วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คู่ระหว่าง บาเยิร์น มิวนิค พบ แวร์เดอร์ เบรเมน

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน นัดที่ 15 ในนัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค แชมป์เก่า เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “นกนางนวล” แวร์เดอร์ เบรเมน การแข่งขันในนัดนี้ จะเตะกันในวันเสาร์ที่ 14 ธันวาคม 2562 เวลา 21.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม อลิอันซ์ อารีน่า เมืองมิวนิค ประเทศเยอรมัน

เจ้าบ้าน “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค ปีนี้ฟอร์มในลีกตกจากมาตรฐานของทีมอยู่พอสมควร ตอนนี้ตกมาอยู๋อันดับที่ไม่คุ้นเคยที่ 7 ของตารางคะแนน ผลงาน 5 นัดในลีก ชนะ 2 แพ้ 3 เกมนัดล่าสุดในลีกบุกไปพ่ายให้กับจ่าฝูง “สิงห์หนุ่มโบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค 2-1 ส่วนเกมกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาในฟุตบอลรายการยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ทัพเสือใต้เปิดบ้านยิงชนะผู้มาเยือน “ไก่เดือยทองท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 3-1 สำหรับความพร้อมในเกมนัดนี้เจ้าบ้านมีนักเตะที่บาดเจ็บและโดนแบน รวมกัน 6 รายด้วยกัน คือ ลูคัส เอร์นานเดซ, นิคลาส ซูเล่อ, มิกาแอล กุยซองส์, ยานน์-ฟีเท่อ อาร์พ, คิงสลี่ย์ โกม็อง ที่ต่างก็ได้รับบาดเจ็บ และ ฆาบี มาร์ติเนซ ที่โดนแบน

ทีมเยือน “นกนางนวล” แวร์เดอร์ เบรเมน ยังคงกลับมาหาฟอร์มเก่งไม่เจอ ผลงาน 5 นัดหลังสุดของทีมชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3 ทำให้พวกเขายังหนีห่างออกจากโซนท้ายตารางไม่ได้ขณะนี้อยู่ที่ 14 ของตารางคะแนน นัดล่าสุดที่ลงเล่นทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวัง เปิดบ้านแพ้ให้กับทีมบ๊วยอย่าง พาเดอร์บอร์น 0-1 ความพร้อมนัดนี้ทีมเยือนจะมีนักเตะเจ็บถึง 5 ราย และ 3 คนเป็นกองหน้าตัวหลักของทีมคือ ฟิน บาร์เทิลส์, จอช ซาร์เจนท์, นิคลาส ฟูลล์ครุก, เควิน โมห์วัลด์ และ โอเมอร์ ท็อปรัค แต่จะได้เปรียบความฟิตเนื่องจากไม่มีเกมกลางสัปดาห์มาคั่น

วิเคราะห์ก่อนเกม ทั้งสองทีมอยู่ในช่วงที่ฟอร์มไม่ดีทั้งคู่ แต่ด้วยความได้เปรียบทั้งการเล่นในบ้าน และ คุณภาพของนักเตะทางฝั่งทีมเสือใต้จะเป็นฝั่งเอาชนะไปได้ไม่ยากมากนัก โดยเกมนี้เจ้าบ้านอาจจะสามารถเก็บคลีนชีตได้ด้วยเพราะกองหน้าของฝั่งทีมเยือนแทบจะไม่เหลือตัวให้ลงเล่น

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

บาเยิร์น มิวนิค (4-3-3) : มานูเอล นอยเออร์ (GK) –  โยชัว คิมมิชเยโรม บัวเต็งดาวิด อลาบาอัลฟอนโซ่ เดวี่ส์ – เลออน โกเร็ตซ์ก้าติอาโก้โกร็องแต็ง โตลิสโซ่ – โธมัส มุลเลอร์โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ฟิลิปเป้ คูตินโญ่

แวร์เดอร์ เบรเมน (4-3-3) : ยิรี พาฟเลนก้า (GK) – ธีโอดอร์ เกเบร เซลาสซี่มิลอส เวลโควิชนิคลาส มอยซานเดอร์ลุดวิก ออกุสตินส์สัน – มักซิมิเลี่ยน เอ็กเกสไตน์ฟิลิปป์ บาร์กเฟรเด้ดาวี่ คลาสเซ่น – เลโอนาร์โด้ บิทเทนคอร์ทยูยะ โอซาโกะมิลอต ราชิก้า

ผลที่คาด บาเยิร์น มิวนิค 3 – 0 แวร์เดอร์ เบรเมน

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top