วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส คู่ระหว่าง เม็ตซ์ พบ โอลิมปิก มาร์กเซย

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส นัดที่ 18 นัดนี้จะเป็นคู่ระหว่าง เม็ตซ์ เปิดบ้านปะทะ “โอเอ็ม” โอลิมปิก มาร์กเซย โดยการแข่งขันนัดนี้จะลงเตะกันในคืนวันเสาร์ที่ 14 ธันวาคม 2562 เวลา 23.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม สต๊าด แซงต์-ซิมโฟริเอิง ประเทศฝรั่งเศส

เจ้าบ้าน เม็ตซ์ ทีมอันดับที่ 18 ของตารางคะแนน ยังคงตามหาชัยชนะไม่เจอมานาน ทำให้พวกเขาต้องจมอยู่ในโซนท้ายตารางมานานแล้ว โดยผลงาน 5 นัดหลังสุด เสมอ 3 แพ้ 2 เกมที่ลงเล่นในนัดล่าสุดบุกไปโดน นีซ ถล่มมา 4-1 ความพร้อมของทีมเจ้าบ้านในวันนี้ไม่มีรายงานผู้เล่นตัวหลักได้รับบาดเจ็บ โดยจะมีเพียง มานูเอล กาบิต แบ็คซ้ายตัวสำรอง เพียงคนเดียวเท่านั้นที่จะลงสนามไม่ได้ในเกมนัดนี้ ความหวังสูงสุดยังต้องฝากไว้กับ อาบิบ ดิยัลโล่ ศูนย์หน้าตัวเก่งที่ซัดไปแล้วคนเดียว 9 ประตู

ฝ่ายทีมเยือน “โอเอ็มโอลิมปิก มาร์กเซย รองจ่าฝูงของลีกเอิง ฝรั่งเศส ในเวลานี้ ผลงานของทีมยังคงแรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่ยิ่งกว่ารถสิบล้อเบรคแตก ผลงาน 5 นัดหลังของพวกเขา ชนะหมดรวด 5 นัด เกมนัดล่าสุดสามารถเปิดบ้านเอาชนะ บอร์กโดซ์ มาได้ 3-1 ส่วนในนัดนี้กุนซือ อันเดร วิลลาส-โบอาส จะยังไม่สามารถใช้งานแข้งตัวเก่งอย่าง ฟลอริย๊อง โตแว็ง ได้ แต่นอกเหนือจากนั้นก็ไม่มีนักเตะคนใดบาดเจ็บหรือโดนโทษแบนเพิ่มเติม

วิเคราะห์ก่อนเกม ฟอร์มการเล่นของทั้งสองทีมเหมือนอยู่กันคนละโลกก็ว่าได้ วันนี้ฝั่งเจ้าบ้านถีงแม้จะเล่นในบ้านก็คงต้องเล่นเกมตั้งรับไว้ก่อนแล้วค่อยรอสวน เพราะถ้าดูจากสถิติจะเห็นว่าเกมรับของทีมรองจ่าฝูงก็ไม่ได้แข็งแกร่งเท่าไหร่นักพร้อมเสียประตูทุกนัด ส่วนฝั่งทีมเยือนอยู่ในช่วงที่กำลังมั่นใจเป็นอย่างมาก และยังมีลุ้นเบียดแย่งแชมป์ได้อยู่วันนี้มาเจอทีมท้ายตารางมองถึง 3 แต้มเท่านั้น ด้วยความมั่นใจและคุณภาพของนักเตะ โอลิมปิก มาร์กเซย จะสามารถคว้า 3 คะแนนกลับออกไปไม่ยาก

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เม็ตซ์ (4-3-3) : อเล็กซ็องดร์ อูกีฌ่า (GK) – โตมาส์ เดอแล็งจอห์น โบเยสต็อปปิล่า ซุนซูฟาเบียง ซ็องตงซ์ – มามาดู โฟฟาน่ามาร์กแว็ง เก็คปา, อาบิบ เมก้า – อดาม่า ตราโอเร่โอปา เอ็นเก็ตต์ – อาบิบ ดิยัลโล่

โอลิมปิก มาร์กเซย (4-3-3) : สตีฟ ม็องด็องด้า (GK) – ฮิโรกิ ซากาอิอัลบาโร่ กอนซาเรซดูเย่ ซาเลต้า-ซาร์ฌอร์ด็อง อมาวี่ – วาล็องแต็ง รงชิเย่ร์บูบาการ์ กามาร่ามอร์กกาน ซ็องซง – บูน่า ซาร์ดาริโอ เบเนเด็ตโต้ดิมิทรี ปาเยต์

ผลที่คาด เม็ตซ์ 0 – 2 โอลิมปิก มาร์กเซย

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top