Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล อินโดนีเซีย พบ กัมพูชา ฟุตบอลเอเอฟเอฟมิตซูบิชิ อิเล็คทริค คัพ

วิเคราะห์บอล อินโดนีเซีย พบ กัมพูชา ฟุตบอลเอเอฟเอฟมิตซูบิชิ อิเล็คทริค คัพ

0
วิเคราะห์บอล อินโดนีเซีย พบ กัมพูชา ฟุตบอลเอเอฟเอฟมิตซูบิชิ อิเล็คทริค คัพ

บทวิเคราะห์ฟุตบอล เอเอฟเอฟ มิตซูบิชิ อิเล็คทริค คัพ ซึ่งทีมงาน 168Kick จะทำบทวิเคราะห์รายการแข่งขันชิงแชมป์อาเซี่ยนแบบจัดเต็ม โดยเป็นการพบกันระหว่าง ทีมชาติอินโดนีเซีย พบกับ ทีมชาติกัมพูชา โดยฟุตบอลคู่นี้จะลงสนามดวลแข้งกันในช่วงเย็นของวันศุกร์ที่ 23 ธันวาคม เวลา 16.30 น. เตะกันที่สนาม เกลอรา บังการ์โน สเตเดี้ยม ประเทศอินโดนีเซีย

เจ้าถิ่น อินโดนีเซีย ภายใต้การนำทัพคุมทีมของ ชิน แท-ยัง กุนซือวัย 52 ปี ที่พาทีมบินสูงอย่างมากในช่วงหลังมานี้ ส่วนผลงานการลงสนามล่าสุดในเกมอุ่นเครื่องกระชับมิตร พวกเขาสามารถเบียดเอาชนะ กือราเซา ไปได้ด้วยสกอร์ 2-1 ส่วนความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม เรียกว่าสมบูรณ์เต็มที่ พร้อมล่าสามแต้มและประกาศศักดิ์ดาว่าพวกเขาพร้อมเป็นแชมป์ในรายการนี้

ทีมเยือน กัมพูชา เกมนัดที่แล้วนัดเปิดหัวของรายการนี้ สามารถเอาชนะ ฟิลิปปินส์ แบบสุดเร้าใจ ด้วยสกอร์ 3-2 เรียกว่าใช้ความได้เปรียบในการเล่นในบ้านได้อย่างยอดเยี่ยม เก็บสามแต้มในเกมยากมาได้ แต่เกมนี้ยากกว่าในการออกไปเยือนอย่างแน่นอน ส่วนความพร้อมของนักเตะ ยังไม่มีรายงานว่าแข้งรายไหนบาดเจ็บกันบ้าง น่าจะสมบูรณ์ทุกตำแหน่ง แต่ก็น่าจะล้าในการเดินทางบ้างนิดหน่อย

วิเคราะห์ก่อนเกม : เกมนี้บอกเลยว่าบอบช้ำกันทั้งคู่ เพราะเล่นบอลในสไตล์ดุดันไม่เกรงใจใครอยู่แล้ว ดีไม่ดีนะจะมีมวยเล็กๆ เกิดขึ้น ทางเจ้าบ้าน อินโดนีเซีย ตอนนี้ พวกเขาแข็งแกร่งดุดัน นักเตะเชื่อฟังโค้ชอย่างเต็มที่ แถมได้เล่นในบ้านที่ได้ชื่อว่าเป็นนรกทีมเยือนอยู่แล้ว น่าจะสร้างความน่ากลัวใส่ทีมเยือนได้ไม่น้อย ส่วนทาง กัมพูชา เกมนี้ดูเป็นรอง ก็ต้องอาศัยลูกหนักหยุดแข้งตัวจี๊ดจ๊าดของเจ้าบ้านให้อยู่หมัดและรวมพลังหวังเก็บชัยให้ได้สองนัดติด อย่างไรก็ตามดูทรงแล้ว ช่วงหลังมานี้ อินโดนีเซีย เขามาดีจริงๆ เกมนี้น่าจะคว้าสามแต้มได้สำเร็จ

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

อินโดนีเซีย (4-4-2) : ชะฮ์รุล ฟาดิล (GK) ยากบ ซายูรี, ริซกี รีโด, เอลแกน แบกกอตต์, ปราตามา อาร์ฮัน – เอกี้ เมาลานา ฟิกรี้, ริคกี้ กัมบัวยา, รัคมัต อีร์ยานโต, ซัดดิล รัมดานี วิตาน ซูเลมาน, ดีมัส ดรายัด

กัมพูชา (3-4-3) : สกเสลา เขียว (GK)  ชุน ชานชาฟเทส สัมบัตเสย วิซัล  ยือ มุสลิมอร ชานโพลินซอส ซูฮานาเซี๊ยะ บาเรียง  เซียง จันเทียะ, บุนเฮง เรือง, นิค เทย์เลอร์

ผลสกอร์ที่คาด : อินโดนีเซีย 2 – 0 กัมพูชา

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้