วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม คู่ระหว่าง อินเตอร์ มิลาน พบ บาร์เซโลน่า

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2019/2020 กลุ่มเอฟ นัดสุดท้าย เป็นการพบกันระหว่าง “งูใหญ่อินเตอร์ มิลาน รองจ่าฝูงของกลุ่ม จะเปิดสนาม สตาดิโอ จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ต้อนรับการมาเยือนของ “เจ้าบุญทุ่มบาร์เซโลน่า จ่าฝูงของกลุ่ม โดยเกมนัดนี้จะลงฟาดแข้งกันในช่วงดึกของคืนวันอังคารที่ 10 ธันวาคม หรือช่วงเช้าของวันพุธที่ 11 ธันวาคม เวลา 03.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ที่เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี

เจ้าบ้าน “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ของเทรนเนอร์ชาวอิตาลีวัย 50 ปี อันโตนิโอ คอนเต้ ทำผลงานในรายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลนี้ได้อย่างพอใช้ได้ ลงสนามไปแล้วทั้งสิ้น 5 นัด ชนะ 2 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 2 นัด มี 7 แต้ม ยิงได้ 9 ประตู เสีย 7 ประตู อยู่อันดับสองของตารางกลุ่มเอฟ ยังมีลุ้นผ่านเข้ารอบต่อไปอยู่ ผลงานนัดล่าสุดที่ลงสนามในรายการนี้นั้นบุกไปเอาชนะ สลาเวีย ปราก ได้ถึงถิ่น 3-1 โดยความพร้อมของตัวผู้เล่นในนัดนี้จะขาดผู้เล่นที่บาดเจ็บอยู่อย่าง นิโคโล่ บาเรลล่าสเตฟาโน่ เซนซี่โรแบร์โต้ กายาร์ดินี่ และ อเล็กซิส ซานเชซ แต่จะได้ ควัดโว อซาโมอาห์ วิงแบ็กซ้ายสลัดอาการบาดเจ็บกลับมาช่วยทีมได้ บวกกับคนอื่นๆ ที่เหลือในทีมที่ต่างฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนามได้หมด โดยความหวังสูงสุดในเกมรุกต้องฝากไว้ที่ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ ศูนย์หน้าฟอร์มร้อนที่ทำไปแล้ว 5 ประตู จากการลงเล่นในรายการนี้ทั้งหมด 5 นัด

ด้านทีมเยือน “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า ภายใต้การคุมทัพของ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ กุนซือชาวสเปน วัย 55 ปี ทำผลงานในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลนี้ได้อย่างน่าพอใจ ลงสนามไปแล้วทั้งสิ้น 5 นัด ชนะ 3 นัด และเสมอ 2 นัด ยังไม่แพ้ใครเลย มี 11 แต้ม ยิงได้ 7 ประตู เสีย 4 ประตู นำเป็นจ่าฝูงอยู่ในตารางคะแนนกลุ่มเอฟ และผ่านเข้ารอบในฐานะแชมป์กลุ่มเป็นที่แน่นอนแล้ว สำหรับผลงานการลงสนามนัดล่าสุดในรายการนี้นั้นเปิดบ้านเอาชนะ “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไปได้ 3-1 ด้านความพร้อมของตัวผู้เล่นในนัดนี้จะขาด จอร์ดี้ อัลบาเนลสัน เซเมโด้, อาเธอร์, อูซาเม เดมเบเล่ และ อันซู ฟาติ โดยความหวังสูงสุดในแนวรุกนัดนี้ต้องฝากไว้ที่เจ้าของรางวัล บัลลงดอร์ 6 สมัยอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ ที่ทำไปแล้ว 2 ประตู กับ 3 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในรายการนี้ทั้งหมด 5 นัด

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีมนี้ ปรากฏว่าเป็นทีมเยือน บาร์เซโลน่า ที่ทำได้ดีกว่าชัดเจนด้วยผลงานชนะ 3 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 1 นัด อย่างไรก็ตามในเกมนี้เจ้าบ้าน อินเตอร์ มิลาน นั้นต้องการสามแต้ม เพื่อการันตีการผ่านเข้าไปเล่นรอบต่อไป ต่างกับ เจ้าบุญทุ่ม ที่มาเยือนโดยไม่ต้องหวังผลอะไรแล้ว ดังนั้นเชื่อว่าเจ้าบ้านน่าจะเบียดเอาชนะไปได้ด้วยสกอร์ที่เฉือนไปแค่ปลายจมูก และไม่น่ายิงกันเยอะ

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

อินเตอร์ มิลาน (3-5-2) : ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช (GK) – ดิเอโก้ โกดินมิลาน สคริเนียร์สเตฟาน เดอ ฟราย – อันโตนิโอ คันเดรว่ามาติอัส เวซิโน่มาร์เซโล่ โบรโซวิชบอร์ฆ่า บาเลโร่, ควัดโว อซาโมอาห์ – เลาตาโร่ มาร์ติเนซโรเมลู ลูกากู

บาร์เซโลน่า (4-3-3) : มาร์ค-อังเดร แตร์ สเตเก้น (GK) – เซอร์จี้ โรแบร์โต้เคราร์ด ปิเก้เคลม็องต์ ลองช์เล่ต์จูเนียร์ เฟียร์โป – เซร์คิโอ บุสเก็ตส์เฟรงกี้ เดอ ยองอิวาน ราคิติช – ลิโอเนล เมสซี่หลุยส์ ซัวเรซ, อ็องตวน กรีซมันน์

ผลที่คาด อินเตอร์ มิลาน 1 – 0 บาร์เซโลน่า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top