วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คู่ระหว่าง แฮร์ธ่า เบอร์ลิน พบ ไฟร์บวร์ก

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน นัดที่ 15 ฟุตบอลนัดนี้เป็นการพบกันระหว่าง “หญิงชราแฮร์ธ่า เบอร์ลิน เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือน “จิ้งจอกแห่งป่าดำไฟร์บวร์ก โดยเกมการแข่งขันนัดนี้จะทำการลงเตะกันในคืนวันเสาร์ที่ 14 ธันวาคม เวลา 21.30 น. ที่สนาม โอลิมเปียสตาดิโอน กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมัน

เจ้าบ้าน “หญิงชราแฮร์ธ่า เบอร์ลิน ฟอร์มค่อนข้างย่ำแย่ ไม่ชนะใครมา 7 เกมติดแล้วในบุนเดสลีกา โดยนดล่าสุดบุกไปเสมอกับ “อินทรีแดงดำ” ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต 2-2 สถิติหลังผ่าน 14 เกม ชนะ 3 เสมอ 3 แพ้ 8 มี 12 คะแนน อยู่ในอันดับที่ 15 ของตาราง ด้านความพร้อมของนักเตะภายในทีมถือว่าสมบูรณ์พร้อม ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรือถูกแบนแม้แต่คนเดียว

ทีมเยือน “จิ้งจอกแห่งป่าดำไฟร์บวร์ก สามารถทำผลงานในฤดูกาลนี้ได้อย่างยอดเยี่ยม โดยนัดล่าสุดเปิดบ้านเอาชนะ “หมาป่าเมืองเบียร์” โวล์ฟสบวร์ก 1-0 ทำให้พุ่งขึ้นมาอยู่ในอันดับ 5 ของตาราง แข่ง 14 นัด ชนะ 7 เสมอ 4 แพ้ 3 มี 25 คะแนน ด้านนักเตะในทีมจะยังขาด ลูคัส คุมเลอร์ลิโน่ เทมเปลมันน์ลูก้า วัลชมิดท์ และ ฟิลิปป์ ไลน์ฮาร์ท ที่เจอปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน

วิเคราะห์ก่อนเกม ฟอร์มและผลงานของทั้งสองทีมต้องบอกว่ากำลังสวนทางกันอย่างชัดเจน โดยทาง หญิงชรา ต้องดิ้นรนอย่างหนักเพื่อหนีตกชั้นในฤดูกาลนี้ หลังมีแต้มเท่ากับทีมในโซนตกชั้น ส่วน จิ้งจอกแห่งป่าดำ มีลุ้นถึงการไปเล่นฟุตบอลยุโรปได้เลย หากยังรักษาฟอร์มการเล่นแบบนี้ไว้ได้ โดยการเล่นในบ้านของ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ถึงแม้จะทำผลงานได้ไม่ค่อยดีนัก แต่ก็สามารถสู้กับทีมใหญ่ได้อย่างสนุก ในนัดนี้ต้องพยายามอย่างหนัก ซึ่งการต้องมาเจอกับ ไฟร์บวร์ก ที่ทำผลงานในเกมเยือนได้ไม่ดีนัก เป็นจุดที่น่าจะทำให้เจ้าบ้านมีลุ้นเก็บแต้มไปในนัดนี้ได้เหมือนกัน

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงเล่น

แฮร์ธ่า เบอร์ลิน (3-4-1-2) : โธมัส คราฟต์ (GK) – นิคลาส สตาร์คเดดริค โบยาต้าคาริม เลกิ๊ค – ลูคัส คลุนเทอร์, มาร์โก กรูยิชวลาดิเมียร์ ดาริด้ามาร์วิน แพล็ทเทนฮาร์ดท – ออนเดรย์ ดูด้า – โดดี้ ลูเกบากิโยดาวี่ เชลเก้

ไฟร์บวร์ก (3-4-2-1) : มาร์ก เฟลกเค่น (GK) – มานูเอล กูลเด้โรบิน คอชโดมินิค ไฮนท์ซโยนาธาน ชมิด, ยานิค ฮาเบเรอร์, นิโคลัส เฮิฟเลอร์, คริสเตียน กึนเทอร์โรลันด์ ซาลไลลูคัส โฮเลอร์ – นิลส์ พีเทอร์เซ่น

ผลที่คาด แฮร์ธ่า เบอร์ลิน 1 – 1 ไฟร์บวร์ก

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top