วิเคราะห์ก่อนเกม ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม คู่ระหว่าง เบนฟิก้า พบ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก

วิเคราะห์บอล ศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มจี นัดสุดท้าย เป็นการพบกันระหว่าง “เหยี่ยวลิสบอนเบนฟิก้า จะเปิดบ้านรับมาเยือนของ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก โดยเกมนี้จะทำการเตะในคืนวันอังคารที่ 10 ธันวาคม 2562 เวลา 03.00 น. หรือเช้าวันพุธที่ 11 ธันวาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม อิชตาดีอูดาลุช ที่เมืองลิสบอน ประเทศโปรตุเกส

เจ้าบ้าน “เหยี่ยวลิสบอนเบนฟิก้า ทีมดังจากประเทศโปรตุเกส จ่าฝูงของลีก ช่วงหลังยังคงทำผลงานได้ยอดเยี่ยม 5 นัดหลังสุดที่ลงเล่นในทุกรายการชนะ 3 เสมอ 2 ส่วนผลงานในรายการยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ทำได้ไม่ดีนัก จมอยู่บ๊วยของกลุ่มด้วยการ ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3 เก็บได้เพียง 4 คะแนนจาก 5 นัด ตกรอบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ยังมีลุ้นไปเล่นในรายการ ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก สำหรับความพร้อมของผู้เล่น เจ้าถิ่นจะขาดผู้เล่นคนสำคัญถึง 3 คนด้วยกันคือ อังเดร อัลเมด้า, ราฟาเอล ดา ซิลวา และ ฮาริฟ เซเฟโรวิช

ฝั่งทีมเยือน เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก สโมสรจากประเทศรัสเซีย จ่าฝูงของลีก ช่วงหลังยังคงฟอร์มร้อนแรงต่อเนื่อง 5 นัดหลังสุดชนะรวด แถมยังเก็บคลีนชีตได้ถึง 4 เกม ส่วนผลงานในรายการยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ก็ยังคงทำผลงานได้ดี ลงเล่นไปแล้ว 5 เกม ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 มี 7 คะแนน เป็นรองจ่าฝูงของกลุ่ม เกมนี้พวกเขาต้องการ 3 คะแนนเป็นอย่างมากเพื่อที่จะเข้ารอบต่อไป สำหรับเกมนัดนี้ทีมเยือนมีปัญหาผู้เล่นที่ได้รับบาดเจ็บและโดนแบน 4 ราย คือ อังเดร ลูเนฟ, เอ็มมานูเอล มัมมานา, มัลค่อม ต่างได้รับบาดเจ็บ และ เดเลอร์ คูซาเยฟ ที่โดนแบน 1 แมตช์จากการโดนใบเหลืองครบโควต้า

วิเคราะห์ก่อนเกม เกมนี้ทีมเยือนต้องการ 3 แต้มเป็นอย่างมาก แต่เกมนี้เป็นนัดที่ยากสุดๆของทีมเยือนแน่นอน ด้วยฟอร์มการเล่นในบ้านของ เบนฟิก้า ที่ลงเล่นไป 6 นัด ชนะรวด 5 เกม เสมอ 1 ยังไม่แพ้ใคร ส่วนทางฝั่งทีมเยือนก็อยู่ในช่วงที่กำลังมั่นใจเช่นกัน มีเกมรับที่ค่อนข้างแข็งแกร่ง เสียประตูยาก เกมนี้ทั้งสองทีมค่อนข้างสูสีกันมาก มีโอกาสที่จะออกมาเสมอสูง แต่ถ้าให้เลือกเชียร์ทีมที่ชนะ ขอเลือกฝั่งเจ้าบ้าน

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เบนฟิก้า (4-4-2) : โอดิสเซอัส วลาโชดิมอส (GK) – อันเดร อัลเมดารูเบน ดิอาสฟรานซิสโก้ เฟอร์เรร่าอเล็กซ์ กริมัลโด้ – ปิซซี่อเดล ทารับต์กาเบรียล อัปเปลท์ ปิเรสฟรานโก้ เซอร์วี่ – ชิคินโญ่วินิซิอุส

เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก (3-5-2) : มิคาอิล เคอร์ซาคอฟ (GK) – เวียเชสลาฟ คาราวาเยฟบรานิสลาฟ อิวาโนวิชยาโรสลาฟ ราคิตกี้ดั๊กลาส ซานโต๊ส  – ดาเลียร์ คุซยาเอฟวิลมาร์ บาร์ริออสมาโกเมด ออซโดเยฟเซบาสเตียน ดรีอุสซี่ – อาร์เทม ซูบาซาร์ดาร์ อัซมูน

ผลที่คาด เบนฟิก้า 1 – 1 เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top