Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล ไทย พบ ฟิลิปปินส์ ฟุตบอลเอเอฟเอฟมิตซูบิชิ อิเล็คทริค คัพ

วิเคราะห์บอล ไทย พบ ฟิลิปปินส์ ฟุตบอลเอเอฟเอฟมิตซูบิชิ อิเล็คทริค คัพ

0
วิเคราะห์บอล ไทย พบ ฟิลิปปินส์ ฟุตบอลเอเอฟเอฟมิตซูบิชิ อิเล็คทริค คัพ

บทวิเคราะห์ฟุตบอล เอเอฟเอฟ มิตซูบิชิ อิเล็คทริค คัพ ซึ่งทีมงาน 168Kick จะทำบทวิเคราะห์รายการแข่งขันชิงแชมป์อาเซี่ยนแบบจัดเต็ม โดยเป็นการพบกันระหว่าง ทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาติฟิลิปปินส์ โดยฟุตบอลคู่นี้จะลงสนามดวลแข้งกันในช่วงหัวค่ำของวันจันทร์ที่ 26 ธันวาคม เวลา 19.30 น. เตะกันที่สนาม สนามกีฬาธรรมศาสตร์ รังสิต ประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง 9 MCOT HD, T Sports 7

เจ้าบ้าน ทีมชาติไทย เกมนัดแรกเปิดตัวได้อย่างสวยหรูในการบุกไปถล่มชนะ บรูไน ถึงถิ่นด้วยสกอร์ 5-0 เก็บสามแต้มได้ตามเป้า สมกับเป็นเต็งแชมป์ ส่วนเกมนี้ได้เล่นในบ้านและก็มีการถ่ายทอดสดแล้ว ก็รับชมกันได้ตามสะดวกหรือจะไปชมที่สนามเลยก็ดี ส่วนความพร้อมของนักเตะ ยังอยู่กันฟูลทีม พร้อมลงสนามทุกราย

ทีมเยือน ฟิลิปปินส์ แข่งไปแล้วสองนัด นัดแรกพลาดท่าบุกไปพ่ายแบบพลิกล็อคให้กับ กัมพูชา 2-3 ส่วนเกมที่สองตั้งหลักในบ้านถล่มเอาชนะ บรูไน ด้วยสกอร์ 5-1 ตอนนี้มี 3 คะแนนตุนไว้ เกมนี้หวังมาเก็บสักคะแนนเพื่อโอกาสในการลุ้นเข้ารอบต่อไป ส่วนความพร้อมของนักเตะยังสมบูรณ์เต็มที่ พร้อมลงสนามได้ทุกราย

วิเคราะห์ก่อนเกม : แน่นอนว่า ไทย ที่ดูจะเหนือกว่า ก็น่าจะเร่งเกมรุกตั้งแต่ต้นเกม โดยหวังพึ่งปีกตัวจี๊ดจ๊าดในการลำเลียงบอลให้ศูนย์หน้าตัวเป้าทำประตู แถมกองกลางก็ดูดีกว่าทีมเยือนอีกด้วย แต่ถ้าติดประมาทอะไรก็เกิดขึ้นได้ แต่ดูทรงแล้วไม่น่าใช่งานยากอย่างที่คิด ส่วนทาง ฟิลิปปินส์ น่าจะตั้งรับแบบอดทนและรอจังหวะลูกโต้กลับ หรือไม่ก็หากินกับลูกเซ็ทพีช หรือจังหวะโยนให้กองหน้ารูปร่างสูงใหญ่ทำประตู แต่ดูแล้วพวกเขาไม่ได้อันตรายขนาดนั้น ซึ่งคิดว่า ไทย ของเรา น่าจะทำได้ น่าจะเอาชนะไปได้ แต่ผลสกอร์คงไม่น่าห่างกันเท่าไหร่

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ทีมชาติไทย (4-3-3) : กิตติพงษ์ ภูแถวเชือก (GK) – ศุภนันท์ บุรีรัตน์พรรษา เหมวิบูลย์กฤษดา กาแมนศศลักษณ์ ไหประโคน  พีรดนย์ ฉ่ำรัศมีสารัช อยู่เย็น, ธีราทร บุญมาทัน – เอกนิษฐ์ ปัญญา, ธีรศิลป์ แดงดาเจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์

ฟิลิปปินส์ (4-4-2) : เควิน เคย์ เมนโดซ่า (GK)  ซิเมน ยุงโบอามานี่ อากีนัลโด้เจฟเฟอร์สัน ดาวิด ทาบินาสโพโคโล่ บูกาส  โอลิเวอร์ บาสอาร์เนล อามิตาเจซุส โจอาควิน เมลลิซ่ามาร์ค ฮาร์ทมันน์ฮิคารุ มิเนกิชิ   สเตฟาน ชล็อค, เคนชิโระ ดาเนี่ยลส์

ผลสกอร์ที่คาด : ไทย 2 – 0 ฟิลิปปินส์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้