วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส คู่ระหว่าง แร็งส์ พบ แซงต์ เอเตียน

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส นัดสุดสัปดาห์ เป็นการพบกันระหว่างเจ้าบ้าน แร็งส์ ทีมอันดับที่ 11 เปิดสนาม สต๊าด ออกุสแตเดอเลาแน ต้อนรับการมาเยือนของ แซงต์ เอเตียน ทีมอันดับ 5 ของตารางคะแนนในขณะนี้ โดยเกมในนัดนี้จะเล่นกันในวันช่วงค่ำของคืนวันอาทิตย์ที่ 8 ธันวาคม เวลา 21.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองแร็งส์ ประเทศฝรั่งเศส

เจ้าบ้าน แร็งส์ ของกุนซือชาวฝรั่งเศสวัย 52 ปี เดวิด กียง ทำผลงานออกสตาร์ทในฤดูกาลนี้ได้อย่างพอใช้ได้ ปัจจุบันเก็บได้ 21 คะแนน จาก 15 นัด ยังเหลือการเล่นเกมตกค้างกับ นีมส์ อีกหนึ่งนัด ผลงาน 5 นัดหลังสุด เสมอ 4 นัด และแพ้ 1 นัด เก็บได้เพียง 4 คะแนน จาก 15 คะแนน ถือว่าอยู่ในฟอร์มที่ฝืดอย่างมาก ซึ่งผลงานล่าสุดที่ลงสนามก็เปิดบ้านเสมอกับ บอร์กโดซ์ ไป 1-1 สำหรับความพร้อมของตัวผู้เล่นในเกมนี้จะขาด อาร์เบอร์ เซเนลี่ ที่บาดเจ็บอยู่ และ อเล็กซิส โรมาโอ กองกลางกัปตันทีมที่ติดโทษแบนจากการโดนใบแดงในเกมที่ผ่านมา ที่เหลือฟิตสมบูรณ์พร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย บูลาย เดีย ศูนย์หน้าตัวความหวังที่ทำไปแล้ว 4 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในเกมลีก 14 นัด

ฝั่งทีมเยือน แซงต์ เอเตียน ของผู้จัดการทีมมากประสบการณ์ชาวฝรั่งเศส วัย 58 ปี โคล้ด ปูแอล ทำผลงานในเกมลีกได้อย่างน่าสนใจในปีนี้ เก็บได้ถึง 25 คะแนน จาก 16 นัด ยังมีลุ้นพื้นที่บอลยุโรปอยู่ เพราะมีแต้มห่างจาก บอร์กโดซ์ ทีมอันดับ 3 แค่แต้มเดียวเท่านั้น ผลงานการลงสนาม 5 นัดหลังสุด ชนะ 3 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 1 นัด เก็บได้ 10 คะแนน จาก 15 คะแนน ซึ่งเกมลีกนัดล่าสุดที่ลงสนามก็เปิดบ้านถล่ม นีซ ไปขาดลอย 4-1 สำหรับความพร้อมของขุมกำลังของทีมในนัดนี้จะขาดแค่ เคแว็ง มงเนต์-ปาเกต์ ปีกตัวสำรองที่บาดเจ็บยาวอยู่เพียงแค่คนเดียว ส่วนตัวหลักที่เหลือคนอื่นๆ ของทีมฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนามเป็นตัวเลือกของทีมได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย เดนิส บูอ็องก้า ปีกฟอร์มร้อนที่ทำไปแล้ว 7 ประตู กับ 4 แอสซิสต์ จากการลงเล่นเกมลีก 16 นัด

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม ปรากฏว่าเป็นทางฝั่งทีมเยือน แซงต์ เอเตียน ที่ทำได้ดีกว่าชัดเจนด้วยผลงานชนะ 4 นัด และเสมอ 1 นัด ดังนั้นคาดว่าเจ้าบ้านจอมเสมออย่าง แร็งส์ ที่ขาดหัวใจในแดนกลางไปในเกมนี้ น่าจะยันเกมรุกที่ร้อนแรงของทีมเยือน แซงต์ เอเตียน ไม่อยู่อย่างแน่นอน และน่าจะแพ้คาบ้านด้วยสกอร์ที่ทิ้งกันไม่ขาด

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะสนาม

แร็งส์ (4-2-3-1) : เปแดร็ก รายโควิช (GK) – โตมาส์ โฟเกต์อักเซล ดิซาซี่ยูนิส อับเดลฮามิด, ฮัสซาน กามาร่า – ทริสต็อง แด็งโกเม่ชาเวียร์ ชาวาเลอแร็ง –  นาธานาแอล เอ็มบูกูอนาสตาซิออส โดนิสมูสซ่า ดูมเบีย – บูลาย เดีย

แซงต์ เอเตียน (4-3-3) : สเตฟาน รุฟฟิเย่ร์ (GK) – มาติเยอ เดอบูชี่, โลอิก แปร์กแร็งติโมธี โกล็อดเซียจซัค, มิเกล ตราอูโก้ – มาห์ดี้ กามาร่าฌองอูเดส อาโอลูฟร้องค์ โอโนราต์ – เดนิส บูอ็องก้าริยาด บูเดอบุช – ลัวส์ ดิโอนี่

ผลที่คาด แร็งส์ 1 – 2 แซงต์ เอเตียน

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top