วิเคราะห์ก่อนเกม ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม คู่ระหว่าง อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม พบ บาเลนเซีย

วิเคราะห์บอล ศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอช นัดสุดท้าย เป็นการพบกันระหว่าง อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม จะเปิดบ้านรับมาเยือนของ “ไอ้ค้างคาวบาเลนเซีย โดยเกมนี้จะทำการเตะในคืนวันอังคารที่ 10 ธันวาคม 2562 เวลา 03.00 น. หรือเช้าวันพุธที่ 11 ธันวาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม โยฮัน ครัฟฟ์ อารีน่า กรุงอัมสเตอร์ดัม ประเทศเนเธอร์แลนด์

เจ้าบ้าน อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม ทีมดังจากประเทศฮอลแลนด์ ผลงานของทีมยังคงได้อย่างยอดเยี่ยม 5 นัดหลังสุด ชนะ 4 แพ้ 1 เกมล่าสุดเพิ่งพลาดท่าเปิดบ้านแพ้ให้กับ วิลเล่ม ทเว 0-2 แต่ก็ยังคงนำเป็นจ่าฝูงของลีก ส่วนผลงานในรายการยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ก็ยังทำได้ดีเช่นกัน นำเป็นจ่าฝูงของกลุ่มจากผลงานชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 มี 10 แต้ม นำเป็นจ่าฝูงแต่เกมนี้พวกเขายังต้องการอย่างน้อย 1 แต้ม ถึงจะผ่านเข้ารอบต่อไป สำหรับเกมในนัดนี้เจ้าถิ่นมีนักเตะหลักได้รับบาดเจ็บอยู่ 3 รายคือ ซาการิยา ลาบีย็อค, ควินซี่ โปรเมส และ เดวิด เนเรส

ทีมเยือน “ไอ้ค้างคาวบาเลนเซีย ทีมอันดับที่ 4 ของศึกลาลีกา สเปน ฟอร์มช่วงหลัง 5 นัด ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 เกมนัดล่าสุดลงเล่นทำศึกดาร์บี้แมตช์แคว้นบาเลนเซีย สามารถบุกไปเอาชนะ เลบานเต้ มาได้ 2-4 ส่วนผลงานในรายการยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในปีนี้ทำได้ค่อนข้างดี มีลุ้นเข้ารอบไปเล่นรอบน็อคเอาท์ ผลงานการลงเล่น 5 นัดในกลุ่ม ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1 มี 8 แต้ม เป็นรองจ่าฝูงของกลุ่ม แต่พวกเขายังมีโอกาสตกรอบค่อนข้างสูง จึงต้องการ 3 คะแนน เป็นอย่างมากในนัดนี้ ในตอนนี้ทีมเยือนค่อนข้างมีผู้เล่นบาดเจ็บที่เยอะพอสมควรถึง 5 ราย คือ คริสเตียโน่ ปิคคินี่, เจฟเฟร่ย์ กอนด็อกเบีย, ลี คัง อิน, เดนิส เชอรีเชฟ และ กอนซาโล่ กูเอเดส

วิเคราะห์ก่อนเกม เกมนี้เป็นนัดสำคัญของทั้งสองทีมใครที่พลาดท่าแพ้ มีโอกาสตกรอบค่อนข้างสูง เพราะไม่มีโอกาสนัดหน้าให้แก้ตัวแล้ว เจ้าบ้านเกมนี้ค่อนข้างได้เปรียบเพราะไม่ต้องเดินทาง แถมยังได้เสียงเชียร์จากกองเชียร์ช่วยหนุน ที่น่าเป็นห่วงคือจะขาด 2 ผู้เล่นตัวเก่งในแนวรุกอย่าง ควินซี่ โปรเมส และ เดวิด เนเรส ส่วนฝั่งทีมเยือนเพิ่งผ่านเกมหนักมาจากเกมลีกนัดล่าสุด จากปัญหาขนาดทีมทำให้มีผู้เล่นหลายๆคนได้รับบาดเจ็บ เกมนี้คิดว่าฝั่งเจ้าบ้านจะเอาชนะไปได้อย่างสนุก

ผู็เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม (4-2-3-1) : อังเดร โอนาน่า (GK) –  แซร์จิโญ่ เดสต์แปร์ ชูร์ส์ลิซานโด มาร์ติเนซนิโคลัส ทาเกลียฟิโก้ – นูส์แซร์ มาซราอูยดอนนี่ ฟาน เดอ เบค – ฮาคิม ซีเยคโนอา ลังเซียม เด ยอง – ดูซาน ทาดิช

บาเลนเซีย (4-4-2) : ยาสเปอร์ ซิลเลสเซน (GK) – แดเนียล วาสส์เอเซเกล การายกาเบรียล เปาลิสต้าฆัวเม่ คอสต้า – เฟร์ราน ตอร์เรสดานี่ ปาเรโฆ่ฟรานซิส โกเกอแล็งการ์ลอส โซเลร์ – โรดริโก้เควิน กาไมโร่

ผลที่คาด อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม 2 – 1 บาเลนเซีย

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top