วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คู่ระหว่าง ฟิออเรนติน่า พบ โรม่า

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ 17 นัดประจำคืนวันศุกร์ ในนัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง “ม่วงมหากาฬ” ฟิออเรนติน่า เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือน “หมาป่ากรุงโรมโรม่า โดยการแข่งขันในนัดนี้จะทำการลงเตะกันในคืนวันศุกร์ที่ 20 ธันวาคม เวลา 02.45 น. หรือเช้าวันเสาร์ที่ 21 ธันวาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม อาร์เตมีโอ ฟรังกี เมืองฟลอเรนซ์ ประเทศอิตาลี

ม่วงมหากาฬ” ฟิออเรนติน่า เจ้าบ้าน อาการน่าเป็นห่วง หลังจากไม่ชนะใครมา 6 นัดติดต่อกัน สามารถเก็บได้เพียง 2 คะแนนเท่านั้น แต่เกมล่าสุดดันเปิดบ้านเสมอกับ “งูใหญ่อินเตอร์ มิลาน จ่าฝูงไปได้ 1-1 ซะอย่างนั้น ผลงานหลังผ่าน 16 เกม ชนะ 4 เสมอ 5 แพ้ 7 มี 17 คะแนน อยู่ในอันดับที่ 14 ของตาราง ด้านนักเตะภายในทีมจะขาด ฟร้องค์ ริเบรี่ ที่เจ็บมาได้ซักพักแล้ว เพียงคนเดียวเท่านั้น

หมาป่ากรุงโรมโรม่า ทีมเยือน กลับสู่เส้นทางที่ควรจะเป็นได้แล้ว ไม่แพ้มา 4 เกมติดต่อกัน โดยเกมล่าสุดเปิดบ้านเอาชนะทีมบ๊วยของตารางอย่าง สปอล ไปได้ 3-1 ทำให้ผลงานในเกมลีก 16 นัด ชนะ 9 เสมอ 5 แพ้ 2 มี 32 คะแนน อยู่ในอันดับที่ 4 ของตาราง ด้านความพร้อมของผู้เล่นในทีมจะยังขาด ดาวิเด้ ซัปปาคอสต้าไบรอัน คริสตันเต้ฮาเวียร์ ปาสตอเร่อันโตนิโอ มิรันเต้จัสติน ไคลเวิร์ต และ ดาวิเด้ ซานตอน ที่ยังไม่หายเจ็บ

วิเคราะห์ก่อนเกม หากว่ากันด้วยฟอร์มปัจจุบัน หมาป่ากรุงโรม เหนือกว่า ม่วงมหากาฬ แบบเทียบไม่ติดเลย แต่ทางเจ้าบ้านเองเล่นกับทีมใหญ่ได้ดีมากในฤดูกาลนี้ ถึงแพ้ก็แพ้แบบสูสีตลอด ส่วนทีมเยือนหลังจากมีการเปลี่ยนผู้เล่นค่อนข้างเยอะจนหลายคนเป็นห่วง กลับทำผลงานได้ดีขึ้นกว่าในฤดูกาลที่แล้ว โดยเฉพาะเกมรับที่เสียประตูน้อยที่สุดเป็นอันดับสองของลีก ในนัดนี้จึงน่าจะมีหนึ่งแต้มเป็นอย่างน้อย และก็ดีพอที่จะบุกมาชนะด้วยเช่น แต่ทั้งนั้นทั้งนี้ มันจะไม่ใช่งานง่ายสำหรับ โรม่า แน่ๆ หากหวังมาเก็บสามแต้มในบ้านของ ฟิออเรนติน่า

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงเล่นในเกมนี้

ฟิออเรนติน่า ( 3-5-2 ) : บาร์ทโลมี ดรากอฟสกี้ (GK) – นิโคล่า มิเลนโควิชเคร์มัน เปซเซย่านิโคล่า มิเลนโควิช – โปล ลิโรล่าเอริค ปุลการ์มิลาน บาเดลจ์กาเอตาโน่ กาสโตรวิลลี่ดัลแบร์ต – เควิน-พริ้นซ์ บัวเต็งเฟเดริโก้ เชียซ่า

โรม่า (4-2-3-1) : เปา โลเปซ – อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่เมิร์ต เซตินเฟเดริโก้ ฟาซิโออเล็กซานดาร์ โคลารอฟ – อมาดู เดียวาราฌอร์ดอง แวร์ตูต์ – นิโคโล่ ซานิโอโล่ลอเรนโซ่ เปลเลกรินีดีเอโก้ เปร็อตติ – เอดิน เซโก้

ผลที่คาด ฟิออเรนติน่า 1 – 2 โรม่า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top