วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คู่ระหว่าง ไมนซ์ พบ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน นัดที่ 15 ของฤดูกาล 2019-20 ระหว่างเจ้าบ้าน ไมนซ์ 05 จะเปิดสังเวียน โอเปิล อารีน่า เจอกับทีมเยือนอย่าง “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในคืนวันเสาร์ที่ 14 ธันวาคม 2562 เวลา 21.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ในเมืองไมนซ์ ประเทศเยอรมนี

เจ้าบ้าน ไมนซ์ 05 ออกสตาร์ทฤดูกาลนี้ได้ไม่ดีซักเท่าไหร่ ช่วงเวลานี้ฟอร์มในลีกเอาแน่เอานอนยังไม่ได้ แต่สถิติ 5 นัดหลังสุดทุกรายการถือว่าพวกเค้าทำได้ดี ชนะ 3 และแพ้ 2 เกม ทำให้ในเวลานี้อยู่ในอันดับที่ 13 ของตาราง ด้านนักเตะภายในทีมจะยังขาด ฟิลลิปป์ เอ็มเวเน่จี ดอง-วอน และ อารอน เซย์เดิ้ล ซึ่งเป็น 3 คนเดิมที่ยังเจ็บไม่หาย

ทีมเยือน “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ผลงานของทีมปีนี้ถือว่าพอใช้ได้ มีสถิติ 5 เกมนัดล่าสุด เสมอ 1 แพ้ 1 และชนะ 3 เกมหลังรวด เริ่มกลับมาเก็บชัยชนะได้ต่อเนื่อง โดยล่าสุดเปิดบ้านถล่ม สลาเวีย ปราก ไปด้วยสกอร์ 2-1 ในรายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้าย ทำให้ตอนนี้ “เสือเหลือง” ได้เข้าไปเล่นรอบต่อไปเรียบร้อย เกมนี้พวกเค้าจะขาด นักเตะที่ได้รับบาดเจ็บถึง 3 รายได้แก่ โธมัส เดลานี่ย์อักเซล วิตเซล และ มาร์เซล ชเมลเซอร์

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าบ้านเป็นทีมที่ลงเล่นในบ้านถือว่าฟอร์มไม่คอยดี และเกมรับของพวกเค้าถือว่ารั่วมากๆ จากสถิติการลงเล่นฤดูกาลนี้ 14 นัด เสียไปประตูไปแล้วถึง 34 ลูก ซึ่งเสียประตูมากที่สุดในลีก ณ เวลานี้เลย แถมนัดนี้ต้องมาเจอ “เสือเหลือง” ทีมเยือนที่หิวกระหายแต้มเป็นอย่างมาก อาจจะโดนบุกเป็นพายุแน่ๆ มองแล้วเจ้าบ้านคงจะไม่รอดจากคมเขี้ยวของทีมเยือนแน่

ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม

ไมนซ์ 05 (3-4-3) : โรบิน เซนท์เนอร์ (GK) – เจเรเมียห์ เซนต์ จุสต์เอดิมิลสัน เฟร์นานเดซ, มุสซ่า เนียกาเต้ – เลวิน เอิซตูนาลี่ปีแอร์ กุนเด้แดนนี่ ลัทซ่าอารอน มาร์ติน – คาริม โอนิซิโวฌอง โบเตอุสโรบิน ไควซอน

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ (3-4-2-1) : โรมัน เบอร์กี้ (GK) – มานูเอล อคานจีมัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ดานอาแซล ซากาดู – อัชราฟ ฮาคิมี่ยูเลี่ยน บรันท์ยูเลี่ยน ไวเกิ้ลราฟแอล แกร์เรโร่ – ธอก็องด์ อาซาร์จาดอน ซานโช่ – มาร์โค รอยส์

ผลที่คาด ไมนซ์ 05  2 – 1  โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top