วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม คู่ระหว่าง ชักตาร์ โดเน็ตส์ก พบ อตาลันต้า

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2019/2020 กลุ่มซี นัดสุดท้าย เป็นการพบกันระหว่างเจ้าบ้าน ชักตาร์ โดเน็ตส์ก ทีมรองจ่าฝูงของกลุ่ม จะเปิดสนาม เมตาลิสต์ ต้อนรับการมาเยือนของ “เทพธิดาอตาลันต้า ทีมบ๊วยของกลุ่ม โดยเกมนัดนี้จะลงฟาดแข้งกันในช่วงดึกของคืนวันพุธที่ 11 ธันวาคม หรือช่วงเช้าของวันพฤหัสบดีที่ 12 ธันวาคม เวลา 00.55 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ที่เมืองโดเน็ตส์ค ประเทศยูเครน

เจ้าบ้าน ชักตาร์ โดเน็ตส์ค ภายใต้การคุมทัพของ หลุยส์ คาสโตร กุนซือชาวโปรตุเกส วัย 58 ปี ทำผลงานในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลนี้ได้แบบน่าลุ้น ลงสนามไปแล้วทั้งสิ้น 5 นัด ชนะ 1 นัด เสมอ 3 นัด และแพ้ 1 นัด มี 6 แต้ม ยิงได้ 8 ประตู เสีย 10 ประตู อยู่รองจ่าฝูงของตารางคะแนนกลุ่มซี ยังต้องลุ้นผ่านเข้ารอบอยู่ในนัดสุดท้าย สำหรับผลงานการลงสนามนัดล่าสุดในรายการนี้นั้นบุกเสมอกับ “เรือใบสีฟ้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปได้ 1-1 ด้านความพร้อมของทีมในนัดนี้จะขาด มักซิม มาลีเชฟ, โอเล็กซานเดอร์ ปิคาลีโอน็อค, อันเดรย์ โตโตวีสกีย์ และ มาร์ลอส ที่บาดเจ็บอยู่ทั้งหมด นอกเหนือจากที่กล่าวมาฟิตสมบูรณ์พร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย จูเนียร์ โมราเอส ที่ทำไปแล้ว 2 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในรายการนี้ทั้งหมด 5 นัด

ทีมเยือน “เทพธิดาอตาลันต้า ของเทรนเนอร์ชาวอิตาลีวัย 61 ปี จาน ปิเอโร่ กาสเปรินี่ ทำผลงานในรายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลนี้ได้ไม่น่าพอใจนัก ลงสนามไปแล้วทั้งสิ้น 5 นัด ชนะ 1 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 3 นัด มี 4 แต้ม ยิงได้ 5 ประตู เสีย 12 ประตู แต่ยังมีลุ้นในการผ่านเข้ารอบต่อไปหากเก็บสามแต้มได้ ผลงานนัดล่าสุดที่ลงสนามในรายการนี้นั้นเปิดบ้านเอาชนะ ดินาโม ซาเกร็บ ไปได้ 2-0 โดยความพร้อมของตัวผู้เล่นในนัดนี้จะขาดแค่ ดูวาน ซาปาต้า กองหน้าที่บาดเจ็บกล้ามเนื้ออยู่เพียงแค่รายเดียว นอกนั้นฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนามได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย อเลฮานโดร โกเมซ ที่ทำไปแล้ว 1 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในรายการนี้ทั้งหมด 5 นัด

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการพบกันในนัดแรกของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มปีนี้ ปรากฏว่าเป็น ชักตาร์ โดเน็ตส์ค ที่บุกไปเอาชนะ อตาลันต้า ได้ถึงถิ่น 2-1 ซึ่งเกมในนัดนี้ต่างฝ่ายต่างยังต้องการสามคะแนน เพื่อผ่านเข้าไปเล่นรอบต่อไปทั้งคู่ จึงน่าจะเป็นเกมที่เปิดเกมรุกแลกกันอย่างสนุก และมีสกอร์เกิดขึ้นเยอะ ดังนั้นการเสมอกันไปแบบที่ยิงกันได้ทั้งสองฝ่ายน่าจะเหมาะสมที่สุด

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เอฟซี ชักตาร์ โดเน็ตส์ก (4-2-3-1) : อันเดรย์ เปียตอฟ (GK) – โดโด้, เซอเกย์ คริฟต์ซอฟ, มิโคล่า มัตวีเยนโก้อิสไมลี่  ทาราส สเตปาเนนโก้อลัน แพทริค  เตเต้วิคเตอร์ โควาเลนโก้, ไทซอน  จูเนียร์ โมราเอส

อตาลันต้า (3-4-3) : ปิเอร์ลุยจิ จอลลินี่ (GK) – ราฟาเอล โตลอยเบรัต ดิมซิติ, โฮเซ่ หลุยส์ ปาโลมิโน่ – ฮันส์ ฮาเตบอร์เรโม ฟรอยเลอร์, มาริโอ ปาซาลิชทิโมธี กาสตานเญ่ – โจซิป อิลิซิซหลุยส์ มูเรียล, อเลฮานโดร โกเมซ

ผลที่คาด เอฟซี ชักตาร์ โดเน็ตส์ก 2 – 2 อตาลันต้า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top