วิเคราะห์ก่อนเกม ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม คู่ระหว่าง ดอร์ทมุนด์ พบ สลาเวีย ปราก

วิเคราะห์บอล ศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอฟ นัดสุดท้าย เป็นการพบกันระหว่าง “เสือเหลืองโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จะเปิดบ้านรับมาเยือนของ สลาเวีย ปราก โดยเกมนี้จะทำการเตะในคืนวันอังคารที่ 10 ธันวาคม 2562 เวลา 03.00 น. หรือเช้าวันพุธที่ 11 ธันวาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค ที่เมืองดอร์ทมุนด์ ประเทศเยอรมัน

เจ้าบ้าน “เสือเหลืองโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมดังจากประเทศเยอรมัน ผลงานของทีมยังคงเอาแน่เอานอนไม่ได้ 5 เกมหลังสุด ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1 แต่ยังดีที่ 2 เกมล่าสุดกลับมาเก็บชัยชนะได้รวด โดยล่าสุดเปิดบ้านถล่ม ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ มา 5-0 ผลงานในรายการยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 มี 7 แต้ม อยู่ที่ 3 ของกลุ่ม เกมนี้พวกเขาจะต้องมีแต้มเท่านั้น ถึงจะลุ้นมีโอกาสเข้ารอบได้ ส่วนนักเตะที่ได้รับบาดเจ็บลงสนามไม่ได้มีเพียง 2 รายเท่านั้นคือ โธมัส เดลานี่ย์ และ มาร์เซล ชเมลเซอร์

ฝ่ายทีมเยือน สลาเวีย ปราก ทีมจากประเทศเช็ก ตอนนี้ผลงานการเล่นในลีกถือว่าไร้เทียมทาน นำเป็นจ่าฝูงของลีก ทำคะแนนนำอันดับ 2 อยู่ถึง 14 คะแนน ผิดกับผลงานในรายการยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ที่พวกเขาเป็นบ๊วยของกลุ่ม เก็บได้เพิ่ง 2 แต้มเท่านั้น จากผลงาน เสมอ 2 แพ้ 3 สำหรับเรื่องนักเตะบาดเจ็บในเกมนี้พวกเขาจะหมดสิทธิใช้งาน ดาวิด โฮวอร์ก้า เซนเตอร์แบ็ค ตัวเก่งของทีมเพียงคนเดียวเท่านั้น

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าบ้านที่มีความกระหายชัยชนะในการเล่นมากกว่า จะโหมบุกเป็นพายุเพื่อเอา 3 แต้มแน่นอน ทีมเยือนเป็นทีมที่ลงเล่นนอกบ้านมัดจะทำได้ค่อนข้างดี ยังไม่แพ้ใครใน 5 นัดหลัง แต่วันนี้ต้องมาเจอกับทัพ “เสือเหลือง” ที่หิวกระหายแต้มเป็นอย่างมาก แถมยังได้เล่นในรังอีกด้วย มองแล้วผู้มาเยือนคงจะไม่รอดจากคมเขี้ยวของเจ้าบ้านแน่นอน

ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ (4-2-3-1) : โรมัน เบอร์กี้ (GK) –  อัชราฟ ฮาคิมี่มานูเอล อคานจีมัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ดานอาแซล ซากาดู – อักเซล วิตเซลราฟแอล แกร์เรโร่ –  ธอก็องด์ อาซาร์ยูเลี่ยน บรันท์จาดอน ซานโช่ – มาร์โค รอยส์

สลาเวีย ปราก (4-2-3-1) : อองเดรย์ โคลาร์ (GK) – วลาดิเมียร์ คูฟาลอองเดร คูเดล่ามิชาล ฟรีดริชแยน บอริล – โจเซฟ ฮุชบาวเออร์โทมัส ซูเช็ค – ปีเตอร์ เซฟซิคนิโคเล สแตนชูลูคัส มาโซปุสต์ – ปีเตอร์ โอลายินก้า

ผลที่คาด โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 2 – 0 สลาเวีย ปราก

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top