วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คู่ระหว่าง ชาลเก้ 04 พบ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน นัดที่ 15 ของฤดูกาล “ราชันสีน้ำเงินชาลเก้ 04 ทีมอันดับที่ 4 เปิดรัง เฟลตินส์ อารีนา ต้อนรับการมาเยือนของ “อินทรีแดงดำไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ทีมอันดับที่ 11 ของตารางคะแนนในขณะนี้ ซึ่งจะลงฟาดแข้งกันในคืนวันอาทิตย์ที่ 15 ธันวาคม เวลา 00.00 หรือเช้าวันจันทร์ที่ 16 ธันวาคม (ตามเวลาประเทศไทย) ที่เมืองชาลเก้ ประเทศเยอรมัน

เจ้าบ้าน “ราชันสีน้ำเงิน” ชาลเก้ 04 ปีนี้พวกเขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ขึ้นมาเบียดลุ้นแชมป์อยู่ที่อันดับ 4 ของตาราง แข่งไป 14 นัด เก็บได้ 25 แต้ม ตามหลังจ่าฝูงเพียง 6 คะแนนเท่านั้น ผลงานใน 5 นัดหลังสุด ชนะ 3 เสมอ 1 และแพ้ไป 1 เกมในนัดล่าสุดที่ผ่านมา โดยการบุกไปพ่ายให้กับ “ห้างขายยา” ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น 2-1 ส่วนนักเตะที่ลงสนามไม่ได้ในเกมนัดนี้มีเพียง เบนฌาแม็ง สต็อมบูลี่ และ ซาลีฟ ซาเน่ ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน

ทีมเยือน “อินทรีแดงดำ” ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ถือว่าฟอร์มยังไม่คงที่ จากผลงาน 5 นัดล่าสุด ชนะ 1 เสมอ 1 และแพ้ถึง 3 นัด มี 18 คะแนน อยู่ในอันดับ 11 ของตารางคะแนน ซึ่งนัดล่าสุดพึงเปิดบ้านพ่ายให้กับ วิตอเรีย กิมาไรส์ 2-3 ทำให้ต้องเข้ารอบไปในอันดับที่ 2 ส่วนทางด้านนักเตะในทีมจะขาด มาร์โค รุสส์บาส ดอสต์เควิน ทรัปป์ และ มิยาต กาซิโนวิช ที่มีอาการบาดเจ็บ แล้วยังขาดนักเตะที่โดนแบนจากการโดนใบแดงถึง 2 คน ได้แก่ โดมินิค โคห์ร และ ดาวิด อับราฮัม

วิเคราะห์ฟุตบอล จากสถิติที่ทั้งคู่เคยพบกันมา 5 ครั้ง ถือว่าทีมเยือน “อินทรีแดงดำ” จะดูฟอร์มดีกว่า เก็บชัยได้มากถึง 3 เสมอ 1 และแพ้เจ้าบ้าน 1 ครั้ง แต่ในเวลานี้ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ถือว่ามีปัญหาเรื่องนักเตะอยู่พอสมควร เพราะต้องขาดผู้เล่นตัวหลักไปหลายคนร่วมถึงผู้รักษามือ 1 ของทีมด้วย ทำให้แพ้ติดกันรวดถึง 3 เกม และในเกมล่าสุดก็ทำได้แค่เสมอ ยังไม่รู้ว่าฟอร์มจะกลับมาดีได้เมื่อไหร่ ส่วนทางกลับ “ราชันสีน้ำเงิน” ชาลเก้ 04 ที่กำลังมีฟอร์มที่ดีพอสมควรดูแล้วนัดนี้เจ้าบ้านน่าจะได้ 3 แต้มไปครอง

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงเล่น

ชาลเก้ 04 (4-4-2) : อเล็กซานเดอร์ นูเบล (GK) – จอนโจ เคนนี่โอซาน คาบัคเวสตัน แม็คเคนนี่บาสเตียน อ็อกซิปก้า – ดาเนียล คาลิกูรี่ซวต เซอร์ดาร์โอมาร์ มาสกาเรลล์อามีน ฮาริต – เบนิโต้ รามานกุยโด้ เบิร์กสตัลเลอร์

ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต (3-4-1-2) : เฟรเดริก รอนนอฟ (GK) – อัลมามี่ ตูเร่มาโกโตะ ฮาเซเบะมาร์ติน ฮินเตอเร็กเกอร์ – แดนนี่ ดา คอสต้าเกลสัน แฟร์นานเดสฌิบริล โซวฟิลิป คอสติช – ไดชิ คามาดะ – กอนซาโล่ ปาเซียนเซียอันเดร ซิลวา

ผลที่คาด  ชาลเก้ 04  1 – 1  ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top