วิเคราะห์ก่อนเกม ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม คู่ระหว่าง เชลซี พบ ลีลล์

วิเคราะห์บอล ศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอช นัดสุดท้าย เป็นการพบกันระหว่าง “สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี จะเปิดบ้านรับมาเยือนของ “ตราหมาลีลล์ โดยเกมนี้จะทำการเตะในคืนวันอังคารที่ 10 ธันวาคม 2562 เวลา 03.00 น. หรือเช้าวันพุธที่ 11 ธันวาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน “สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ช่วงนี้ฟอร์มการเล่นแผ่วไปอย่างเห็นได้ชัด ผลงาน 5 นัดหลัง ลูกทีมของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด เก็บชัยได้เพียงทีมเดียวเท่านั้น โดยเป็นการชนะ 1 เสมอ 1 และ แพ้ถึง 3 เกมล่าสุดแพ้ให้กับทีมที่ผลงานห่วยอย่าง “ท๊อฟฟี่สีน้ำเงินเอฟเวอร์ตัน 1-3 ส่วนผลงานในรายการยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ที่แข่งไปแล้ว 5 นัด ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1 เป็นอันดับ 3 ของกลุ่ม เกมนี้จะต้องเก็บชัยชนะสถานเดียว เพื่อการเข้ารอบ 100 เปอร์เซ็น เกมนี้เจ้าบ้านจะขาดผู้เล่นคนสำคัญ 2 ราย คือ อันโตนิโอ รูดิเกอร์ และ รอสส์ บาร์คลี่ย์

ทีมเยือน “ตราหมาลีลล์ ทีมจากประเทศฝรั่งเศส ตอนนี้ทำผลงานในลีกเอิง ค่อนข้างดีเป็นอันดับ 3 ของลีก ผลงานในระยะหลังสามารถเก็บชัยชนะได้เรื่อยๆ 5 นัดหลังสุด ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 แต่ผลงานในลีก ช่างสวนทางกับฟอร์มในรายการยุโรปเหลือเกิน โดย 5 นัดที่ผ่านมาพวกเขายังเก็บชัยชนะไม่ได้แม้แต่เกมเดียว เสมอ 1 และ แพ้ 4 จมบ๊วยของกลุ่มตกรอบไม่มีลุ้นอะไรแน่นอนแล้ว โดยในเกมนี้พวกเขาจะยกพลมาเยือนโดยมีผู้เล่นบาดเจ็บเพียงคนเดียวเท่านั้นคือ ทิโมธี เวอาห์

วิเคราะห์ก่อนเกม นัดนี้เจ้าบ้านจะลงเล่นด้วยแรงจูงใจที่มหาศาล ต่างจากผู้มาเยือนที่มาเล่นเกมนี้เพื่อให้ครบโปรแกรมการแข่งขันเท่านั้น ปัญหาที่เจ้าบ้านจะต้องแก้อย่างเร่งด่วนคือการเล่นเกมรับของทีม ที่เสียประตูง่ายๆแทบทุกนัด ส่วน ลีลล์ มีปัญหาที่ยามเมื่อพวกเขาออกไปเล่นนอกบ้านมักจะได้ผลการแข่งขันที่ไม่ดีออกมาจาก 6 นัดที่เล่นเป็นทีมเยือน ชนะ 1 เสมอ 1 และแพ้ 4 ถึงแม้ว่าช่วงนี้ทัพสิงห์บลู จะฟอร์มไม่ค่อยดีนัก แต่ก็ยังเชื่อว่าแนวรุกของทีมจะช่วยกันผลิตสกอร์ให้ทีมเอาชนะผู้มาเยือนไปได้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เชลซี (4-2-3-1) : เคป้า อาร์รีซาบาลาก้า (GK) – รีซ เจมส์เคิร์ต ซูม่าอันเดรียส คริสเตนเซ่นเซซาร์ อัซปิลิกวยต้า – มาเตโอ โควาซิชเอ็นโกโล่ ก็องเต้ – วิลเลี่ยนเมสัน เมาท์คริสเตียน พูลิซิช – แทมมี่ อับราฮัม

ลีลล์ (4-2-3-1) : ไมค์ เมญอง (GK) – เซคิ เซลิคโชเซ่ ฟอนเต้กาเบรียลโดมากอย บราดาริช – บูบาการี่ ซูมาเร่แบ็งฌาแม็ง อ็องเดร – เรนาโต้ ซานเชสโฌนาต็อง อิโกเน่โฌนาต็อง บ็องบา – วิคเตอร์ โอซิมเฮน

ผลที่คาด เชลซี 3 – 1 ลีลล์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top