วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม คู่ระหว่าง พีเอสวี ไอน์โฮเฟ่น พบ โรเซนบอร์ก

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก กลุ่มเอ นัดสุดท้าย เป็นการพบกันระหว่าง พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น เปิดบ้านรับการมาเยือน โรเซนบอร์ก โดยฟุตบอลนัดนี้จะทำการแข่งขันกันในคืนวันพฤหัสบดี ที่ 12 ธันวาคม เวลา 00.55 น. หรือเช้าวันศุกร์ที่ 13 ธันวาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม ฟิลิปส์ สตาดิโอน เมืองไอน์โฮเฟ่น ประเทศเนเธอร์แลนด์

ทางเจ้าบ้าน พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น แพ้เกมยูโรป้า ลีก มาสองเกมติด ทำให้หมดโอกาสผ่านเข้ารอบต่อไปเรียบร้อยแล้ว โดยผลงาน 5 เกมที่ลงเล่น ชนะ 2 เสมอ 1 และแพ้สองนัดรวด มี 7 คะแนน อยู่ในอันดับสามของกลุ่ม คะแนนตามอันดับสองของกลุ่มอย่าง แอลเอเอสเค ลินซ์ อยู่ 3 คะแนน แต่ head to head เสียเปรียบทำให้หมดหวังเข้ารอบ ด้านผลงานในเกมลีกเพิ่งเปิดบ้านถล่ม ฟอร์ทูน่า ซิตตาร์ด 5-0 ผลงานหลังผ่าน 16 นัด ชนะ 9 เสมอ 4 แพ้ 3 มี 31 คะแนน อยู่ในอันดับ 3 ของตาราง ส่วนนักเตะในทีมจะขาดแค่ แซม แลมเมอร์ส กับ ยานนิค ฟาน ออสซ์ เพียงสองคน

ด้านทีมเยือน โรเซนบอร์ก ตกรอบไปตั้งแต่ไก่โห่แล้ว หลังลงเล่น 5 นัด แพ้รวดทั้ง 5 นัด เก็บไม่ได้แม้แต่คะแนนเดียว ส่วนผลงานในเกมลีกแข่งจบไปแล้ว 30 นัดชนะ 14 เสมอ 10 แพ้ 6 มี 52 คะแนน จบในอันดับสามของลีกสูงสุดนอร์เวย์ ได้โควต้าไปคัดเลือกรอบแรกฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ในฤดูกาลหน้าเท่านั้น ซึ่งในเกมนี้จะลงทำการแข่งขันเป็นนัดสุดท้ายของฤดูกาลของทีม ในส่วนของนักเตะในทีมสมบูรณ์พร้อม ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรือถูกแบน

วิเคราะห์ก่อนเกม ในฤดูกาลนี้ฟอร์มของทั้งคู่ดรอปไปพอสมควรโดยเฉพาะทีมเยือน โรเซนบอร์ก ที่เป็นแชมป์เก่าลีกนอร์เวย์ หล่นจากรอบคัดเลือกฟุตบอลยุโรปถ้วยใหญ่อย่างยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก แต่กลับไม่สามารถเก็บแต้มได้เลยในยูฟ่า ยูโรป้า ลีก 5 เกมที่ลงเล่น ส่วนเจ้าถิ่นอย่าง พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ก็ไม่สามารถผ่านรอบแบ่งกลุ่มไปได้ทั้งๆหล่นมาจากรอบคัดเลือกฟุตบอลยุโรปถ้วยใหญ่อย่างยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เช่นกัน และในเกมนี้ไม่มีผลใดๆแล้ว เจ้าบ้านน่าจะเล่นเพื่อแฟนบอลแต่ก็คงเพียงแค่ประคองตัว เก็บกำลังหลักไว้สู้ศึกในฟุตบอลลีกเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ มากกว่า ส่วนทีมเยือนน่าจะประคองตัวให้จบฤดูกาลแบบไม่มีใครเจ็บเช่นกัน

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น (4-3-3) : ลาร์ส อันเนอร์สตอลล์ (GK) – เดนเซล ดัมฟิสส์, ดาเนียล ชวาบนิค เวียร์เกเวอร์มิคัล ซาดีเลค – พาโบล โรซาริโอ, โมฮัมเหม็ด อิตัตตาเริน, ไรอัน โธมัส – ริตสึ โดอัน, ดอนเยลล์ มาเล็นสตีเฟ่น แบร์กไวจ์น

โรเซนบอร์ก (4-3-3) : อันเดร ฮันเซ่น (GK) – จอร์จ เดนิช, เอเว่น ฮอฟลันด์, กุสตาฟ วัลสวิค, บีร์เกอร์ เมลิงไมค์ เยนเซ่น, อันเดอร์ส ทรอนด์เซ่น, แยร์มุนด์ ออเซนซามูเอล อเดกเบนโร่, อเล็กซานเดอร์ โซเดอร์ลุนด์, พาล อังเดร เฮลลันด์

ผลที่คาด พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น 2 – 0 โรเซนบอร์ก

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top