วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คู่ระหว่าง เบรสชา พบ เลชเช่

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดสุดสัปดาห์ เป็นการโคจรมาเจอกันระหว่างเจ้าบ้าน เบรสชา ทีมรองบ๊วย เปิดสนาม สตาดิโอ มาริโอ ริกามอนติ ต้อนรับการมาเยือนของ เลชเช่ ทีมอันดับที่ 15 ของตารางคะแนนในขณะนี้ โดยเกมในนัดนี้จะลงสนามฟาดแข้งกันในคืนวันเสาร์ที่ 14 ธันวาคม เวลา 21.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองเบรสชา ประเทศอิตาลี

เจ้าบ้าน เบรสชา ของเทรนเนอร์ชาวอิตาลีวัย 49 ปี ยูเจนิโอ คอรินี่ ทำผลงานได้อย่างล้มเหลวในฤดูกาลนี้ เก็บได้เพียง 10 คะแนน จาก 14 นัด มีคะแนนห่างจากโซนปลอดภัย 2 แต้ม แต่ยังเหลือเกมตกค้างกับ ซาสซูโอโล่ อีก 1 นัด ด้านผลงานการลงเล่น 5 นัดหลังสุดนั้น ชนะ 1 นัด และแพ้ 4 นัด เก็บได้แค่ 3 แต้มจาก 15 คะแนนเต็ม ถือว่าวิกฤติอย่างหนัก ซึ่งเกมลีกนัดล่าสุดที่ลงสนามก็บุกไปเอาชนะ สปอล ไปได้หวุดหวิด 1-0 ด้านความพร้อมของตัวผู้เล่นในเกมนี้จะขาดแค่ ดานิเอเล่ เดสเซน่า ที่บาดเจ็บอยู่เพียงแค่รายเดียว นอกนั้นพร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามเกมนี้ได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย มาริโอ บาโลเตลลี่ ที่ทำไปแล้ว 3 ประตู จากการลงเล่นเกมลีกทั้งหมด 9 นัด

ฝั่งทีมเยือน เลชเช่ ของเทรนเนอร์ชาวอิตาลีวัย 43 ปี ฟาบิโอ ลิเวรานี่ ทำผลงานได้อย่างไม่น่าพอใจนักในฤดูกาลนี้ เก็บได้ 15 คะแนน จาก 15 นัด ด้านผลงานการลงเล่น 5 นัดหลังสุด ชนะ 1 นัด เสมอ 3 นัด และแพ้ 1 นัด เก็บได้ 6 คะแนน จาก 15 คะแนนเต็ม ถือว่าน่าผิดหวัง ซึ่งเกมลีกนัดล่าสุดที่ลงสนามก็เปิดบ้านตามตีเสมอ เจนัว ไปได้ 2-2 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้นั้นจะขาด เบียจิโอ เมคคาริเอลโล่, ลูก้า ดูมานซิช, โรมาริโอ เบนซาร์ และ มาร์โก มันโคซู ที่บาดเจ็บอยู่ทั้งหมด นอกเหนือจากที่กล่าวมาพร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามในเกมนี้ได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย จานลูก้า ลาปาตูล่า ที่ทำไปแล้ว 4 ประตู จากการลงสนามในเกมลีกทั้งหมด 10 นัด

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม ปรากฎว่าเป็นทีมเยือน เลชเช่ ที่ทำได้ดีกว่าเล็กน้อยด้วยผลงานชนะ 2 นัด เสมอ 2 นัด และแพ้ 1 นัด อย่างไรก็ตามในเกมนี้เจ้าบ้าน เบรสชา ต้องการคะแนนในการลุ้นหนีตกชั้นอย่างมาก ประกอบกับเพิ่งจะเก็บชัยชนะมาในนัดล่าสุด คงไม่ยอมให้ทีมเยือน เลชเช่ บุกมาลูบคมถึงถิ่นง่ายๆแน่ แม้ว่าทีมเยือนจะมีฟอร์มการเล่นโดยรวมที่ดีกว่าก็ตาม แถมทีมเยือนยังขาดหัวใจสำคัญในการทำเกมแดนกลางอย่าง มาร์โก มันโคซู ไปอีกคงส่งผลกระทบอย่างหนักแน่นอนในเกมนี้ ดังนั้นผลการเสมอกันไปแบบมีสกอร์น่าจะเหมาะสมที่สุดในนัดนี้ เพราะเจ้าบ้าน เบรสชา ยังคงโชว์ฟอร์มการเล่นได้ไม่แน่นอนนัก

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เบรสชา (4-3-1-2) : เยสเซ่ โยโรเน่น (GK) – สเตฟาโน่ ซาเบลลี่จอห์น ชานเซลลอร์อันเดรีย ชิสตาน่า, อาเลส มาเตยู – เอมานูเอเล่ เอ็นดอย, ซานโดร โตนาลี่, ดิมิทรี บิโซลี่โรมูโล่ – มาริโอ บาโลเตลลี่เออร์เนสโต้ ตอร์เรกรอสซา

เลชเช่ (4-3-1-2) : กาเบรียล  อันเดรีย ริสโปลีคริสเตียน เดลส์ออร์โก้ฟาบิโอ ลูซิโอนี่มาร์โก คัลเดโรนี่ – จาโคโป เปตริชโช่เน่พานาจอติส ทัชต์ซิดิสซาน มาเยอร์ – เยฟเฮน ชาคอฟ – อันเดรีย ลา มันเตียจานลูก้า ลาปาตูล่า

ผลที่คาด เบรสชา 1 – 1 เลชเช่

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top