วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม คู่ระหว่าง คลับ บรูช พบ เรอัล มาดริด

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2019/2020 กลุ่มเอ นัดสุดท้าย เป็นการพบกันระหว่างเจ้าบ้าน คลับ บรูช เปิดสนามต้อนรับมาเยือน “ราชันชุดขาวเรอัล มาดริด โดยเกมการแข่งขันนัดนี้จะทำการลงเตะกันในคืนวันพุธที่ 11 ธันวาคม เวลา 03.00 น. หรือเช้าวันพฤหัสบดีที่ 12 ธันวาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม ยาน เบรย์เดล สตาดิโอน เมืองบรูช ประเทศเบลเยี่ยม

เจ้าบ้าน คลับ บรูช ตกรอบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังทำผลงานได้ไม่ค่อยดีนัก เก็บได้เพียง 3 คะแนน จาก 5 เกมที่ลงเล่น อยู่ในอันดับสามของกลุ่ม แต่ยังมีลุ้นไปเล่นในรายการ ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก อยู่หากชนะในนัดนี้จะการันตีการเข้าไปเล่นใน ยูโรป้า ลีก ทันที ส่วนผลงานในลีกเบลเยี่ยมถือว่ายอดเยี่ยมมาก หลังผ่าไป 17 เกม ชนะ 13 เสมอ 3 แพ้ 1 มี 42 คะแนน นำโด่งเป็นจ่าฝูง ด้านความพร้อมของผู้เล่นภายในทีมจะขาดเพียง มาเตจ์ มิโตรวิช เพียงคนเดียวเท่านั้น

ด้าน “ราชันชุดขาวเรอัล มาดริด ทีมเยือน การันตีการเข้ารอบเป็นอันดับสองของกลุ่มเป็นที่เรียบร้อยแล้วเหมือนกัน หลัง ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1 เก็บได้ 8 แต้มจาก 5 เกมที่ลงเล่น แต้มห่างจากจ่าฝูง “เปแอสเชปารีส แซงต์ แชร์กแมง 5 แต้ม ดังนั้นชัยชนะในนัดนี้ไม่มีเพียงพอที่จะเปลี่ยนอันดับใดๆทั้งสิ้น ส่วนผลงานในเกมลีก ชนะมา 4 เกมติดต่อกัน โดยนัดล่าสุดเปิดบ้านเอาชนะ “เจ้านกแก้วเอสปันญ่อล 2-0 สถิติหลังผ่าน 15 นัด ชนะ 10 เสมอ 4 แพ้ 1 มี 34 คะแนน อยู่ในอันดับสองของตาราง มีแต้มเท่าแต่ลูกได้เสียน้อยกว่า “เจ้าบุญทุ่มบาร์เซโลน่า ที่นำเป็นจ่าฝูงของลาลีกา ในขณะนี้ ด้านผู้เล่นภายในทีม

วิเคราะห์ก่อนเกม ในเกมนี้มีความหมายกับทางเจ้าถิ่นมากกว่า เพราะยังมีผลกับการได้ไปเล่นใน ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ในฐานะอันดับสามของกลุ่ม ส่วนทีมเยือนไม่มีผลใดๆทั้งสิ้น แต่คิดว่าคงไม่มีทางยอมแพ้ง่ายๆ เพราะศักดิ์ศรีแชมป์สูงสุดในรายการนี้มันค้ำคอ แต่น่าจะมีการส่งดาวรุ่งสลับลงเล่นหลายคน เพื่อเก็บตัวหลักไว้ขับเคี่ยวแชมป์ลาลีกา กับทาง “เจ้าบุญทุ่มบาร์เซโลน่า คู่ปรับทีมสำคัญ ส่วน คลับ บรูช สถานการณ์ในลีกค่อนข้างดี นำอันดับสองค่อนข้างห่าง ดันนั้นในเกมนี้มีลุ้นเอาชนะ เรอัล มาดริด ได้เหมือนกัน แต่คิดว่าคงน่าจะจบที่ผลเสมอมากกว่า

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงเล่น

คลับ บรูช (4-3-3) : ซิมง มินโญเลต์ –  คลินตัน มาตาแบรนดอน เมเคเล่เฟเดริโก้ ริกก้า, เอดูอาร์ด โซโบล – รุด วอร์เมอร์เอเดอร์ อัลวาเรซ บาลานต้า, ฮานส์ วานาเคน – เครปิน ดิอัตต้า, ดาวิด โอเกเรเก้ซิเบ สไครเฟอร์ส

เรอัล มาดริด (4-3-3) : ติโบต์ กูร์กตัวส์ (GK) – ดาเนียล การ์บาฆัลราฟาแอล วารานเซร์คิโอ รามอสแฟร์กล็องด์ เมนดี้ – เฟเดริโก้ บัลแบร์เด้คาเซมิโร่โทนี่ โครส – โรดรีโก้, คาริม เบนเซม่าวินิซิอุส จูเนียร์

ผลที่คาด คลับ บรูช 1 – 1 เรอัล มาดริด

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top