วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่ระหว่าง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พบ เบิร์นลี่ย์

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 16 ของฤดูกาลเป็นศึก “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ต้อนรับการมาเยือนของ “เดอะ คลาเรตส์เบิรนลี่ย์ โดยเกมในนัดนี้จะลงฟาดแข้งกันในคืนวันเสาร์ที่ 7 ธันวคม 2562 22.00 น. ที่สนาม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดียม กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในยุคของผู้จัดการทีม โชเซ่ มูรินโญ่ เพิ่งประสบพบกับความพ่ายแพ้เป็นเกมแรกในเกมนัดล่าสุดที่บุกไปแพ้ให้กับ “ปีศาจแดงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-1 แม้จะแพ้นัดล่าสุดมาแต่สถิติโดยรวมในช่วงหลังของ สเปอร์ส ทำได้ค่อนข้างดี 5 นัดหลังชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 อยู่เป็นอันดับที่ 8 ของลีก สำหรับเกมนัดนี้จะทีมเจ้าบ้านจะขาดเพียง อูโก้ โยริส โกลมือหนึ่งของทีมที่บาดเจ็บต้องพักรักษาตัวยาวๆไปก่อนหน้านี้ นอกนั้นนักเตะตัวเก่งของทีมพร้อมลงสนามกันครบ

ทีมเยือน “เดอะคลาเรตส์เบิร์นลี่ย์ ทีมอันดับที่ 12 ของตารางผลงานยังเอาแน่เอานอนไม่ได้ แพ้ชนะสลับกันไป ผลงานในการลงเล่น 5 นัดหลังสุดของพวกเขา ชนะ 2 แพ้ 3 โดยเกมล่าสุดเปิดบ้านโดน “เรือใบสีฟฟ้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกมาถล่มไป 1-4 เกมนนี้ ชอน ไดช์ ยังพอมีข่าวดีอยู่บ้างที่ไม่ค่อยมีนักเตะบาดเจ็บมากนัก โดยจะมีแข้งเพียง 1 คน เท่านั้นที่ลงสนามไม่ได้ในเกมนี้ คือ โยฮันน์ เบิร์ก กุ๊ดมุนด์สสัน ปีกตัวเก่งของทีม

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าบ้านแม้จะเพิ่งแพ้มาในเกมที่แล้ว แต่ในยุคของผู้จัดการทีมคนใหม่อย่าง มูรินโญ่ ทีมจะแพ้ยากและมีความมั่นใจมากขึ้น วันนี้จะได้เล่นในรังของตนเอง ก็ถือว่าได้เปรียบอยู่พอสมควร แต่ยังต้องระวังในเรื่องเกมรับ ที่แม้แต่กุนซือที่ขึ้นชื่ออย่าง มูรินโญ่ ก็ยังแก้ปัญหาการรั่วไม่ได้ในตอนนี้ ส่วนทีมเยือน ปีนี้เกมรุกทำได้ค่อนข้างดี ยิงประตูได้เยอะขึ้น แต่เกมรับกลับมีปัญหาอย่างเห็นได้ชัด เสียประตูแทบทุกนัด วันนี้เชื่อว่าด้วยแนวรุกที่เฉียบคมกว่าของเจ้าถิ่น จะพาทัพ “ไก่เดือยทอง” เก็บ 3 แต้มไปได้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ (4-2-3-1) : เปาโล กาซซานิก้า (GK) – แซร์ช อูริเยร์ดาวินซอน ซานเชซโทบี้ อัลเดอร์ไวเรลเบน เดวี่ส์ – แฮร์รี่ วิงค์ส, ด็องกี เอ็นดอมเบเล่ – ลูคัส มูร่าเดเล่ อัลลีซอน เฮือง มิน – แฮร์รี่ เคน

เบิร์นลีย์ (4-4-2) : นิค โป๊ป (GK) – ชาร์ลี เทย์เลอร์เจมส์ ทาร์คอฟสกี้เบน มีฟิล บาร์ดสลี่ย์ – ดไวท์ แม็คนีลแจ็ค ค็อกแอชลี่ย์ เวสต์วู้ดเจฟฟ์ เฮนดริก – คริส วูดแอชลี่ย์ บาร์นส์

ผลที่คาด ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 3 – 1 เบิร์นลี่ย์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top