Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล บรูไน พบ อินโดนีเซีย ฟุตบอลเอเอฟเอฟมิตซูบิชิ อิเล็คทริค คัพ

วิเคราะห์บอล บรูไน พบ อินโดนีเซีย ฟุตบอลเอเอฟเอฟมิตซูบิชิ อิเล็คทริค คัพ

0
วิเคราะห์บอล บรูไน พบ อินโดนีเซีย ฟุตบอลเอเอฟเอฟมิตซูบิชิ อิเล็คทริค คัพ

บทวิเคราะห์ฟุตบอล เอเอฟเอฟ มิตซูบิชิ อิเล็คทริค คัพ ซึ่งทีมงาน 168Kick จะทำบทวิเคราะห์รายการแข่งขันชิงแชมป์อาเซี่ยนแบบจัดเต็ม โดยเป็นการพบกันระหว่าง ทีมชาติบรูไน พบกับ ทีมชาติอินโดนีเซีย โดยฟุตบอลคู่นี้จะลงสนามดวลแข้งกันในช่วงเย็นของวันจันทร์ที่ 26 ธันวาคม เวลา 17.00 น. เตะกันที่สนาม ริซาล เมมโมเรี่ยล สเตเดี้ยม ประเทศบรูไน

เจ้าบ้าน บรูไน อาการแย่อย่างเห็นได้ชัด ผลงานรายการนี้ของพวกเขา นัดแรกแพ้ ทีมชาติไทย คาบ้าน 0-5 ส่วนนัดล่าสุดบุกไปโดน ฟิลิปปินส์ ถล่มยับเยิน 1-5 ทำให้ยังไม่มีสักแต้ม แถมติดลบลูกได้-เสีย ถึง -9 อาการแบบนี้ส่อแววตกรอบชัดๆ แถมเกมนี้มาเจอตัวเต็งทีมเข้ารอบอย่าง อินโดนีเซีย พวกเขาก็เตรียมปาดเหงื่อกันต่อได้เลย ส่วนความพร้อมของตัวผู้เล่น ไม่มีแข้งรายไหนบาดเจ็บหรือติดโทษแบน

ทีมเยือน อินโดนีเซีย แข่งไปแล้วหนึ่งนัดด้วยกันในรายการนี้ โดยพวกเขาสามารถเบียดเอาชนะ กัมพูา ไปได้แบบสุดระทึกด้วยสกอร์ 2-1 เก็บสามแต้มแรกได้สำเร็จ แม้จะไม่ค่อยน่าประทับใจ แต่ก็ถือว่าทำได้ตามเป้า ส่วนเกมนี้รีแล็กซ์กว่าเกมก่อน พวกเขาดูเหนือกว่าเจ้าบ้านหลายขุม ส่วนความพร้อมของนักเตะ ยังไม่มีใครบาดเจ็บหรือติดโทษแบน พร้อมลงสนามทุกราย

วิเคราะห์ก่อนเกม : บรูไน ดูทรงแล้วน่าจะถอดใจ เพราะว่าแพ้รวดมาแล้วสองนัด ปัญหาของพวกเขามีเต็มไปหมด ถ้าเจาะจงก็ขอเน้นไปที่เก็บรับ ที่หละหลวมเป็นบ่อน้ำมันพร้อมแจกโอกาสให้คู่แข่งถลุงประตูได้เป็นว่าเล่น ผู้รักษาประตูก็ฝีมือการเซฟไม่ถึงขั้นจริงๆ ลูกตรงตัวยังปัดเข้า ตอนนี้กลายเป็นเต็งบ๊วยของกลุ่มไปแล้ว ส่วนทาง อินโดนีเซีย ก็ต้องปรับปรุงจังหวะเข้าทำในเกมรุกให้ดีกว่านี้ ซึ่งเกมนี้ล่ะพวกเขาจะได้จูนเรดาร์ในการยิงแบบหนำใจ เพราะทีมเหนือกว่าทุกอย่างอยู่แล้ว ทั้งระบบการเล่น ทักษะความสามารถเฉพาะตัว ส่วนผลการแข่งขันนัดนี้ยกให้ อินโดนีเซีย ที่เหนือกว่าจะชนะไปได้สบายๆ สกอร์สูงๆ

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ทีมชาติบรูไน (4-4-2) : ไฮมี่ อนัค ไนยาริง (GK)  อิลนูร์ ราชิมี่ยูร่า อินเดร่า ปูเตร่ามูฮัมหมัด นูร อิควาน ออตมานอับดุล มูอิซ บินซีซ่า  ฮาเคเม่ ยาซิด ซาอิชาห์เม่ ซูไฮมี่เฮนดรา อาซามฮาซิค คาซีฟุล – ฮามิซาน อาซิซ บิน ซูเลมานราซิมี่ รัมล์ลี

อินโดนีเซีย (4-4-2) : ชะฮ์รุล ฟาดิล (GK)  ยากบ ซายูรีริซกี รีโดเอลแกน แบกกอตต์ปราตามา อาร์ฮัน – เอกี้ เมาลานา ฟิกรี้ริคกี้ กัมบัวยารัคมัต อีร์ยานโตซัดดิล รัมดานี  วิตาน ซูเลมานดีมัส ดรายัด

ผลสกอร์ที่คาด : บรูไน 0 – 3 อินโดนีเซีย

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้