วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม คู่ระหว่าง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น พบ ยูเวนตุส

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2019/2020 กลุ่มดี นัดสุดท้าย เป็นการพบกันระหว่างเจ้าบ้าน “ห้างขายยาไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ทีมอันดับสามของกลุ่ม จะเปิดสนาม ไบ อารีน่า ต้อนรับการมาเยือนของ “ม้าลายยูเวนตุส จ่าฝูงของกลุ่ม โดยเกมนัดนี้จะลงฟาดแข้งกันในช่วงดึกของคืนวันพุธที่ 11 ธันวาคม หรือช่วงเช้าของวันพฤหัสบดีที่ 12 ธันวาคม เวลา 03.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ที่เมืองเลเวอร์คูเซ่น ประเทศเยอรมัน

เจ้าบ้าน “ห้างขายยาไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ภายใต้การคุมทัพของ ปีเตอร์ บอสซ์ กุนซือชาวฮอลแลนด์ วัย 56 ปี ทำผลงานในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลนี้ได้แบบน่าลุ้น ลงสนามไปแล้วทั้งสิ้น 5 นัด ชนะ 2 นัด และแพ้ 3 นัด มี 6 แต้ม ยิงได้ 5 ประตู เสีย 7 ประตู อยู่อันดับสามของตารางคะแนนกลุ่มดี ยังต้องลุ้นผ่านเข้ารอบอยู่ในนัดสุดท้าย สำหรับผลงานการลงสนามนัดล่าสุดในรายการนี้นั้นบุกไปเอาชนะ โลโคโมทีฟ มอสโก ไปได้ถึงถิ่น 2-0 ด้านความพร้อมของทีมในนัดนี้จะขาด มิตเชลส์ ไวเซอร์ และ โจเอล โพห์ยันพาโล่ ที่บาดเจ็บอยู่แค่สองราย นอกเหนือจากรายชื่อที่กล่าวมาพร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย เควิน โฟลลันด์ ศูนย์หน้าตัวเป้าคนสำคัญที่ทำไปแล้ว 1 ประตู จากการลงสนามในรายการนี้ทั้งหมด 5 นัด

ทีมเยือน “ม้าลายยูเวนตุส ของเทรนเนอร์ชาวอิตาลีวัย 60 ปี เมาริซิโอ ซาร์รี่ ทำผลงานในรายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลนี้ได้อย่างยอดเยี่ยม ลงสนามไปแล้วทั้งสิ้น 5 นัด ชนะ 4 นัด และเสมอ 1 นัด มี 13 แต้ม ยิงได้ 10 ประตู เสีย 4 ประตู เข้ารอบในฐานะแชมป์กลุ่มไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ผลงานนัดล่าสุดที่ลงสนามในรายการนี้นั้นเปิดบ้านเอาชนะ “ตราหมีแอตเลติโก มาดริด ไปได้หวุดหวิด 1-0 โดยความพร้อมของตัวผู้เล่นในนัดนี้จะขาด จอร์โจ้ คิเอลลินี่, อารอน แรมซี่ย์, ซามี่ เคดิร่า และ ดั๊กลาส คอสต้า ที่ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บอยู่ทั้งหมด ที่เหลือคนอื่นๆ พร้อมลงสนามช่วยทีมได้ทั้งหมด โดยความหวังในการยิงประตูคงต้องฝากไว้ที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ทำไปแล้ว 1 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ จากการลงสนามทั้งหมด 5 นัดในรายการนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการพบกันในนัดแรกของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มปีนี้ ปรากฏว่าเป็น ยูเวนตุส ที่เปิดบ้านเอาชนะไปได้ขาดลอย 3-0 แต่เกมในวันนี้เล่นด้วยสถานการณ์ที่แตกต่างกัน เพราะเจ้าบ้าน ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ต้องเล่นเพื่อชัยชนะเท่านั้นหากหวังเข้ารอบต่อไป ส่วนทีมเยือนนั้นลอยตัวไปแล้วไม่ต้องลุ้นอะไร ดังนั้นเชื่อว่า ห้างขายยา มีดีพอที่จะเบียดชนะในรังไปได้ในเกมนี้

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น (4-2-3-1) : ลูคัส ราเด็คกี้ (GK) – ลาร์ส เบนเดอร์สเวน เบนเดอร์อเล็กซานดาร์ ดราโกวิซเวนดลล์ – ยูเลียน เบาม์การ์ทลิงเกอร์ชาร์ลส์ อรานกิซคาริม เบลลาราบี้, ไค ฮาเวิร์ตซ์, เลออน ไบลี่ย์ – เควิน โฟลลันด์

ยูเวนตุส (4-3-1-2) : จานลุยจิ บุฟฟ่อน (GK) – ดานิโล่เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่มัทไธส์ เดอ ลิกท์มัตเตีย เด ชิโญ่ –  โรดริโก้ เบนตานคูร์มิราเล็ม ปานิชแบลส มาตุยดี้ – เฟเดริโก้ แบร์นาเดสคี่ – กอนซาโล่ อิกวาอินคริสเตียโน่ โรนัลโด้

ผลที่คาด ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น 1 – 0 ยูเวนตุส

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top