วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม คู่ระหว่าง เกตาเฟ่ พบ คราสโนดาร์

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก กลุ่มซี นัดสุดท้าย โดยในนัดนี้จะเป็นการแข่งขันกันระหว่าง เกตาเฟ่ เปิดบ้านรับการมาเยือนของ คราสโนดาร์ การแข่งขันนัดนี้จะทำการลงเตะกันในคืนวันพฤหัสบดี ที่ 12 ธันวาคม เวลา 00.55 น. หรือเช้าวันศุกร์ที่ 13 ธันวาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม โกลีเซียม อัลฟอนโซ เปเรซ ในกรุงมาดริด ประเทศสเปน

เจ้าบ้าน เกตาเฟ่ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม หลังลงเล่นไปแล้ว 5 เกม ชนะ 3 แพ้ 2 มี 9 คะแนน อยู่ในอันดับสองของกลุ่ม แต่ยังต้องวัดกันในเกมสุดท้ายอยู่ดี หากยังหวังเข้ารอบ ส่วนผลงานในเกมลาลีกา ก็ทำได้ดีไม่แพ้กัน ไม่แพ้ใครมา 6 เกมติด ในสองนัดล่าสุดชนะรวดต่อ “ค้างคาวน้อยเลบานเต้ 4-0 และ “ช่างปืนเออิบาร์ 1-0 ด้านนักเตะในทีมจะขาด มาร์เกล เบร์การ่า กับ อามัธ เอ็นเดียเย่ ที่บาดเจ็บยาว

ทีมเยือน คราสโนดาร์ ทำผลงานได้ดีไม่แพ้กัน ลงเล่น 5 นัด ชนะ 3 แพ้ 2 มี 9 คะแนนเท่ากันแต่ลูกได้เสียเป็นรอง เลยอยู่ในอันดับสามของตาราง หากเกมนี้จบลงด้วยผลเสมอจะตกรอบเนื่องจาก head to head เป็นรอง เกตาเฟ่ ส่วนผลงานในเกมลีก ก็ทำได้ดี ไม่แพ้ใครมา 9 เกมแต่หนักไปทางเสมอซะเยอะ ลงเล่นไปทั้งสิ้น 19 เกม ชนะ 9 เสมอ 8 แพ้ 2 มี 35 คะแนน อยู่ในอันดับสองของตารางตามหลังจ่าฝูง เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก 10 แต้ม ด้านผู้เล่นในทีมจะขาด วิคเตอร์ คลาสสัน กับ เรมี่ กาเบลล่า เพียงสองคน

วิเคราะห์ก่อนเกม ในเกมแรกที่พบกันที่บ้านของ คราสโนดาร์ เป็นทางฝั่ง เกตาเฟ่ บุกไปเอาชนะได้ 2-1 ในเกมนี้จะสลับกันมาเล่นที่บ้านของ เกตาเฟ่ บ้าง โดยในฤดูกาลนี้ทำผลงานในบ้านตัวเองได้เป็นอย่างดี แพ้ไปเพียงสองเกมเท่านั้นในทุกรายการ ซึ่งเกมนี้ขอแค่ไม่แพ้ก็เพียงพอที่จะเข้ารอบต่อไป ส่วน คราสโนดาร์ โดนบังคับให้บุกมาชนะ ทำให้ต้องเปิดเกมบุกเข้าใส่ ซึ่งอาจกลายเป็นช่องวางให้เจ้าถิ่นได้สวนกลับ และน่าจะเข้ารอบไปได้ด้วยสกอร์ที่ใกล้เคียงกัน

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงเล่น

เกตาเฟ่ (4-4-2) : ดาบิด โซเรีย (GK) – ดาเมียน ซัวเรซดเยเน่เลอันโดร กาเบรล่ามาธิอัส โอลิเวร่า – อัลลัน นียอมเมาโร อารัมบาร์รี่เนมันย่า มักซิโมวิชมาร์ก คูคูเรลล่า – อูโก้ ดูโร่ไฆเม่ มาต้า

คราสโนดาร์ (4-3-3) : มันเวย์ ซาโฟนอฟ (GK) – เซียร์เกย์ เปตรอฟ, อเล็กซานเดอร์ มาร์ตีโนวิช, อูรอส สปายิช, คริสเตียน รามิเรซคริสตอฟเฟอร์ โอลส์สัน, ยูริ กาซินสกี้, ทอนนี่ วิลเฮน่าวานแดร์ซอน มาเซล ซูซ่า กัสโปส วามแบร์โต้, อีวาน อิ๊กนาตเยฟ, มาโกเหม็ด ซูเลย์มานอฟ

ผลที่คาด เกตาเฟ่ 1 – 0 คราสโนดาร์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top