วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ คู่ระหว่าง โกรนิงเก้น พบ อูเทร็คท์

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ นัดที่ 16 คู่ระหว่าง โกรนิงเก้น ทีมในอันดับที่ 10 เปิดสนาม ฮิตาชิ แคปิตอล โมบิลิตี้ ต้อนรับการมาเยือนของ อูเทร็คท์ ทีมในอันดับที่ 8 ของตารางคะแนน โดยเกมคู่นี้จะลงฟาดแข้งกันในวันอาทิตย์ที่ 8 ธันวาคม 2562 เวลา 20.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

เจ้าบ้าน โกรนิงเก้น ช่วงหลังเป็นทีมที่ทำผลงานได้ค่อนข้างดี แต่ในนัดล่าสุดกลับพลาดท่าเสียเชิงแพ้ให้กับ ฟอร์ทูน่า ซิคตาร์ด ทีมท้ายตาราง 2-1 ในให้ผลงาน 5 นัดหลังสุด ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1 สำหรับเกมนี้ขุมกำลังของผู้เล่นเจ้าบ้านพร้อมรบเต็มสูบ ไม่มีนักเตะได้รับบาดเจ็บหรือติดโทษแบนเลย แม้แต่รายเดียว จะนำทัพลงสนามมาโดย ไมค์ เต เวียริค กองหลังกัปตันทีม

ทีมเยือน อูเทร็คท์ ก่อนหน้านี้เริ่มต้นมาได้ดี สามารถทำอันดับเกาะกลุ่มหัวตารางคะแนนของลีกได้ แต่ 3 นัดที่ผ่านมา ฟอร์มช็อตไปดื้อๆแพ้รวด 3 นัด โดยยิงประตูไม่ได้เลย ทำให้อันดับร่วงลงมาอยู่ที่ 8 ในขณะนี้ ผลงาน 5 นัดหลัง ชนะ 2 แพ้ 3 เกมล่าสุดถือว่าช็อคแฟนบอลไม่น้อย เมื่อพวกเขาเปิดบ้านแพ้ให้กับทีม อาร์เคซี วาลไวก์ บ๊วยของลีก 1-0 ส่วนปัญหาเรื่องผู้เล่นบาดเจ็บของทีมมีแค่ 2 รายเท่านั้น คือ มาร์ก ฟาน เดอร์ มาเรล และ อาเดรี่ยน เดลมูร์

วิเคราะก่อนเกม เจ้าถิ่นแม้ฟอร์มการเล่นจะยังไม่คงเส้นคงวา แต่เมื่อพวกเขาเล่นในบ้านยังไม่แพ้ใครใน 5 นัดหลังสุด ชนะ 4 เสมอ 1 ถือว่าเป็นทีมที่เล่นในบ้านได้โหดสุดๆ ช่วงนี้ ฝั่งทีมเยือนช่วงหลังเสียเชิงไปค่อนข้างเยอะ นอกจากจะยิงประตูไม่ได้ใน 3 นัดหลังแล้ว เกมรับก็โดนยิงไปถึง 8 ลูก นัดนี้ต้องมาดูว่าพวกเขาจะหาจุดเปลี่ยนของฟอร์มการเล่นได้หรือไม่ จากสถิการเล่นในบ้านของ โกรนิงเก้น ช่วงนี้ กับฟอร์มของทีมเยือนในช่วงหลังที่ช็อตไปอย่างไม่น่าเชื่อ ก็คงต้องบอกว่าใครเชียร์เจ้าบ้านลุ้นชนะสบายกว่าเยอะ

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

โกรนิงเก้น (4-4-2) : เซอร์จิโอ ปาดต์ (GK) – เดโยไวซิโอ เซฟุคไมค์ เต เวียริคโก อิตาคุระยานโก วอร์มเมอร์แดม – อัจดิน ฮรูสติชซามีร์ เมมิเชวิซอาเหม็ด เอล แม็สซูดีโมฮาเหม็ด เอล ฮานดูรี่ – กัย ซีร์เฮอวส์โจเอล อโซโร

อูเทร็คท์ (4-3-1-2) : มาร์เทน พาเอส (GK) – ฌอน ไคลแบร์วิลเล่ม ยานส์เซ่น, จัสติน ฮูกม่าเลออน กูวาร่า – ยอริส ฟาน โอเวอร์รีมอดัม มาเฮอร์ไซม่อน กุสตาฟสัน – ซานเดอร์ ฟาน เดอ สตรีค – ฌอง-คริสตอฟ บาเอเบ็คกีราโน่ เคิร์ก

ผลที่คาด โกรนิงเก้น 2 – 1 อูเทร็คท์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top