วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน คู่ระหว่าง บาเลนเซีย พบ เรอัล มาดริด

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน นัดที่ 17 จะเป็นการพบกันระหว่าง “ไอ้ค้างคาว” บาเลนเซีย เปิดบ้านรับการมาเยือนของ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด โดยฟุตบอลคู่นี้จะทำการลงเตะกันในคืนวันอาทิตย์ที่ 15 ธันวาคม 2562 เวลา 03.00 น.หรือเช้าวันจันทร์ที่ 16 ธันวาคม ที่สนาม เมสตายา เมืองบาเลนเซีย ประเทศสเปน

เจ้าบ้าน “ไอ้ค้างคาว” บาเลนเซีย ทีมอับกับ 7 ของตารางคะแนน อยู่ที่ช่วงที่ทีมกำลังมั่นใจสุดขีด เมื่อเกมกลางสัปดาห์นัดล่าสุดในฟุตบอลรายการยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก พวกเขาเพิ่งทำภารกิจบุกไปพิชิต อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม ได้สำเร็จ 0-1 ส่งผลให้ทัพ “ไอ้ค้างคาว” ผ่านเข้ารอบไปเล่นรอบ 16 ทีมสุดท้าย ได้สำเร็จ ส่วนผลงานในลีก 5 นัดหลังก็ทำได้ดีเช่นกัน ชนะ 4 แพ้ 1 สำหรับความพร้อมในนัดนี้ เจ้าบ้านมีผู้เล่นเจ็บถึง 7 รายคือ ยาสเปอร์ ซิลเลสเซ่น, คริสเตียโน่ ปิคคินี่, เจฟเฟร่ย์ กอนด๊อกเบีย, ลี คัง อิน, กอนซาโล่ กูเอเดส, เดนิส เชอรีเชฟ และ มักซี่ โกเมซ

ทีมเยือน “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ทีมรองจ่าฝูงของลีก กุนซือ ซีเนอดีน ซีดาน ทำทีมสู่ฟอร์มที่ควรจะเป็นอีกครั้ง โดยตอนนี้ผ่านไป 10 เกมแล้วที่ “ราชันชุดขาว” ไร้พ่าย โดยผลงาน 5 นัดหลังสุด ชนะ 4 แพ้ 1 เกมที่เล่นนัดล่าสุดลงเล่นในช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก สามารถบุกไปเอาชนะ คลับ บรูช มาได้ 1-3 ความพร้อมในเกมนัดนี้แข้งตัวรุกหลายคนของทีมอย่าง ฮาเมส โรดริเกซ, มาเรียโน่ ดิอาซ, ลูคัส บาสเกซ, มาร์โก อเซนซิโอ และ เอแดน อาซาร์ ต่างได้รับบบาดเจ็บ ส่วนในแนวรับมี มาร์เซโล่ ที่ได้รับบาดเจ็บ และ แฟร์กล็องต์ เมนดี้ ที่ติดโทษแบน

วิเคราะห์ก่อนเกม การมาเจอกันของสองทีมนี้ในช่วงนี้ถือว่าสูสีมาก ทั้งสองทีมมีแนวรุกที่ดีกันทั้งคู่ แต่ในเรื่องเกมรับ เป็นผู้มาเยือนดีว่าอยู่ 1 เท่าตัวเลย แต่ บาเลนเซีย ที่ได้เล่นในถิ่น เมสตายา ขึ้นชื่อว่าเป็นรังที่ใครจะมาสู้ก็ลำบาก ยิ่งด้วยตอนที่เจ้าบ้านกำลังคึกเพราะสามารถผ่านเข้ารอบในบอลยุโรปได้ มาดริด ถ้าอยากได้ 3 แต้มคงต้องเหนื่อยสุดๆแน่นอน โดยคิดว่านัดนี้มีโอกาสที่จะออกได้ทั้งสามหน้า แต่ยังเชื่อลึกๆว่า เจ้าบ้าน จะไม่แพ้แน่นอนในเกมนี้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

บาเลนเซีย (4-4-2) : ยาสเปอร์ ซิลเลสเซ่น (GK) – แดเนียล วาสส์กาเบรียล เปาลิสต้ามุคตาร์ เดียกาบี้โฆเซ่ กาย่า – เฟร์ราน ตอร์เรสดานี่ ปาเรโฆ่ฟรานซิส โกเกอแล็งการ์ลอส โซเลร์ – โรดริโก้เควิน กาไมโร่

เรอัล มาดริด (4-3-3) : ติโบต์ กูร์กตัวส์ (GK) – ดาเนียล การ์บาฆัลราฟาแอล วารานเซร์คิโอ รามอสแฟร์กล็องด์ เมนดี้ – เฟเดริโก้ บัลแบร์เด้คาเซมิโร่โทนี่ โครส – โรดรีโก้, คาริม เบนเซม่าวินิซิอุส จูเนียร์

ผลที่คาด บาเลนเซีย 2 – 2 เรอัล มาดริด

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top