั้นอาจจะมีเพียง คิงส์ลี่ย์ โกม็อง เพียงรายเดียวที่จะพลาดเกมนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม

เกมนี้สามารถออกได้ทุกหน้าจริงๆ เนื่องจากเป็นเกมใหญ่ที่เดิมพันด้วยการเป็นแชมป์โลก ซึ่งอาจจะเป็นเกมที่ยิ่งใหญ่ในชีวิตนักฟุตบอลของหลายๆ คน ซึ่งสตอรี่ในครั้งนี้ปูมาเหมือนอยากให้ เมสซี่ ได้แชมป์จริงๆ หากมองจากเส้นทางที่ผ่านมา ส่วนทัพ ตราไก่ ที่แม้จะขาดนักเตะหลายราย แต่นักเตะรายอื่นๆ ของพวกเขาต่างโชว์ฟอร์มกันได้ดี เกมนี้จึงอาจจะยืดเยื้อซักหน่อย เพราะต่างฝ่ายต่างมีดี ถึงอย่างไรเกมนี้นัดเป็นเกมที่แฟนฟุตบอลไม่ควรพลาด และแม้ผลสกอร์จะออกมาเป็นเช่นใด เป็นเพียงเรื่องรองเท่านั้น

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงเล่น

อาร์เจนติน่า (4-3-3) : เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ (GK) – นาอูเอล โมลินา, นิโกลัส โอตาเมนดี้, คริสเตียน โรเมโร่, นิโกลัส ตาเกลียฟิโก้อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์, เอ็นโซ่ เฟอร์นันเดซ, โรดริโก้ เดอ ปอลอังเคล ดิ มาเรีย, ลิโอเนล เมสซี่, ฆูเลี่ยน อัลบาเรซ

ฝรั่งเศส (4-2-3-1) : อูโก้ ยอริส (GK) – ฌูลส์ กุนเด, ราฟาเอล วาราน, ดาโยต์ อูปาเมกาโน่, เตโอ เอร์นานเดซออเรเลียง ชูอาเมนี่, อาเดรียง ราบิโอต์อุสมาน เดมเบเล่, อองตวน กรีซมันน์, คีลิยัน เอ็มบาปเป้โอลิวิเยร์ ชิรูด์

ผลสกอร์ที่คาด : อาร์เจนติน่า 1-1 ฝรั่งเศส

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้