วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน คู่ระหว่าง กรานาด้า พบ เดปอร์ติโบ อลาเบส

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน เกมที่ 16 นัดประจำคืนวันเสาร์ เป็นการพบกันระหว่างน้องใหม่ กรานาด้า จะเปิดรังเหย้าต้อนรับการมาเยือน เดปอร์ติโบ อลาเบส โดยการแข่งขันนัดนี้จะทำการลงเล่นกันในคืนวันเสาร์ที่ 7 ธันวาคม เวลา 22.00 น. ที่สนาม เอสตาดิโอ นูเอโบ ลอส การ์เมเนส เมืองกรานาดา ประเทศสเปน

น้องใหม่ กรานาด้า เจ้าถิ่น ออกสตาร์ทฤดูกาลนี้ได้อย่างน่าชื่นชม โดยสามารถขึ้นไปอยู่ในอันดับ 1 ของตารางได้ด้วย ในสัปดาห์ที่ 10 โดย 10 เกมแรก ชนะ 6 เสมอ 2 แพ้ 2 แต่ 5 เกมหลังสุดไม่ชนะใครเลย เก็บได้แค่เพียงแค่แต้มเดียวเท่านั้น โดยเกมล่าสุดบุกไปพ่าย แอธเลติก บิลเบา 0-2 ทำให้สถิติหลังผ่าน 15 เกม ชนะ 6 เสมอ 3 แพ้ 6 มี 21 คะแนน อยู่ในอันดับที่ 10 ของตาราง ด้านนักเตะภายในทีมจะขาด เนย์เดร์ โลซาโน่, เคร์มาน ซานเซซ และ เฟเด บีโก้ ที่เจอปัญหาอาการบาดเจ็บ ส่วนคนอื่นๆฟิตสมบูรณ์ดี

ด้าน เดปอร์ติโบ อลาเบส ทีมเยือน ฟอร์มยังผีเข้าผีออก โดยเกมล่าสุดเปิดบ้านพ่าย “ราชันชุดขาวเรอัล มาดริด 1-2 ผลงานหลังลงเล่นไป 15 เกม ชนะ 5 เสมอ 3 แพ้ 7 มี 18 คะแนน อยู่ในอันดับที่ 14 ของตาราง ด้านนักเตะภายในทีมจะขาดเพียงแค่ รูเบน ดูอาร์เต้ เซ็นเตอร์แบ็คเพียงคนเดียว

วิเคราะห์ก่อนเกม ทาง กรานาด้า ถือว่าอยู่ในฟอร์มที่ย่ำแย่มาก ทั้งๆที่ออกสตาร์ทฤดูกาลได้อย่างน่าทึ่ง โดยสามารถเก็บแต้มในบ้านได้อย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วย ส่วน เดปอร์ติโบ อลาเบส ระยะหลังทำผลงานได้ดีขึ้น สามารถเก็บแต้มจนหนีโซนท้ายตารางได้สำเร็จ แต่ผลงานในเกมเยือนไม่ค่อยดีนัก แต่สามารถเก็บชัยชนะได้ในเกมเยือนนัดล่าสุด แต่เกมนี้เหมาะมากที่ทาง กรานาด้า ที่จะพลิกโมเมนตัมของทีมกลับคืนมา โดยการเจอกับ เดปอร์ติโบ อลาเบส ที่ง่อในเกมเยือน ถือว่าถูกที่ถูกเวลามาก และน่าจะเป็นทางเจ้าถิ่นที่จะเบียดเอาชนะไปได้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงเล่น

กรานาด้า (4-3-3) : รุย ซิลวา (GK) – บิคตอร์ ดิอาซโดมิงกอส ดูร์อาเต้เคร์มาน ซานเชซกินี – มักซีม โกนาลงส์, อังเคล มอนโตโร่, ยานเกล เอร์เรร่า  อันโตนิโอ ปูเอร์ตัส, โรเบร์โต้ โซลดาโด้, ดาร์วิน มาชีส

เดปอร์ติโบ อลาเบส (4-4-2) : เฟร์นานโด ปาเชโก้(GK) – มาร์ติน อากีร์เรทาบิเรียบิคตอร์ ลากวาร์เดียซิโม่ นาบาร์โร่รูเบน ดูอาร์เต้ – อเล็กซ์ บีดาลมูบารัค วากาโซ่โทมัส ปิน่าหลุยส์ ริโอฆ่า – ลูคัส เปเรซโฆเซลู

ผลที่คาด กรานาด้า 2 – 1 เดปอร์ติโบ อลาเบส

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top