วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม คู่ระหว่าง บาเยิร์น มิวนิค พบ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2019/2020 กลุ่มบี นัดสุดท้าย จะเป็นการพบกันระหว่างจ่าฝูง “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค เปิดรังเหย้าพบกับรองจ่าฝูง “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ฟุตบอลนัดนี้จะลงทำการแข่งขันกันในคืนวันพุธที่ 11 ธันวาคม เวลา 03.00 น. หรือเช้าวันพฤหัสที่ 12 ธันวาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม อลิอันซ์ อารีน่า เมืองมิวนิค ประเทศเยอรมัน

เจ้าบ้าน “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค ไม่มีอะไรให้ต้องห่วงในรายการนี้แล้ว หลังลงเล่น 5 เกมที่ผ่านมาชนะรวด มี 15 แต้มเต็ม ลอยลำเข้ารอบเป็นแชมป์กลุ่มเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่เกมลีกสองนัดล่าสุดแพ้รวดต่อ “ห้างขายยาไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น กับ “สิงห์หนุ่ม” โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ด้วยสกอร์ 1-2 ทั้งสองนัด ทำให้หล่นมาอยู่ที่ 7 ของตารางเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้านนักเตะในทีมจะขาด ลูคัส เอร์นานเดซ, นิคลาส ซูเล่อยานน์-ฟีเท่อ อาร์พ, โกร็องแต็ง โตลิสโซ่ และ เยโรม บัวเต็ง ที่ได้รับบาดเจ็บและยังไม่หายดี

ทีมเยือน “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ก็เข้ารอบเป็นอันดับสองของกลุ่มเป็นที่แน่นอนแล้ว หลังทำผลงาน 5 นัด ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 มี 10 แต้ม ด้านผลงานของทีมหลังเปลี่ยนกุนซือมาเป็น โชเซ่ มูรินโญ่ 5 เกม ชนะ 4 แพ้ 1 นัด โดยเกมล่าสุดในพรีเมียร์ลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เปิดบ้านถล่ม เบิร์นลีย์ 5-0 กระโดดขึ้นมาอยู่ที่ 6 ของตารางเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้านนักเตะในทีมจะขาด อูโก้ โยริส ที่เจ็บยาว กับ เบน เดวีส์ ที่น่าจะพลาดในเกมนี้ด้วยเช่นกัน

วิเคราะห์ก่อนเกม ในเกมนี้ไม่มีผลใดๆสำหรับทั้งสองทีมแล้ว ไม่ว่ายังไงผลของเกมนี้จะไม่ส่งผลต่ออันดับใดๆอีก จะมีผลก็แต่เงินรางวัลที่จะได้รับตามผลงานในแต่ละนัด ดังนั้นอาจจะมีการขนผู้เล่นสำรองลงสัมผัสเกมบ้าง หลังทั้งสองทีมทำผลงานในเกมลีกได้ต่ำกว่ามาตรฐานของต้วเอง ซึ่งผลในเกมแรกที่ บาเยิร์น มิวนิค บุกไปชนะทาง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 7-2 อาจจะวัดอะไรไม่ได้มาก เนื่องจากมีการเปลี่ยนตัวกุนซือด้วยกันทั้งคู่ อีกทั้งการเล่นในบ้านของ เสือใต้เองไม่ได้ดุดันเหมือนดังก่อน อีกทั้งเกมรับเริ่มมีจุดอ่อนให้เห็นเรื่อยๆ เฉกเช่นเดียวกับทาง ไก่เดือยทอง เกมรับหลังเปลี่ยนกุนซือยังไม่ดีขึ้นเลย ดังนั้นในเกมนี้อาจจะจบได้ทั้งสามหน้า เพราะแทบจะไม่มีผลใดๆเลย

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงเล่น

บาเยิร์น มิวนิค (4-2-3-1) : มานูเอล นอยเออร์ (GK) –  โยชัว คิมมิชฆาบี มาร์ติเนซ, แบ็งฌาแม็ง ปาวาร์อัลฟอนโซ่ เดวี่ส์ – เลออน โกเร็ตซ์ก้าติอาโก้ – เซิร์จ นาบรี้, โธมัส มุลเลอร์อิวาน เปริซิชโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ (4-2-3-1) : เปาโล กาซซานิก้า (GK) – แซร์ช อูริเยร์ดาวินซอน ซานเชซโทบี้ อัลเดอร์ไวเรลแยน แฟร์ต็องเก้น – เอริค ไดเออร์มุสซ่า ซิสโซโก้ – ลูคัส มูร่าเดเล่ อัลลีซอน เฮือง มิน – แฮร์รี่ เคน

ผลที่คาด บาเยิร์น มิวนิค 2 – 2 ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top