วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คู่ระหว่าง โคโลญจน์ พบ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น

วิเคราะห์บอล ศึกฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน นัดที่ 15 เป็นการโคจรมาเจอกันของเจ้าบ้าน “แพะบ้า” โคโลญจน์ ทีมอันดับที่ 18 เปิดสนาม รีอินอีเนอร์กี สตาดีโอน ต้อนรับการมาเยือนของ “ห้างขายยาไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ทีมอันดับ 6 ของตาราง โดยเกมนัดนั้จะลงฟาดแข้งกันในคืนวันเสาร์ที่ 14 ธันวาคม 2562 เวลา 21.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองโคโลญจน์ ประเทศเยอรมัน

เจ้าบ้าน “แพะบ้า” โคโลญจน์ ผลงานยังคงสุดห่วยแตกในปีนี้เก็บได้เพียง 8 คะแนนเท่านั้นจาก 14 นัดที่ลงเล่น ทำให้ทีมจมบ๊วยอยู่ในขณะนี้ และคะแนนในโซนปลอดภัยเริ่มโดนทิ้งห่างออกไปเรื่อยๆ ผลงาน 5 นัดหลังสุดยังหาชัยชนะไม่เจอเสมอ 1 แพ้ 4 นัดล่าสุดที่ลงเล่นบุกไปแพ้ต่อ ยูเนี่ยน เบอร์ลิน 2-0 เกมนี้เจ้าบ้านยังคงส่งผู้เล่นลงสนามได้แบบสบายใจ ไม่มีนักเตะบาดเจ็บหรือโดนแบนเลยสักคนเดียว

ทีมเยือน “ห้างขายยาไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ทีมระดับกลุ่มหัวตารางของลีก ผลงานยังคงฟอร์มแรงต่อเนื่อง 5 นัดหลังสุดชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 ทำให้ตอนนี้อยู่อันดับที่ 6 ของตารางการแข่งขัน ผลงานการแข่งขันนัดล่าสุดเปิดบ้านเอาชนะ “ราชันสีน้ำเงินชาลเก้ 04 มาได้ 2-1 ส่วนเรื่องความพร้อมของผู้เล่นจะไม่สามารถใช้งาน มิตเซลล์ ไวเซอร์ ,โจเอล โพห์ยันพาโล่ ที่ต่างได้รับบาดเจ็บ และ โยนาธาน ทาห์ ที่ต้องรับใช้โทษแบนอีกหนึ่งเกม

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าบ้านปีนี้มาแย่ทุกอย่าง ทั้งเรื่องเกมรุก และ เกมรับ ยังไม่เห็นว่าอะไรคือจุดเด่นของทีมชุดนี้ หาชัยชนะไม่เจอมา 7 เกมรวดแล้ว สถิติการลงเล่นในบ้านชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3 ทำได้ไม่ค่อยดี แต่ถ้ามองจากสกอร์ถึงว่าพวกเขาแพ้ในบ้านสกอร์ไม่เคยขาดเลย ส่วนทีมเยือนฟอร์มในลีกยังทำได้ดีสุดๆ จุดเด่นของทีมคือเกมรับที่ค่อนข้างเหนียวแน่น แต่เมื่อกลางสัปดาห์เพิ่งบดกับ ยูเวนตุส มา เชื่อว่านัดนี้เจ้าบ้านอาจจะมีโอกาสอาศัยความฟิตที่มีมากกว่าบดผู้มาเยือนเพื่อเอาอย่างน้อย 1 คะแนนสำคัญได้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

โคโลญจน์ (4-3-1-2) : ติโม ฮอร์น (GK) – เบนโน่ ชมิตซ์เซบาสเตียน บอร์นาวลาสเซ โซบีคโนอาห์ คัตเทอร์บัค – คิงส์ลี่ย์ เออีซีบูเอ้มาร์โค เฮอเกอร์บีเกอร์ เวอร์สเตรต – โดมินิค แดร็กซ์เลอร์ – ไซม่อน เทร็อดด์จอห์น กอร์โดบา

ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น (4-2-3-1) : ลูคัส ราเด็คกี้ (GK) – ลาร์ส เบนเดอร์อเล็กซานดาร์ ดราโกวิซสเวน เบนเดอร์เวนเดลล์ – ชาร์ลส์ อรานกิซยูเลียน เบาม์การ์ทลิงเกอร์ – คาริม เบลลาราบี้ไค ฮาเวิร์ตซ์เลออน ไบลี่ย์ – เควิน โฟลลันด์

ผลที่คาด โคโลญจน์ 1 – 1 ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top