วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม คู่ระหว่าง แอตเลติโก มาดริด พบ โลโคโมทีฟ มอสโก

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2019/2020 กลุ่มดี นัดสุดท้าย เป็นการพบกันระหว่างเจ้าบ้าน “ตราหมีแอตเลติโก มาดริด ทีมรองจ่าฝูงของกลุ่ม จะเปิดสนาม ว่านต๋า เมโทรโปลิตาโน่ ต้อนรับการมาเยือนของ โลโคโมทีฟ มอสโก ทีมบ๊วยของกลุ่ม โดยเกมนัดนี้จะลงฟาดแข้งกันในช่วงดึกของคืนวันพุธที่ 11 ธันวาคม หรือช่วงเช้าของวันพฤหัสบดีที่ 12 ธันวาคม เวลา 03.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) กรุงมาดริด ประเทศสเปน

เจ้าบ้าน “ตราหมีแอตเลติโก มาดริด ภายใต้การคุมทัพของ ดิเอโก ซิมิโอเน่ กุนซือชาวอาเจนไตน์ วัย 49 ปี ทำผลงานในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลนี้ได้แบบน่าลุ้น ลงสนามไปแล้วทั้งสิ้น 5 นัด ชนะ 2 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 2 นัด มี 7 แต้ม ยิงได้ 6 ประตู เสีย 5 ประตู อยู่ในตำแหน่งรองจ่าฝูงของตารางคะแนนกลุ่มดี ยังต้องลุ้นผ่านเข้ารอบอยู่ในนัดสุดท้าย สำหรับผลงานการลงสนามนัดล่าสุดในรายการนี้นั้นบุกแพ้ให้กับ “ม้าลายยูเวนตุส ไปหวุดหวิด 0-1 ด้านความพร้อมของทีมในนัดนี้จะขาด โฮเซ่ คิเมเนซ, สเตฟาน ซาวิช และ ดีเอโก้ คอสต้า ที่ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บอยู่ทั้งหมด นอกเหนือจากที่กล่าวมาฟิตสมบูรณืพร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย อัลบาโร่ โมราต้า ที่ทำไปแล้ว 2 ประตู จากการลงสนามในรายการนี้ทั้งหมด 4 นัด

ทีมเยือน โลโคโมทีฟ มอสโก ของเทรนเนอร์ชาวรัสเซียวัย 72 ปี  ยูริ เซมิน ทำผลงานในรายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลนี้ได้อย่างน่าผิดหวัง ลงสนามไปแล้วทั้งสิ้น 5 นัด ชนะ 1 นัด และแพ้ไปถึง 4 นัด มี 3 แต้ม ยิงได้ 4 ประตู เสีย 9 ประตู ตกรอบไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ผลงานนัดล่าสุดที่ลงสนามในรายการนี้นั้นแพ้คาบ้านให้กับ “ห้างขายยาไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น 0-2 โดยความพร้อมของตัวผู้เล่นในนัดนี้จะขาด โบริส โรเตนเบิร์ก, ชูเอา มาริโอ, เจฟเฟอร์สัน ฟาร์ฟาน และ ลูก้า ยอร์เยวิช ที่เหลือจากที่กล่าวมาฟิตสมบูรณ์พร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามเกมนี้ได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย เกอร์เซกอร์ซ ครีโชเวียค จอมทัพของทีมที่ทำไปแล้ว 1 ประตู จากการลงเล่นในรายการนี้ทั้งหมด 5 นัด

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการพบกันในนัดแรกของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มปีนี้ ปรากฏว่าเป็น แอตเลติโก มาดริด บุกไปเอาชนะ โลโคโมทีฟ มอสโก ได้ถึงถิ่น 2-0 โดยในเกมนี้เจ้าบ้าน ตราหมี ที่ยังต้องการสามคะแนนเพื่อการันตีการผ่านเข้าไปเล่นรอบต่อไป คงไม่ปล่อยชัยชนะหลุดมือไปอย่างแน่นอน ดังนั้นเจ้าบ้านคงเอาชนะทีมเยือนที่หมดลุ้นไปแล้วไปได้ง่ายๆ ด้วยสกอร์ที่ห่างมากกว่าหนึ่งประตู

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

แอตเลติโก มาดริด (4-4-2) : ยาน โอบลัค (GK) – คีแรน ทริปเปียร์เฟลิเป้มาริโอ เอร์โมโซ่เรนาน โลดี้ – ซาอูล ญีเกซโธมัส พาร์เตย์เฮคตอร์ เอร์เรร่าโกเก้ – อัลบาโร่ โมราต้าชูเอา เฟลิกซ์

โลโคโมทีฟ มอสโก (4-2-3-1) : กีแยร์เม่ มารีนาโต้ (GK) – ดิมิทรี ชีโวเกิลยาดอฟเวดราน ชอร์ลูกาเบเนดิคท์ เฮอเวเดสมาเซจ ไรบุส – เกอร์เซกอร์ซ ครีโชเวียคดมีทรี บารีนอฟ – รีฟัต จีมาเลตตีนอฟ, อเล็กเซย์ มิรานชุค, อันตอน มิรานชุคเอแดร์

ผลที่คาด แอตเลติโก มาดริด  2 – 0 โลโคโมทีฟ มอสโก

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top