Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล เบรนท์ฟอร์ด VS ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก

วิเคราะห์บอล เบรนท์ฟอร์ด VS ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก

0
วิเคราะห์บอล เบรนท์ฟอร์ด VS ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2022/23 กลับมาอีกครั้ง คู่แรกของเลกสอง เป็นการพบกันระหว่าง “ผึ้งน้อย” เบรนท์ฟอร์ด ทีมอันดับที่ 10 ของตาราง เตรียมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมอันดับที่ 4 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะลงดวลแข้งกันในคืนวันจันทร์ที่ 26 ธันวาคม 2565 เวลา 19.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม จีเทค คอมมูนิตี้ สเตเดี้ยม ประเทศอังกฤษ

วิเคราะห์บอล เบรนท์ฟอร์ด ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

เจ้าบ้าน “ผึ้งน้อย” เบรนท์ฟอร์ด ภายใต้การคุมทัพของ โธมัส แฟร้งค์ ผลงานในช่วง 15 เกมแรก ชนะ 4 เสมอ 7 แพ้ 4 เก็บมาได้ 19 คะแนน รั้งอยู่อันดับที่ 10 ของตารางคะแนน ด้านฟอร์มการเล่นก่อนพักเบรคหลีกทางให้ทีมวร์นาเมนต์ฟุตบอลโลก ฟอร์มของพวกเขาอยู่ในระดับหน้าพอใจ 5 เกมล่าสุดในลีก ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1 ซึ่งเกมสุดท้ายที่ลงสนามทำผลงานสุดแจ่มว้าวบุกไปสอยเอาชนะพี่ใหญ่ของลีก “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาได้แบบไม่มีใครคาดคิด 1-2

ความพร้อมนักเตะ : มีรายงานแข้งบาดเจ็บไม่พร้อมลงสนาม 5 ราย ได้แก่ แชนดอน บาติสต์, โทมัส สตราโคช่า, แอรอน ฮิคกี้, คริสตอฟเฟอร์ เอเยอร์ และ พอนตุส ยานส์สัน อย่างไรก็ตามพวกเขายังคงฝากความหวังไว้กับคู่หูกองหน้าตัวเก่งอย่าง ไบรอัน เอ็มเบมโม่ และ อิวาน โทนี่ย์ ได้เช่นเดิม

ทีมเยือน “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ภายใต้การนำทัพของ อันโตนิโอ คอนเต้ ผลงานในช่วง 15 เกมแรก ชนะ 9 เสมอ 2 แพ้ 4 เก็บมาได้ 29 คะแนน รั้งอยู่อันดับที่ 4 ของตารางคะแนน ถือเป็นผลงานที่น่าพอใจสำหรับเป้าหมานของทีมที่ต้องการตั๋วไปทัวร์ทริปยุโรป ทางด้านฟอร์มการเล่นช่วงก่อนพักเบรคกลับน่าผิดหวังพวกเขาแพ้ 3 จาก 5 เกมหลังสุดในลีก โดยเกมล่าสุดที่ลงสนามอย่างเป็นทางการเปิดรังเฉือนชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด มาได้แบบสุดมันส์ 4-3

ความพร้อมนักเตะ : ทัพไก่เดือยทองค่อนข้างได้ผลกระทบจากรายการฟุตบอลโลกพอสมควร มีผู้เล่นที่บาดเจ็บกลับมา 2 รายทั้ง ริชาร์ลิซอน และ โรดริโก้ เบนตานคูร์ ทางด้าน อูโก้ โยริส, คริสเตียน โรเมโร่ ยังคงไม่พร้อมสำหรับเกมนี้ เนื่องจากพวกเขาพาทีมชาติตนเองทะลุไปถึงรอบชิงชนะเลิศ จึงยังได้รับอนุญาติให้พักร่างกายไปก่อน นอกจากนี้คาดว่า อิวาน เปริซิช ที่เพิ่งหายเจ็บกลับมายังไม่พร้อมสำหรับการเป็นตัวจริง อย่างไรก็ตามเกมนี้สามประสานแดนหน้า เดยัน คูลูเซฟสกี้, แฮร์รี่ เคน, ซอน ฮึง มิน พร้อมกลับมาลงล่าตสข่ายให้ทีมได้อีกครั้ง

วิเคราะห์ก่อนเกม

ผลการแข่งขันที่เจอกันเลกแรกในฤดูก่าลนี้จบลงด้วบผลเสมอ 0-0 เกมนี้ เบรนท์ฟอร์ด จะได้กลับมาลงเล่นในถิ่นตัวเองบ้าง ซึ่งเจ้าบ้านมีสภาพทีมที่ค่อนข้างดี บรรดาแข้งตัวหลักอยู่ในสภาพฟิตพร้อมเต็มถัง เชื่อว่าไม่ใช่งานง่ายสำหรับผู้มายือนที่จะขาดนักเตะไปพอสมควรแน่นอน แม้ชื่อชั้นทางฝั่ง สเปอร์ส์ ดูดีกว่าก็ตาม ฟอร์มการเล่นช่วงก่อนพักทีมของคอนเต้ ยังค่อนข้างมีปัญหาที่แนวรับ 5 เกมหลังสุดโดนถลุงไปถึง 10 ประตู เกมนี้คาดว่าจะมีสกอร์กันทั้งสองฝั่ง หากสเปอร์ชนะคงทำได้แค่เฉือนๆเท่านั้น และยังมีโอกาสไม่น้อยที่จะจบลงด้วยการแชร์แต้มกันไป

ผลที่คาด เบรนท์ฟอร์ด 1 – 1 สเปอร์ส

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เบรนท์ฟอร์ด (3-5-2) : ดาบิด รายา(GK) – แมดส์ โรเออร์สเลฟ, อีธาน พินน็อก, เบน มีริโก้ เฮนรี, วิทาลี่ จาเนลต์, จอช เดซิลวา, มาธิอัส เยนเซ่น, โยอัน วีซาเอ็มเบมโม่, อิวาน โทนี่ย์

สเปอร์ส (3-4-3) : เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์(GK) – เกลม็อง ล็องเล่ต์, เอริก ดายเออร์, เบน เดวีส์ เอเมอร์สัน รอยัล, ไรอัน เซสเซยง, เอมิล ฮอยจ์เบิร์ก, อีฟส์ บิสซูม่าซอน ฮึง มิน, เดยัน คูลูเซฟสกี้, แฮร์รี่ เคน

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้